สวนสนุกชานมไข่มุก แห่งแรกของโลก มาแล้ว!

ในแถบเอเชียนั้นกระแสที่ยังคงมาแรงไม่มีตกก็ไม่พ้นกระแสของเจ้าไข่มุก นับวันยิ่งมีอะไรที่เกี่ยวกับไข่มุกที่แปลกแหวกขึ้นทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะพิซซ่าหน้าไข่มุก เบียร์ไข่มุก ราเม็งไข่มุก หุงข้าวกับไข่มุก

ล่าสุดทางโปเกมอนออฟฟิศเชียลที่ญี่ปุ่นก็ออกเครื่องดื่มไข่มุกโปเกมอน เจ้าไข่มุกเลยยังสามารถทำหน้าที่ดึงดูดแฟนคลับในญี่ปุ่นให้เพิ่มมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะพาคุณผู้อ่านไปรู้จักกับ ‘สวนสนุกชาไข่มุก’ ที่จะทำให้ใครหลายคนอยากจะไปโตเกียวเลยทันที เพราะฤดูร้อนนี้จะมีการเปิดตัวสวนสนุกดังกล่าว ไม่น่าเชื่อเลยจริง ๆ ว่าเจ้าไข่มุกจะมาไกลได้ถึงขนาดนี้ !

สวนสนุกชานมไข่มุก

สวนสนุกชาไข่มุกนี้จะเปิดตัวที่ฮาราจูกุ โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคมถึง 16 กันยายนเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีอะไรหลายอย่างที่แฟนๆไข่มุกต้องการ

ใน “Tapicoca Dream Land” คุณสามารถทำอะไรได้หลายสิ่งอย่าง อาทิ ซื้อเครื่องดื่ม อาหาร รวมถึงการตกแต่งทุกอย่างด้วยไข่มุก คุณสามารถยืนถ่ายรูปบนไข่มุก แถมยังขี่ไข่มุกได้อีก !?

2

ภายในสวนสนุกจะมีการจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับไข่มุกมากมาย ดังนั้นที่นี่จึงเป็นสถานที่ที่ดีสุดในการค้นหาว่าคุณชอบไข่มุกแบบไหนโดยสวนสนุกชาไข่มุกนี้จะอยู่ในแหล่งช้อปปิ้งที่สร้างขึ้นใหม่เรียกว่า “จิง”

ซึ่งใช้เวลาเดิน 2 นาทีจาก สถานี JR ฮาราจูกุ และเดินทางได้อย่างสะดวกสบายจากสถานีเมจิจิง ซึ่งนี่คือแผนที่ทางสวนสนุกชาไข่มุกได้วางไว้ในช่วงกลางของวันหยุดฤดูร้อน

1

ดังนั้นจึงขอแนะนำให้หากใครจะไปก็ควรจะซื้อตั๋วล่วงหน้า เพราะจะได้รับตั๋วเพียง 1,000 ใบเท่านั้นในราคา 1,000 เยน (US $ 9.20) ต่อใบก็จะได้ตั๋วน้อยกว่า 200 ใบ ซึ่งคิดว่าที่ประตูพวกนั้นบัตรจะขายหมดอย่างรวดเร็ว คุณสามารถซื้อบัตรสวนสนุกไข่มุกนี้ผ่าน Yahoo! Passmarket

สำหรับใครที่เป็นแฟน ๆ ของไข่มุก www.ThaiFranchiseCenter.com บอกเลยว่าอย่าพลาดเชียว ! เพราะสวนสนุกไข่มุกนี้เปิดในเวลาอันสั้น แถมตั๋วยังมีจำกัดอีกต่างหาก ! ใครพร้อมก็เตรียมจองตั๋วไปโตเกียวด่วน ๆ เลย


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01
อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

อ้างอิงข้อมูล
bit.ly/2xWStJE