สำรวจคลินิกปลูกผมที่หาดใหญ่ มีที่ไหนบ้าง ต้องเลือกอย่างไร

เป็นที่น่าตกใจเมื่อมองไปตามพื้นห้องนอน หรือห้องน้ำ ก็ต้องเจอกับเส้นผมที่ร่วงเป็นกระจุกจนน่าใจหาย สร้างความหนักใจให้ใครหลายคน ซึ่งหลายคนที่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ใจกลางเมืองอาจจะกำลังกังวลใจ ซึ่งบอกเลยว่าคลินิกปลูกผมมีในทุกพื้นที่ ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำ คลินิกปลูกผมที่หาดใหญ่กัน

แนะนำคลินิกปลูกผมที่หาดใหญ่

1.คลินิกปลูกผม MAXHAIR สาขาหาดใหญ่

คลินิกปลูกผมที่มีสาขามากมาย แม้แต่ที่หาดใหญ่ ซึ่ง MAXHAIR เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2554 มีประสบการณ์กว่า 10 ปี เปิดให้บริการทั้งการปลูกผมด้วยเทคนิค FUE และ DHI คลินิกมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เทคนิคการปลูกผมที่คลินิกใช้ ได้แก่

  • เทคนิค FUE : เป็นเทคนิคที่แพทย์จะทำการเจาะรูบริเวณหนังศีรษะเพื่อนำรากผมออกมา จากนั้นจึงนำไปปลูกบริเวณที่ต้องการ
  • เทคนิค DHI : เป็นเทคนิคที่แพทย์จะทำการเจาะรูบริเวณหนังศีรษะด้วยเครื่อง Implanter จากนั้นจึงนำรากผมใส่เข้าไปในรูที่เจาะไว้

คลินิกปลูกผม MAXHAIR มีใบอนุญาตประกอบกิจการอย่างถูกต้องและได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง คลินิกมีมาตรฐานความปลอดภัยสูง เครื่องมือและอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออย่างถูกต้อง ซึ่งค่าใช้จ่ายในการปลูกผมที่คลินิกปลูกผม MAXHAIR ขึ้นอยู่กับเทคนิคที่ใช้และจำนวนรากผมที่ปลูก เริ่มต้นที่ 30,000 บาท

2.คลินิกปลูกผม Hair Clinic สาขาหาดใหญ่

คลินิกปลูกผม Hair Clinic เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2555 มีประสบการณ์กว่า 10 ปี เปิดให้บริการทั้งการปลูกผมด้วยเทคนิค FUE และ FUT คลินิกมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมที่มีประสบการณ์มากกว่า 5 ปี เทคนิคการปลูกผมที่คลินิกใช้ ได้แก่ เทคนิค FUE และเทคนิค FUT

โดยมีใบอนุญาตประกอบกิจการอย่างถูกต้องและได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยมีมาตรฐานความปลอดภัยสูง ค่าใช้จ่ายในการปลูกผมที่คลินิกปลูกผม Hair Clinic ขึ้นอยู่กับเทคนิคที่ใช้และจำนวนรากผมที่ปลูก เริ่มต้นที่ 20,000 บาท

3.คลินิกปลูกผม Hair World สาขาหาดใหญ่

คลินิกปลูกผม Hair World เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2556 มีประสบการณ์กว่า 10 ปี เปิดให้บริการทั้งการปลูกผมด้วยเทคนิค FUE และ DHI คลินิกมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมที่มีประสบการณ์มากกว่า 5 ปี โดยมีใบอนุญาตประกอบกิจการอย่างถูกต้องและได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออย่างถูกต้อง

ค่าใช้จ่ายในการปลูกผมที่คลินิกปลูกผม Hair World ขึ้นอยู่กับเทคนิคที่ใช้และจำนวนรากผมที่ปลูก เริ่มต้นที่ 25,000 บาท คลินิกปลูกผมในหาดใหญ่แต่ละแห่งมีจุดเด่นและข้อด้อยที่แตกต่างกัน การเลือกคลินิกปลูกผมควรพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ ดังนี้

  • ประสบการณ์ของแพทย์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมควรมีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป
  • เทคนิคการปลูกผม เทคนิคการปลูกผมที่นิยมในปัจจุบัน ได้แก่ FUE และ DHI
  • ความน่าเชื่อถือของคลินิก ควรเลือกคลินิกที่มีใบอนุญาตประกอบกิจการอย่างถูกต้องและได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  • ราคา ค่าใช้จ่ายในการปลูกผมขึ้นอยู่กับเทคนิคที่ใช้และจำนวนรากผมที่ปลูก

หากต้องการปลูกผม ควรศึกษาข้อมูลและเปรียบเทียบคลินิกต่าง ๆ เพื่อเลือกคลินิกที่เหมาะกับความต้องการและงบประมาณ

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต