สร้างอาชีพ สร้างรายได้ง่ายๆ กับ แฟรนไชส์ Five Star และ Star Coffee

วิกฤติโควิด-19 ได้ส่งผลให้หลายคนตกงาน ว่างงาน และกำลังมองหาอาชีพที่สร้างรายได้มั่นคง สามารถเลี้ยงดูตนเองและครอบครัวได้ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของ “ธุรกิจห้าดาว” ที่มุ่งมั่นในการส่งเสริมการ สร้างอาชีพ

สร้างรายได้ให้ชุมชนและผู้ประกอบการรายย่อย (SMEs) ประกอบกับธุรกิจห้าดาวเป็นแบรนด์ที่อยู่เคียงคู่กับคนไทยมายาวนานกว่า 35 ปี จึงมั่นใจในองค์ความรู้และประสบการณ์ที่จะช่วยให้ผู้ลงทุนแฟรนไชส์ (แฟรนไชส์ซี) ดำเนินธุรกิจด้วยความมั่นคง

สร้างอาชีพ

25

ด้วยความโดดเด่นใน 5 เรื่องหลักๆ ได้แก่

  1. ระบบการบริหารและจัดการที่ดีและให้ความรู้กับให้ผู้ประกอบการและพนักงานในร้าน
  2. ผลิตภัณฑ์โดดเด่น รสชาติอร่อย ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงจาก CPF ระดับสากล เป็นที่รู้จักของผู้บริโภค
  3. มีการสนับสนุนด้านการตลาดในรูปแบบทั้ง Offline และ Online
  4. ระบบ logistics ส่งอาหารให้กับลูกค้า โดยผู้ลงทุนแฟรนไชส์ไม่ต้องจ่ายค่าบริการ
  5. Five Star เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ผู้บริโภครู้จักและให้ความเชื่อมั่น ที่สำคัญตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการอยากมีอาชีพ และเริ่มต้นธุรกิจใหม่ของตนเอง ได้แก่ ใช้เงินลงทุนต่ำ มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญให้การสนับสนุน และคืนทุนเร็ว

24

23

22

นอกจากแฟรนไชส์ Five Star แล้ว ธุรกิจห้าดาว ยังตอบโจทย์ผู้ที่อยากมีอาชีพและอยากมีรายได้ยุคโควิด-19 ด้วยการเปิดขายแฟรนไชส์ร้านกาแฟภายใต้แบรนด์ Star Coffee (สตาร์คอฟฟี่) ควบคู่กันกับ Five Star เรียกได้ว่าผู้ลงทุนสามารถเป็นเจ้าของร้านแฟรนไชส์ Five Star และ Star Coffee ได้ในครั้งเดียวกันแบบแพ็คคู่

ล่าสุดธุรกิจห้าดาว ได้เปิดตัวโมเดลแฟรนไชส์ Five Star และ Star Coffee สาขาใหม่ไปแล้วที่ย่านโรงเรียนอัสสัมชัญบางรัก เมื่อวันที่ 5 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา โดยลูกค้าจะได้รับบริการอาหารพร้อมรับประทานมากกว่า 30 เมนู อาทิ ไก่ย่างห้าดาว ไก่ทอดห้าดาว ไก่จ๊อห้าดาว พร้อมเครื่องดื่มต่างๆ ใช้บรรจุภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยแก้วไบโอพลาสติกและหลอดไบโอพลาสติกที่ทำจากพืช ย่อยสลายในธรรมชาติได้ 100% ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบกาแฟและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

21

นายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาว บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดเผยว่า แฟรนไชส์ร้าน FIVE STAR และ Star coffee สาขาอัสสัมชัญบางรัก ถือเป็นสาขาที่ 460 เป็นรูปแบบร้านที่มีการตกแต่งแบบทันสมัย กว้างขวางสามารถนั่งทานในร้านได้ โดยภายในปี 2564 วางแผนเปิดร้านแฟรนไชส์ Five Star และ Star Coffee แบบแพ็คคู่อย่างน้อย 500 สาขา

พร้อมกันนี้ ธุรกิจห้าดาวยังได้จับมือกับบรรดาพันมิตรชั้นนำ อาทิ แม็คโคร, ซีพีเฟรชมาร์ท, ปตท., โลตัส, บิ๊กซี, ท็อปส์, บางจาก ฯลฯ ในการจัดหาทำเลที่ตั้งสำหรับเปิดร้านให้ผู้สนใจลงทุนแฟรนไชส์ Five Star และ Star Coffee ฟรีอีกด้วย อีกทั้งยังตอบโจทย์ลูกค้าให้บริการเดลิเวอรี่ ทั้งจับมือกับพันธมิตรและทำเองโดยใช้แบรนด์สตาร์เดลิเวอรี่ ซึ่งให้บริการแล้วกว่า 1,000 สาขา

20

19

18

ผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ร้าน Five Star หรือ Star coffee ธุรกิจห้าดาวจะมีทีมงานไปช่วยตั้งแต่การออกแบบตกแต่งร้านซึ่งจะใช้เวลาไม่เกิน 10 วัน รวมถึงการสอนเทคนิคการขาย การบริหารธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม การสต็อกสินค้า รวมถึง การฝึกพนักงานในร้าน เพื่อช่วยให้ผู้ลงทุนแฟรนไชส์มั่นใจในการบริหารจัดการร้านได้ แม้จะไม่มีประสบการณ์มาก่อน

17

นอกจากนี้ ธุรกิจห้าดาวยังให้การสนับสนุนด้านโฆษณา มีระบบต่างๆ สนับสนุนฟรี อาทิ สิทธิในการใช้ระบบ POS ระบบบริหารงานขายหน้าร้านอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมทั้งอุปกรณ์ต่างๆ ให้ผู้ลงทุนแฟรนไชส์ได้ใช้งานตามความเหมาะสม มีทีมงานเทรนนิ่งที่จะคอยให้การฝึกอบรม และคำแนะนำในการปฏิบัติงาน จนสามารถบริหารจัดการจนกระทั่งเปิดร้านได้

16

ธุรกิจร้าน FIVE STAR และ Star coffee จึงนับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับคนไทยรุ่นใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจมั่นคงและยั่งยืน สำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจห้าดาว สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fivestar.in.th และ ธุรกิจร้านกาแฟ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.starcoffee.in.th หรือสามารถติดต่อได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 0-2800-8000

ดูข้อมูลแฟรนไชส์ Five Star เพิ่มเติม https://bit.ly/2JXdSMc
ดูข้อมูลแฟรนไชส์ Star Coffee เพิ่มเติม https://bit.ly/3kkrrl6


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3luLyPi

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช