ประกาศแล้ว! โครงการ “100 เดียวเที่ยวทั่วไทย ” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 17 ตุลานี้

ททท. เคาะแล้ว โครงการ “100 เดียวเที่ยวทั่วไทย” และ “ เที่ยววันธรรมดา ราคาช็อคโลก ” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 17 ตุลาคม นี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ยืนยันผลักดันโครงการ “100 เดียวเที่ยวทั่วไทย” ที่จำหน่ายแพ็คเกจรายการสินค้าท่องเที่ยว เช่น ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ที่พัก สปา ร้านอาหาร ในราคาแพ็คเกจละ 100 บาท

ซึ่งจะเปิดให้ลงทะเบียนซื้อแพ็คเกจทั้งหมด 4 วัน คือ 11-12 พฤศจิกายน 2562 และ 11-12 ธันวาคม 2562 และทั้ง 4 วันนี้จะเปิดจำหน่ายในโควตาวันละ 10,000 แพ็คเกจ รวมทั้งหมด 40,000 แพ็คเกจ ส่วนช่องทางในการลงทะเบียนนั้น สามารถลงทะเบียนซื้อแพ็คเกจได้ผ่าน Official Line ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

เที่ยววันธรรมดา

ภาพจาก https://bit.ly/2OvkOAt

นอกจากนโยบาย 100 เดียวเที่ยวทั่วไทยแล้ว ยังมีโครงการ “เที่ยววันธรรมดาราคาช็อคโลก” ที่จะมาควบคู่กันด้วย โดยเที่ยววันธรรมดาราคาช็อคโลก เป็นโครงการสนับสนุนการออกไปเที่ยววันธรรมดา (วันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี)

ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจะนำที่พัก โรงแรม สปา ตั๋วเครื่องบิน ฯลฯ มาเสนอพร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 70% โดยมีเงื่อนไขคือใช้สำหรับการออกไปเที่ยวในวันธรรมดาตามที่กำหนดไว้เท่านั้น ซึ่งทั้งสองโครงการนี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันที่ 17 ตุลาคม 2562 ที่จะถึงนี้

3

ภาพจาก https://bit.ly/2AJbAZf

“100 เดียวเที่ยวทั่วไทย” เป็นนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวเฟส 2 ต่อจากนโยบาย “ชิม ช้อป ใช้” ที่เปิดให้ประชาชนได้ลงทะเบียนสำหรับสนับสนุนการออกไปเที่ยว 1,000 บาทที่ผ่านมา ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามและเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก

2

ภาพจาก https://bit.ly/2AJbAZf

นายชาญกฤช เดชวิทักษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีได้กล่าวเกี่ยวกับนโยบาย 100 เดียวเที่ยวทั่วไทยว่า เป็นการนำผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวมาเสนอสินค้าท่องเที่ยวในราคาพิเศษเพื่อหนุนให้เกิดการท่องเที่ยว และเพื่อให้เงินหมุนเวียนออกไปต่างจังหวัด

ส่วนมาตรการ “เที่ยววันธรรมดาราคาช็อคโลก” จะเน้นไปที่กลุ่มเป้าหมายคือผู้สูงอายุ สุภาพสตรี และวัยรุ่นจบใหม่เริ่มเข้าวัยทำงาน ที่ไม่มีปัญหาสำหรับการไปท่องเที่ยวในช่วงวันธรรมดา ทั้งนี้ตนยังเชื่อว่าทั้งนโยบายที่ได้ออกมานี้จะสามารถทำให้เกิดเงินหมุนเวียนในภาคการท่องเที่ยวและจะสามารถพยุงเศรษฐกิจในช่วงปลายปีได้


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/2E885O9

แหล่งที่มา