เทรนด์ใหม่! น้ำอัดลมผสมแอลกอฮอล์ มาแรงโตยาวถึงปี 2027

แน่นอนละว่า สมัยนี้มีผู้ที่นิยมเครื่องดื่มจำพวก “น้ำอัดลมและแอลกอฮอล์” อยู่เป็นจำนวนมาก ดังนั้นแล้ว หากจะมีเครื่องดื่มน้ำอัดลมที่ผสมแอลกอฮอล์อยู่บ้างก็ไม่แปลก

เพราะถึงยังไงในตอนที่ไปดื่มสังสรรค์ด้วยกันกับผองเพื่อน มันจะต้องมีคนที่ชอบเอาแอลกอฮอล์ผสมลงไปในเครื่องดื่มอยู่แล้ว ดังนั้นจึงได้เกิดการสำรวจความต้องการของตลาดน้ำอัดลมที่มีส่วนผสมของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ว่า จะเป็นที่ต้องการมากเพียงไร

เทรนด์ใหม่

ภาพจาก bit.ly/2n22Rxy

โดยจากนี้สำรวจนี้จะเห็นได้ชัดว่า ความต้องการภายในตลาดโลกสำหรับตลาดน้ำอัดลมที่มีส่วนผสมของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นั้นจะมีเพิ่มมากขึ้นจากเดิมเป็นเท่าตัว

เนื่องด้วยนวัตกรรมความก้าวหน้าในด้านของการผลิต เหล้า สุรา ของมึนเมา หรือแอลกอฮอล์ นั้นมีเพิ่มมากขึ้นจากแต่ก่อน จึงทำให้มีผู้ที่สนใจและนิยมบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นั้นเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

โดยจะเพิ่มมากขึ้นในทุกๆปี และผู้คนเหล่านี้เองก็มีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากในการที่จะช่วยเร่งอัตราการเจริญเติบโตของตลาดน้ำอัดลมที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ที่มีอยู่ทั่วโลก รวมไปถึงการมีอยู่ของหน่วยงานสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมทางด้านการใช้และการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เองก็มีส่วนที่ช่วยให้ตลาดเติบโตขึ้นได้ดีขึ้น

24

ภาพจาก https://bzfd.it/2117tfY

โดยจะมีความก้าวหน้าทั้งในด้านของการผลิตและการบริโภค ซึ่งปัจจัยเหล่านี้เองก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญที่จะการช่วยในเร่งอัตราการเติบโตของตลาดน้ำอัดลมที่มีส่วนผสมของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีอยู่ทั่วโลกได้เช่นเดียวกัน

จะเห็นได้ว่า การลงทุนในผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำอัดลมที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ที่มีอยู่ในทั่วโลกนั้นเพิ่มขึ้นอย่างฉับพลันในรอบหลายสิบปีที่ผ่านมานี้ ทั้งได้รับความนิยมที่เพิ่มขึ้นของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีปริมาณแคลอรี่ต่ำ โดยจะมีอัตราการเติบโตที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะมีตัวอย่างผลการวิเคราะห์

เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของตลาดน้ำอัดลมทั่วโลก ที่มีส่วนผสมในการผลิตแอลกอฮอล์จำนวนหนึ่ง โดยจะระบุเอาไว้ดังนี้ว่า “ได้รับการยืนยันแล้วว่า ส่วนผสมเหล่านี้ปลอดภัยไร้กังวล” อีกทั้งความต้องการทางด้านการตลาดของแอลกอฮอล์นั้นก็มีแนวโน้มที่จะเติบโตและเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีต่อๆไป

จากความต้องการน้ำอัดลมที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์นั้น มีอัตราที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นอย่างมากทั่วประเทศ โดยเฉพาะประเทศในฝั่งยุโรป ทั้งนี้เองก็ขึ้นอยู่กับช่องทางการจัดจำหน่ายตลาดสำหรับเครื่องดื่มน้ำอัดลมที่ผสมแอลกอฮอล์ในแต่ละท้องที่

ซึ่งจากผลการสำรวจก็พบว่า ในปัจจุบันนั้น ผู้บริโภคที่นิยมดื่มน้ำอัดลมที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์นั้น จะอยู่ในกลุ่มของเด็กวัยรุ่นมากกว่าวัยผู้ใหญ่ และมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มมากขึ้นต่อไปในอนาคต ในด้านของการพัฒนาที่โดดเด่นของตลาดน้ำอัดลมที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

23

ภาพจาก https://bzfd.it/2117tfY

อย่างที่กล่าวมาในข้างต้นว่า ในช่วงหลายๆปีที่ผ่านมา ตลาดน้ำอัดลมที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ทั่วโลกกำลังจะเกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นอย่างรวดเร็ว ยกตัวอย่างเช่น ผู้ที่ประกอบกิจการค้าขายในตลาดน้ำอัดลมที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อยู่ทั่วโลก กำลังคาดการณ์กับโรงเบียร์ยอดนิยมที่มีอยู่ในขณะนี้

หรือ ผู้ค้ารายใหม่หลายรายในตลาดน้ำอัดลมที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ทั่วโลก กำลังมุ่งเน้นไปที่ วิธีการปรับปรุงกลยุทธ์ การส่งเสริมทางด้านการขายและการตลาด รวมไปถึงความเป็นไปได้ระหว่าง พันธมิตรทางธุรกิจและพันธมิตรทางจุดยุทธศาสตร์ ระหว่างผู้ค้ารายใหม่และผู้ค้ารายเก่า

ปัจจัยขับเคลื่อนการเติบโตที่สำคัญของโรงเบียร์แห่งใหม่เพื่อขับเคลื่อนความต้องการทางด้านการตลาด การเติบโตของโรงเบียร์ทั่วภูมิภาคสากล กำลังจะมีบทบาทสำคัญที่จะช่วยในการส่งเสริมอัตราการเติบโตของตลาดน้ำอัดลมทั่วโลกที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ความต้องการแอลกอฮอล์ที่มีปริมาณแคลอรี่ต่ำจะมีเพิ่มมากขึ้นในตลาด

22

ภาพจาก https://bzfd.it/2117tfY

ซึ่งส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางการผลิตภายในตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อที่จะช่วยในการเติบโตของตลาด และจะมีความก้าวหน้าที่สำคัญในระบบ Domain

การผลิตสุราปรุงแต่ง หรือก็คือ ระบบที่จะค้นหา ชื่อของเว็บไซต์ ที่อยู่เว็บไซต์ หรือ สิ่งที่เราพิมพ์ลงไปในเว็บบราวเซอร์นั่นเอง ยกตัวอย่างเช่น เวลาเราจะเข้า Google เพื่อไปค้นหาข้อมูล เราก็จะพิมพ์ว่า www.google.com ซึ่งสิ่งนี้แหละที่หมายถึง Domain

โดยปัจจัยเหล่านี้ยังนำรายได้ที่มีค่ามูลค่ามากไปสู่ตลาดน้ำอัดลมที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับความนิยมในการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีปริมาณแคลอรี่ต่ำและปราศจากโปรตีน

ซึ่งนั่นก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ต้องได้รับการพิจารณา ในขณะที่วัดการเติบโตของตลาดน้ำอัดลมที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ทั่วโลก คาดว่าจะเติบโตไปจนถึงปี 2027

การวิเคราะห์ในระดับภูมิภาคที่ครอบคลุมอยู่ในขณะนี้ สามารถแบ่งออกตามภูมิภาคต่างๆได้ดังนี้

  1. อเมริกาเหนือ
  2. ลาตินอเมริกา
  3. ยุโรปเอเชียแปซิฟิก
  4. ตะวันออกกลาง
  5. แอฟริกา

สำหรับตลาดน้ำอัดลมที่ผสมแอลกอฮอลล์ลงไปในเครื่องดื่มในอเมริกาเหนือนั้น กำลังขยายตัวควบคู่ไปกับความต้องการสุราในสหรัฐที่เพิ่มมากขึ้น โดยราคาในตลาดของผลิตภัณฑ์น้ำอัดลมที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ที่ออกจัดจำหน่ายอยู่ทั่วโลกนั้น จะขึ้นอยู่กับช่องทางการจำหน่ายของแต่ละประเทศ


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

ที่มา