ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมถวายความ อาลัย ปิดบริการชั่วคราว

ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 15.00 น

นายคริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา และโครงการเมกาซิตี้ (บริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด) กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเมกาบางนา จะปิดให้บริการในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

โดยจะเปิดให้บริการตามปกติอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถวายความจงรักภักดีและถวายความอาลัย แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ร่วมกับประชาชนชาวไทย และเพื่อให้ผู้ประกอบการ ร้านค้า ผู้เช่าและพนักงานของศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้มีโอกาสในการถวายความ อาลัย

114

ร่วมวางดอกไม้จันทน์ และรับชมการถ่ายทอดสดพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพทั่วกรุงเทพมหานคร ในวันดังกล่าว เมกาบางนายังคงให้บริการรถรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้าอุดมสุขตามเวลาปกติ และจะยังเปิดให้บริการที่จอดรถฟรี ตั้งแต่เวลา 06.00 น ของวันที่ 26 ตุลาคม จนถึงเวลา 03.00 น. ของวันที่ 27 ตุลาคม เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้า พนักงานและบุคคลทั่วไป ที่จะเดินทางไปร่วมพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ”

เมกาบางนายังร่วมกับ ขสมก. ในการจัดจุดให้บริการรถประจำทางฟรี สำหรับรับ-ส่ง ในเส้นทางเมกาบางนา-สนามหลวง ณ บริเวณเมกา เทอร์มินัล ใกล้โซนบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ตั้งแต่วันที่ 23 – 31 ตุลาคม 2560 เวลา 05.00 – 24.00 น.

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต