ร่วมงานฉลองครบรอบ 1 ปี ร้านซอลบิง สาขาแรกในประเทศไทย

บริษัท ซัลบิง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ให้บริการ คาเฟ่ขนมหวาน ต้นตำรับแท้จากเกาหลีแบรนด์ “ซอลบิง”ขอขอบพระคุณทุกการตอบรับและทุกความรักที่มอบให้ซอลบิงตลอดมา

คาเฟ่ขนมหวาน

จนทำให้ซอลบิงขึ้นแท่นเป็นคาเฟ่ขนมหวานในดวงใจคอดีเซิร์ทชาวไทย เนื่องในโอกาสนี้จึงขอจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี ร้านซอลบิง สาขาแรกในประเทศไทย ณ สยามสแควร์ ซอย 2 โดยมีกิจกรรมต่างๆ ให้ชาวสยามสแควร์ได้ร่วมเฉลิมฉลองและประชาสัมพันธ์ร้านซอลบิงให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่ “Tiramisu Sulbing และ Strawberry Tiramisu Sulbing”

ภายในงานพบกับคุณซองวอน จอน กรรมการผู้บริหารซอลบิง สยาม ที่จะมากล่าวถึงความสำเร็จของร้านซอลบิงสาขาสยามสแควร์ และคุณจินซอง ซอ ประธานบริหารบริษัท ซัลบิง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ที่จะมาแถลงวิสัยทัศน์และแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2017 นี้ พร้อมทั้งยังพบกับเซเลบริตี้มากมาย อาทิ จองเบ พาร์ค (K-OTIC), โทโมะ (K-OTIC), กิบซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่,แพรี่ พาย,แก้ว (FFK), จิ๊บ ปกฉัตร ฯลฯ

u25

ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2559 เวลา 14.00-15.30 น. ณ ร้านซอลบิง สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 (ลงทะเบียนเวลา 13.30 น. เป็นต้นไป)

ทางบริษัท ซัลบิง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดมีความยินดีขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมงานตามวันและเวลาดังกล่าว ขอขอบคุณอย่างยิ่งในความร่วมมือด้วยดีเสมอมา และหากท่านใดคอนเฟิร์มเข้าร่วมงาน ขอรบกวนยืนยันกลับที่อีเมลนี้ เพื่อเตรียมการต้อนรับท่านค่ะ

Sulbing International (PR Department)
212/2-3 Sukhumvit Plaza, Sukhumvit 12, Klongtoey North ,Wattana District ,Bangkok 10110
Tel : 02-060-0145 ต่อ 101
Mobile : 086-140-7606
http://www.sulbinginternational.com/
Facebook : www.facebook.com/SulbingInternational
Twitter : @SulbingInter
Instagram : @SulbingInternational

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: Rabbitty PR <rabbitty.pr@gmail.com>

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต