รวม 11 แฟรนไชส์การศึกษาเกาหลีใต้ เปิดรับนักลงทุนไทย ปี 2019

เกาหลีใต้ เป็นชาติที่ได้ชื่อว่า มีระบบการศึกษาที่ดีที่สุดประเทศหนึ่งในโลก เพราะรัฐบาลให้ความสำคัญในการพัฒนาคน โดยเมื่อปี 2561 ได้ก้าวขึ้นมาเป็นประเทศที่มีระบบการศึกษาที่ดีที่สุดในโลก จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นคนเกาหลีใต้เรียนหนักทุกวัน

โดยเฉพาะการเรียนตามสถาบันกวดวิชา หรือโรงเรียนสอนพิเศษต่างๆ ในช่วงหลังเลิกเรียน เรียกได้ว่ามีนักเรียนเกาหลีใต้กว่า 80% เลือกที่จะเข้าเรียนสถาบันสอนพิเศษที่มีกว่าแสนแห่งในเกาหลีใต้ เพื่อเพิ่มทักษะความรู้ของตัวเองให้มีมากขึ้น

จึงไม่แปลกที่ในเกาหลีใต้ จำนวนครูในโรงเรียนกวดวิชาจะมีมากกว่าครูในโรงเรียนปกติ และครูสอนพิเศษ หรือติวเตอร์ ที่ได้รับความนิยม อาจมีรายได้มากกว่าหลายล้านดอลลาร์ต่อปี ทั้งการสอนผ่านออนไลน์ และการสอนแบบตัวต่อตัว

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่บริษัทหรือสถาบันสอนพิเศษต่างๆ ในเกาหลีใต้ประสบความสำเร็จในการพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอน จนสามารถพัฒนาศักยภาพของเด็กนักเรียนเกาหลีใต้ สามารถสอบแข่งขัน สอบเข้ามหาวิทยาลัย จนเรียนจบออกมาเข้าทำงานในบริษัทใหญ่ๆ ของเกาหลีใต้ ถือเป็นแหล่งผลิตแรงงานชั้นดีให้กับประเทศเกาหลีใต้

ในวันนี้สถาบันสอนพิเศษเหล่านี้ พร้อมแล้วที่จะให้นักลงทุนไทย ครู หรือผู้ที่มีทักษะด้านการสอน การศึกษา ได้เป็นส่วนหนึ่งของสถาบันสอนพิเศษจากประเทศเกาหลีใต้ ร่วมลงทุนรับสิทธิ์เป็นตัวแทนในประเทศไทย (Master Franchising) เปิดแฟรนไชส์ในไทยและขยายสาขาแฟรนไชส์ไปยังกลุ่มประเทศอาเซียน (AEC) เนื่องจากประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของอาเซียน

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะขอแนะนำแฟรนไชส์สถาบันสอนพิเศษ และสถาบันสอนภาษาจากประเทศเกาหลีใต้ ให้แก่นักลงทุนชาวไทยที่อยากมีธุรกิจโรงเรียนสอนพิเศษที่มีชื่อเสียงจากเกาหลีใต้ เพื่อเปิดแฟรนไชส์ในไทยและอาเซียน

1.Jangone Saypen Japanese

q11

แฟรนไชส์สถาบันสอนภาษาญี่ปุ่นสำหรับเด็ก ผู้เรียนสามารถเรียนรู้การออกเสียงกับครูเจ้าของภาษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทุกเวลา เมื่อเด็กฟังและติดตามครูเจ้าของภาษา เด็กจะเรียนรู้การออกเสียงภาษาญี่ปุ่นได้อย่างถูกต้อง

เด็กไม่เพียงแต่เรียนภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงได้เรียนรู้วัฒนธรรมของญี่ปุ่นเมื่อเด็กอ่านการ์ตูน! ซึ่งเด็กจะคุ้นเคยกับภาษาญี่ปุ่นได้อย่างง่ายดายผ่านการ์ตูนที่น่าสนใจ ที่เกี่ยวข้องกับการเรียนรู้คำศัพท์และชีวิตประจำวันของญี่ปุ่น

รวมถึงเรียนรู้คำศัพท์ เตรียมพร้อมสำหรับการทดสอบความสามารถทางวิชาการของวิทยาลัย และการทดสอบความสามารถทางภาษาญี่ปุ่น (JLPT) พร้อมคำศัพท์ที่จำเป็นในตำราเรียน!

เด็กนักเรียนยังสามารถเรียนภาษาญี่ปุ่นกับบทเพลงและการร้องเพลงไปพร้อมๆ กันอีกด้วย ซึ่งจะทำให้เด็กสามารถจดจำเนื้อหาด้วยบทเพลง คำศัพท์ ซึ่งจะช่วยให้ทักษะการเขียนของเด็กดีขึ้น เมื่อได้ร้องเพลง

อีกทั้งเด็กยังได้เรียนรู้เรื่องราวทางวัฒนธรรม สะสมสามัญสำนึกและเพิ่มความสนใจในภาษาญี่ปุ่น! เด็กสามารถเข้าใจวัฒนธรรมญี่ปุ่นได้อย่างง่ายดายผ่าน “Peeping Japanese Culture” ที่สอนด้วยรูปภาพและข้อความเป็นตัวการ์ตูน ยิ่งสามัญสำนึกเกี่ยวกับญี่ปุ่นสะสมมากขึ้น เด็กก็จะให้ความสนใจในการศึกษาและการเรียนรู้ของญี่ปุ่นก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

ความโดดเด่นของแฟรนไชส์ Jangone Saypen Japanese คือ ผู้เรียนสามารถอยู่กับครูเจ้าของภาษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง, เรียนรู้ตัวอักษรฮิระงะนะ ผ่านคำศัพท์ที่สำคัญ, การเรียนรู้จังหวะ และสนุกไปกับการ์ตูนและวัฒนธรรมญี่ปุ่น

สนใจแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
Mr.Chaiwat Yang
Tel. 081-6438595, 02-1019187

ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ bit.ly/2YUH3Sh


2.Jangone Saypen Korean

q10

แฟรนไชส์สอนภาษาเกาหลีสำหรับเด็ก มุ่งเน้นระบบการเรียนการสอนให้เด็กนักเรียนได้สนุกกับการเรียนรู้ผ่านเรื่องราวของเด็กๆ ซึ่งความโดดเด่นของแฟรนไชส์ Jangone Saypen Korean ก็คือ

เด็กนักเรียนจะได้เรียนรู้คำศัพท์ผ่านการเล่าเรื่องของ Saypen, การเรียนรู้แบบตัวต่อตัว เพื่อการออกเสียงที่เหมาะสม, สนุกกับการเรียนรู้ผ่านกิจกรรมเข้าจังหวะ และได้เรียนรู้ทฤษฎีที่อยู่เบื้องหลังของตัวสระพยัญชนะ และการรวมกันของสระพยัญชนะภาษาเกาหลีใต้

สนใจแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
Mr.Chaiwat Yang
Tel. 081-6438595, 02-1019187

ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ bit.ly/2I2nUqM


3.Jangone Saypen English

q9

แฟรนไชส์สถาบันสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก ได้ออกแบบหลักสูตรการสอนมาเป็นพิเศษสำหรับผู้เรียน EFL ทำให้ง่ายต่อการติดตามเนื้อหาบทเรียน เด็กนักเรียนได้มีส่วนร่วมในการร้องเพลง สามารถอธิบายคำศัพท์พื้นฐานและใช้คำที่ใกล้เคียงได้

นอกจากนี้ เด็กยังได้เรียนรู้คำศัพท์จากหัวข้อของบทเรียน เรียนรู้คำศัพท์เฉพาะทาง การอธิบายคำศัพท์โดยใช้คำที่เกี่ยวข้อง การสร้างประโยคที่ง่ายและมีประสิทธิภาพ โดยเด็กจะได้เรียนรู้รูปแบบประโยค 1 ครั้งต่อสัปดาห์ รวมถึงเรียนรู้วิธีการสร้างประโยคภาษาอังกฤษ และเด็กสามารถนำไวยากรณ์มาใช้ในบริบทที่มีความหมายต่างๆ อีกด้วย

ขณะเดียวกัน เด็กยังสามารถใช้บทสนทนาให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันได้ และใช้สื่อการอ่านและการฟังที่มีประโยชน์ ให้กระบวนการเขียนที่ง่ายและมีประสิทธิภาพ ให้ทำแบบทดสอบ (สำหรับการอ่าน, ฟัง, พูด และการเขียน) ถือเป็นการฝึกทักษะและให้เด็กได้เข้าร่วมกิจรรมแบบสนุก ซึ่งสามารถนำกลับไปใช้ในสถานการณ์ปัจจุบันได้

ความโดดเด่นของแฟรนไชส์ Jangone Saypen English คือ เด็กนักเรียนจะได้สนุกไปกับการเรียนรู้ตัวอักษร, สามารถอธิบายขยายคำศัพท์ได้ และการใช้รูปแบบในการสร้างประโยค

สนใจแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
Mr.Chaiwat Yang
Tel. 081-6438595, 02-1019187

ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ bit.ly/2W6EWhf


4.Jangone Chinese Character

q8

แฟรนไชส์สถาบันสอนภาษาจีนสำหรับเด็ก มุ่งเน้นให้เด็กเรียนรู้ได้อย่างง่ายดายด้วยตัวอักษรจีน และการ์ตูนที่น่าตื่นเต้น ซึ่งความโดดเด่นของแฟรนไชส์ Jangone Chinese Character

คือ เด็กจะได้เรียนรู้ตัวอักษรและประวัติศาสตร์จีน ผ่าน “การ์ตูนประวัติศาสตร์” และได้เรียนรู้ตัวอักษรจีนได้อย่างง่ายดาย ด้วยสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีภาพประกอบที่น่าตื่นเต้น

ที่ผ่านมา สถาบันฯ ได้มีการปรับปรุงหลักสูตรในการใช้คำศัพท์ให้ดีขึ้น และทักษะการคิด “การแปลตามตัวอักษร” เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบที่ได้รับอนุญาตจากรัฐทุกประเภท

สนใจแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
Mr.Chaiwat Yang
Tel. 081-6438595, 02-1019187

ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ bit.ly/2VTV4O3


5.Jangone Education

q7

แฟรนไชส์สถาบันสอนพิเศษจางวัน ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2530 มุ่งเน้นให้บริการด้านการศึกษาที่ดีที่สุด เป็นบริษัทชั้นนำในด้านการบริการสอนพิเศษที่บ้าน โดยมีการสอนให้เลือกถึง 15 วิชา ซึ่งรวมถึงการเรียนตัวอักษรจีนด้วย โดยวิชาที่เป็นสอน อาทิเช่น ภาษาจีน, ประวัติศาสตร์เกาหลี, คณิตศาสตร์, ภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษ

ในปี พ.ศ.2541 บริษัทได้เริ่มธุรกิจแฟรนไชส์การศึกษาเป็นครั้งแรกในเกาหลี และในเดือนธันวาคมปี พ.ศ.2561 ขยายสาขา 180 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงสำนักงานการจัดการโดยตรงอีก 40 แห่ง

สถาบันสอนพิเศษจางวัน ถือเป็นสถาบันการศึกษาที่มีประสบการณ์มากว่า 30 ปี ให้บริการการศึกษาที่ดีที่สุดสำหรับเด็กอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งรูปแบบการให้บริการและการสอนของบริษัท ได้แก่

  • การสอนพิเศษที่บ้านทุกสัปดาห์ สถาบันฯ มีโปรแกรมการสอนพิเศษแบบตัวต่อตัว
  • สิ่งพิมพ์ สถาบันมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาตำราเรียนของโรงเรียน และจัดทำหนังสือนิทานสำหรับเด็กอายุ 2-8 ปี
  • ธุรกิจการเรียนการสอนสำหรับเด็ก สถาบันพัฒนาตำราเรียนและสื่อการสอนสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนและนักเรียนชั้นประถม

สนใจแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
Mr.Chaiwat Yang
Tel. 081-6438595, 02-1019187

ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ bit.ly/2HH7hlA


6.Jangone Saypen Chinese

q6

แฟรนไชส์สถาบันสอนภาษาจีนสำหรับเด็ก มุ่งเน้นให้เด็กผู้เรียนได้สนุกกับการ์ตูน ประกอบด้วยวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์จีน ที่จะช่วยให้คุณเรียนภาษาจีนได้อย่างง่ายดาย และช่วยให้เข้าใจเกี่ยวกับประเทศจีนมากยิ่งขึ้น

เด็กจะได้เรียนรู้คำศัพท์และการออกเสียงในประโยค โดยการฟังและอ่านประโยค ได้ฝึกฝนและความเชี่ยวชาญการเรียนรู้แบบทำซ้ำเพื่อช่วยการจดจำ และการใช้ประโยคจะช่วยเสริมทักษะภาษาจีนของคุณ

รวมถึงสนุกกับการร้องเพลงและเรียนภาษาจีน ผ่านการร้องเพลงและบทเพลงด้วยความสุข เด็กนักเรียนไม่เพียงแต่เรียนรู้แค่ภาษาจีนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงได้เรียนรู้วัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของจีนด้วยเช่นกัน

ความโดดเด่นของแฟรนไชส์ Jangone Saypen Chinese คือ เด็กสามารถเรียนรู้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับครูเจ้าของภาษา ได้ฝึกการพูด ได้เรียนรู้อย่างเป็นระบบ เรียนรู้ผ่านบทเพลงและการร้องเพลง รวมถึงตัวการ์ตูนสนุกสนาน

สนใจแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
Mr.Chaiwat Yang
Tel. 081-6438595, 02-1019187

ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ bit.ly/2JNWFDN


7.Challenge

q5

แฟรนไชส์สถาบันสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก มุ่งเน้นพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอนแบบระบบดิจิทัล ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของเกาหลี มีเครื่องมือการเรียนรู้ภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก และทักษะการรู้หนังสือดิจิทัลเป็นสื่อการเรียนการสอนที่สำคัญของสถาบัน

เพราะสถาบันฯ มองว่าความรู้ทางดิจิทัลนั้นไม่ได้จำกัด อยู่แค่ความเข้าใจและการใช้ประโยชน์ของสื่อ แต่รวมถึงหน้าที่และทัศนคติที่จำเป็นสำหรับชีวิต ความสัมพันธ์ และการศึกษาในโลกยุคดิจิตอล

หลักสูตรการสอนของแฟรนไชส์ Challenge มุ่งเน้นประสบการณ์ครั้งแรก จากการอ่านโดยใช้โปรแกรมเทคโนโลยี AR / MR ไม่ใช่เพียงแค่การออกเสียงเท่านั้น แต่เป็นการได้เรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษ เป็นหลักสูตรการอ่าน ที่มีการรวมเอาเทคโนโลยีดิจิทัล และการศึกษาเข้าด้วยกัน และเป็นโปรแกรมภาษาอังกฤษสำหรับเด็กที่ช่วยในการปลูกฝังนิสัยรักการอ่าน

สนใจแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
Mr.Chaiwat Yang
Tel. 081-6438595, 02-1019187

ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ bit.ly/30L3B9M


8.Wings

q4

แฟรนไชส์สถาบันสอนภาษาอังกฤษ มุ่งเน้นหลักสูตรการเรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบโต้ตอบกัน ซึ่งช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในการเรียนรู้ภาษา คือ วัยเด็ก เมื่อพิจารณาทั้งกระบวนการพัฒนาจิตวิทยาศักยภาพและสังคมของเด็กทารก

Wings เป็นเป็นหลักสูตรที่ช่วยเสริมสร้างทักษะทางการฟัง พูด อ่าน และเขียน โดยเด็กนักเรียนจะได้รับการปลูกฝังผ่านประสบการณ์ในสภาพแวดล้อมการเรียนรู้แบบ 3 มิติ (ห้องเรียนอัจฉริยะ)

จุดประสงค์ของการเรียนรู้ภาษา คือ การสื่อสาร โดย Wings ช่วยให้เด็กทุกคนได้เรียนรู้โต้ตอบกับครูและสื่อสารกับเพื่อนๆ เพื่อเรียนรู้และสามารถทำงานร่วมกันได้ Wings เป็นถือได้ว่าเป็นตัวอย่างของการศึกษาภาษาอังกฤษในวัยเด็กที่มีความแตกต่าง

ความโดดเด่นของหลักสูตร คือ Wings ออกแบบหลักสูตรการเรียนรู้แบบบูรณาการใน 5 ด้านของการพัฒนาองค์ความรู้สำหรับเด็ก (ทางด้านภาษาศิลปะ, สังคมศึกษา, วิทยาศาสตร์, คณิตศาสตร์ และศิลปะ) โดยเสริมสร้างทักษะการสื่อสารในทางปฏิบัติ

เพื่อให้เด็กเข้าใจในการใช้ภาษาอังกฤษ อีกทั้ง Wings ยังใช้อุปกรณ์ดิจิตอลอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้แบบ 3 มิติ และเพื่อสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ที่หลากหลาย ซึ่งเหมาะสำหรับการเรียนรู้ภาษาของปฐมวัย

สนใจแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
Mr.Chaiwat Yang
Tel. 081-6438595, 02-1019187

ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ bit.ly/2W9w5LJ


9. 3D Steampen

q3

แฟรนไชส์สถาบันการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่ง Book for you เป็นบริษัทผู้ผลิตตำราเรียนต่างๆ ตั้งแต่ปี 2006 จนถึงปัจจุบัน และเป็นผู้ก่อตั้ง 3D Steampen โดยปากกา 3 มิติ จะช่วยเสริมสร้างกระบวนการพัฒนาทางความคิด

และทำให้จินตนาการสามารถเป็นจริงได้ เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส โดยใช้ได้ทั้งวัยเด็กและวัยผู้ใหญ่ เสมือนเป็นโลก 3 มิติ ที่สามารถสร้างขึ้นด้วยมือและปากกา 3 มิติของคุณ! 3D Steampen สัญญาว่าจะพยายามพัฒนาอย่างไม่สิ้นสุดเพื่อทุกท่าน

นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 บริษัท Book of you ได้ตีพิมพ์และแก้ไขหนังสือด้านการศึกษาเป็นจำนวนมาก เกี่ยวกับมนุษยศาสตร์ ศิลปศาสตร์ เทคโนโลยีศิลปะ และคณิตศาสตร์

ตั้งแต่การจัดพิมพ์ระดับมหาวิทยาลัยไปจนถึงหนังสือเรียนของโรงเรียนประถมศึกษา บริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งพิมพ์และได้พัฒนาตำราเรียนแบบ 3 มิติขึ้นมา ซึ่งเป็นหนึ่งใน ‘EBS media’ ที่ได้รับการสนับสนุน และเปิดได้ตัว “3D STEAM pen series” หรือปากกา 3 มิติ ซึ่งสามาถนำมาใช้ในการศึกษาได้

สำหรับปากกา 3D STEAM Pen นั้น เป็นปากกาสื่อการสอนที่น่าอัศจรรย์ผ่านเส้นใย (พลาสติกเหลว) ไหลออกมาจากปลายปากกาและสร้างเป็นรูปร่าง 3 มิติขึ้นมาได้

ปากกาการพิมพ์ 3 มิติ ที่ไส้หลอด (เป็นวัสดุที่ใช้ในเครื่องพิมพ์ 3D) ละลายออกจากปลายปากกา (หัวฉีด) และแข็งตัวในทันที ซึ่งคุณสามารถสร้างงานศิลปะ 3 มิติ ด้วยมือของคุณเองได้อย่างรวดเร็ว

ปากกา 3D STEAM Pen สามารถสร้างรูปร่าง 3 มิติได้! ถือเป็นอุปกรณ์เทคโนโลยีใหม่ที่ทันสมัย! มีความโดดเด่นดังนี้

  • Popularity Tips 1 | มีความปลอดภัยในการใช้งาน!
    เรามีการฝึกอบรมความปลอดภัยอย่างละเอียดในทุกขั้นตอน! โดยต้องสวมถุงมือและแว่นตาเพื่อความปลอดภัย
  • Popularity Tips 2 | เป็นประโยชน์ในการใช้งาน!
    สามารถนำมาใช้งานให้สอดคล้องกับหลักสูตรในตำราเรียนเพื่อเป็นการเพิ่มทักษะ
  • Popularity Tips 3 | มีความน่าสนใจ!
    คุณจะได้สัมผัสการเรียนรู้ระหว่างความสนุกและตื่นเต้น ความสำเร็จ และเพิ่มความมั่นใจ ด้วยผลลัพธ์ที่รวดเร็ว

สนใจแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
Mr.Chaiwat Yang
Tel. 081-6438595, 02-1019187

ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ bit.ly/2I6LtOX


10.Englisheye

q2

แฟรนไชส์สถาบันสอนภาษาอังกฤษ ก่อตั้งในปี ค.ศ.1997 โดยที่ผ่านมา Visang Education ได้จัดทำหนังสือพร้อมขายได้ถึง 10 ล้านเล่มในปี 2006 ในปี 2008 ได้รับการจดทะเบียนในดัชนีราคาหุ้นคอมโพสิตของเกาหลี ยอดขายรวมของ Visang สูงถึง 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2010

ในปี 2016 Visang เปิดตัวโปรแกรมภาษาอังกฤษรูปแบบดิจิทัล จากโครงการนี้เราได้ทำสัญญากับ New Oriental and Technology Group บริษัทด้านการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน

สถาบันแห่งนี้ เหมาะสำหรับเด็กที่เพิ่งเริ่มต้นเรียนรู้ภาษาอังกฤษ “Englishey” นำภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันจริงมาถ่ายทอดสู่ผู้เรียนในสถานการณ์ต่างๆ ช่วยให้เกิดความกล้าในการแสดงออก และแสดงอารมณ์ได้อย่างเหมาะสม ที่ Englisheye ไม่เพียงแต่เพิ่มประสิทธิภาพการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ แต่ยังช่วยเพิ่มสมาธิในการเรียนรู้และความจำระยะยาวอีกด้วย

โปรแกรมภาษาอังกฤษหลักของ Visang Education สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา เพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของพวกเขา Englisheye รูปแบบการศึกษาภาษาอังกฤษอัจฉริยะ ผ่าน VDO โดยได้ถ่ายทำในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก

เช่น สหรัฐอเมริกา, ฮาวายและนิวซีแลนด์ ทำให้นักเรียนสามารถ“ เข้าใจการสื่อสารและฝึกทักษะการได้ยินได้อย่างเต็มที่
นักเรียนจะได้สัมผัสกับภาษาอังกฤษในชีวิตจริงและเลือกระดับเรียนได้ตามความสามารถ EFL อย่างเต็มรูปแบบ

ขั้นตอนการเปิดโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Englisheye

  • ขั้นตอนที่ 1 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากสำนักงานสาขา
    หากคุณสนใจที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจสถาบันสอนภาษาอังกฤษ ค้นหาทำเลที่ตั้งที่สามารถเปิดได้ รวมถึงมีความเข้าใจการบริหารสาขาเป็นอย่างดี
  • ขั้นตอนที่ 2 การตรวจสอบเอกสาร (สำนักงานสาขา สำนักงานใหญ่)
    หลังจากได้รับคำปรึกษา ส่งแบบฟอร์มใบสมัครไปยังสำนักงานสาขา
  • ขั้นตอนที่ 3 การเลือกภูมิภาค (สำนักงานสาขา)
    หน่วยงานที่รับผิดชอบกับผู้สมัคร ร่วมกันกำหนดพื้นที่ อาณาเขต ที่เปิดทำการ หลังจากการทำวิจัยการตลาดของสำนักงานใหญ่และสำนักงานสาขา
  • ขั้นตอนที่ 4 การเปิดเผยข้อมูลและลงนามข้อตกลงความร่วมมือ (สำนักงานสาขา)
    ระยะเวลาการตรวจสอบหลังจากการเปิดเผยข้อมูลคือ 14 วัน ประธานสาขาและผ้สนใจซื้อแฟรนไชส์ ร่วมกันทำสัญญาและเก็บสำเนาคนละชุด ประกอบด้วยหลักฐานการจัดตั้งใบอนุญาตประกอบธุรกิจ / การจัดตั้งสถาบัน
  • ขั้นตอนที่ 5 เข้ารับการฝึกอบรมที่สำนักงานใหญ่
    สำนักงานใหญ่ ให้คำแนะนำระบบสื่อการสอนและหลักสูตรวิธีการในการดำเนินงานในห้องเรียนมาตรฐาน รวมถึงวิธีสรรหาบุคลากรและอื่นๆ
  • ขั้นตอนที่ 6 เปิดทำการและส่งเสริมแฟรนไชส์
    คุณสามารถเปิดรับสมัครสมาชิก ผ่านโปรโมชั่นโฆษณาต่างๆ เช่นการเปิด Open House, แจกใบปลิว และช่องทางโปรโมทอื่นๆ

สนใจแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
Mr.Chaiwat Yang
Tel. 081-6438595, 02-1019187

ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ bit.ly/2P09Hxy


11.CMATH

q1

แฟรนไชส์สถาบันสอนคณิตศาสตร์ ก่อตั้งในปี ค.ศ.2000 สถาบันที่มีความเชี่ยวชาญในการคิดคำนวณคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียน อายุตั้งแต่ 5 – 8 ปี เป็นอันดับที่ 1 ในกลุ่มสถาบันคณิตศาสตร์ชั้นนำสำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา

ซึ่งได้ทำการเปิดแฟรนไชส์ต่างประเทศที่ “ Pre-Uni New College” (ออสเตรเลีย) ในปี 2004 MOU “Phoenix Education Publishing Ltd.” (จีน) ในปี 2009 อีกทั้งได้รับการรับรองว่าเป็น บริษัท ร่วมทุนแห่งแรกในด้านการศึกษาคณิตศาสตร์ในปี 2005 มี 154 สาขา

Cmath มีหลักสูตรคณิตศาสตร์ ประกอบด้วย 5 วิชาหลัก คือ ‘Winimath’, ‘NC’, ‘AP’, ‘พรสวรรค์’ และ ‘ Route 1’

  1. Winimath สำหรับเด็กก่อนวัยเรียน: 2 ระดับ, มี 18 ตำราเรียน, ระบบช่วยประเมินพฤติกรรมที่ผิดปกติ (CBAS)
  2. Youtube Link Thinking Math NC สำหรับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 – 3: โดยมีอยู่ 6 ระดับ, 36 ตำราเรียน, 108 เวิร์กบุคที่เพิ่มระดับความยากขึ้น
  3. Youtube Link Thinking Math AP สำหรับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 – 6: โดยมีอยู่ 6 ระดับ, 36 ตำราเรียน, 108 เวิร์กบุคที่เพิ่มระดับความยากขึ้น
  4. Youtube Link Gifted ในด้านพรสวรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นประถม: โดยมีอยู่ 6 ระดับ, 36 ตำราเรียน, 6 การบรรยายพิเศษ
  5. Youtube Link Route1 สำหรับการคิดคณิตศาสตร์ระดับมัธยม: มี 3 ระดับ, 12 ตำรา, 24 สมุดงานที่มีระดับความยาก และมีผู้เชี่ยวชาญสอนคณิตศาสตร์มากกว่า 200 คน ในระบบการจัดการเรียนรู้ออนไลน์ DAMO (ระบบวินิจฉัยการจัดการการวินิจฉัยออนไลน์) 

คุณสมบัติผู้ลงทุนแฟรนไชส์

  • มีความรู้ด้านวิชาเอกคณิตศาสตร์ หรือสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ธรรมชาติ
  • เป็นอดีตอาจารย์ผู้อำนวยการด้านวิชาการต่างๆ

สนใจแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
Mr.Chaiwat Yang
Tel. 081-6438595, 02-1019187

ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ bit.ly/2D11kgv

ทั้งหมดเป็น 11 แฟรนไชส์การศึกษาชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ถือเป็นแฟรนไชส์สถาบันสอนพิเศษที่มุ่งเน้นพัฒนาทักษะด้านภาษาต่างๆ ให้กับเด็กนักเรียน

โดยนักลงทุนไทยยังสามารถปรับหลักสูตรและรูปแบบการสอนให้เข้านักเรียนไทยได้อีกด้วย อีกทั้งยังได้รับสิทธิ์ในการขยายสาขาแฟรนไชส์ไปกลุ่มประเทศอาเซียน (AEC) ได้อีกด้วย

ดูข้อมูลแฟรนไชส์ต่างประเทศน่าลงทุน ปี 2019 :  bit.ly/2JGNLI1


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3wV4RGV

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช