เครื่องทำบะหมี่ถ้วยอัตโนมัติจากญี่ปุ่น! พร้อมทานใน 3 นาที ทั้งต้มน้ำ เป็นฝาปิดถ้วย

ถ้าพูดถึงอาหาร ที่เป็นตัวแทนของญี่ปุ่นแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงซูชิและอื่นๆ เป็นอย่างแรก แต่อันที่จริงแล้วเจ้าบะหมี่ถ้วย ก็เป็นอาหารอีกอย่างหนึ่งที่เป็นตัวแทนของญี่ปุ่นเช่นกัน

ซึ่ง เครื่องทำบะหมี่ถ้วยอัตโนมัติจากญี่ปุ่น พร้อมทานใน 3 นาที มีความหลากหลายมาก ราคาไม่แพง และสามารถทำทานได้ง่ายๆ เพียงแค่เทน้ำร้อนใส่ลงไปแล้วรอ 3 นาที เท่านั้น ก็พร้อมอร่อยได้เลย

พร้อมทานใน 3 นาที

แต่ถ้าใครที่ไม่ได้ซื้อบะหมี่ถ้วยในร้านสะดวกซื้อที่มีเครื่องทำน้ำร้อนล่ะ จะนานเกินไปหรือไม่ ที่จะเสียเวลาในการต้มน้ำในกาน้ำร้อนหรือหม้อต้มน้ำจนกว่าจะเดือด แล้วเทน้ำร้อนใส่ในถ้วยบะหมี่หรือราเมงสำเร็จรูป ซึ่งบางครั้งอาจโดนน้ำร้อนที่ลวกอีก

25

ล่าสุดการกินบะหมี่ถ้วยในญี่ปุ่นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะมีการผลิตเครื่องทำบะหมี่ถ้วยอัตโนมัติวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว มีชื่อเรียกว่า Makase-Tei จำหน่ายในราคาเพียง 5,980 เยน (55 ดอลลาร์สหรัฐ)

24

โดย Makase-Tei เครื่องทำบะหมี่ถ้วยอัตโนมัติจะทำให้คนที่อยากกินบะหมี่ถ้วย ประหยัดเวลา เปิดเครื่องต้มน้ำอัตโนมัติในการทำบะหมี่ถ้วย แล้วสามารถนั่งทำอย่างอื่นไปด้วยก็ได้ ดูเหมือนคนร่ำรวย มีรสนิยม แตกต่างจากคนที่นั่งดูหม้อต้มน้ำเดือด

23

สำหรับขั้นตอนการใช้งานเครื่องทำบะหมี่ถ้วยอัตโนมัตินั้น เพียงแค่นำถ้วยบะหมี่สำเร็จรูป หรือถ้วยราเมง มาตั้งไว้บนแท่น แล้วปรับเครื่องทำบะหมี่อัตโนมัติ Makase-Tei ให้สูงหรือต่ำพอดีขนาดของถ้วย หลังจากนั้นเทน้ำใส่ลงไปในเครื่อง

22

ซึ่งเครื่องทำบะหมี่อัตโนมัติจะจัดการทุกอย่าง ตั้งแต่การต้มน้ำจนถึงการเริ่มจับเวลา 3 นาที อีกทั้งยังทำหน้าที่เป็นฝาปิดในระหว่างการให้ความร้อน แทนที่แต่เดิมเราจะปิดฝาถ้วยด้วยแผ่นฟอยล์ที่เปิดออก หรือภาชนะอื่นๆ ที่อยู่รอบๆ ห้องครัว

21

หลายคนอาจมองว่า จะเป็นการสิ้นเปลืองในการเสียเงินซื้อเครื่องทำบะหมี่ถ้วยอัตโนมัติหรือเปล่า แต่สำหรับคนที่นิยมบริโภคบะหมี่สำเร็จรูปในญี่ปุ่น หรือคอบะหมี่ถ้วยจริงๆ มองว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก ยกระดับกานกินบะหมี่ถ้วยได้เป็นอย่างดี


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

ข้อมูล https://bit.ly/2rv2mym

อ้างอิงข้อมูล https://bit.ly/35MRoFb

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช