คิดได้ไง! Gyoza Hot Dog ในญี่ปุ่น ขายดี คนติดตรึม

ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่อาหารท้องถิ่นค่อนข้างมีชื่อเสียงถ้าคุณไปโอซาก้าคุณจะเจออาหารท้องถิ่นน่ากินมากหน้าหลายตา หนึ่งในนั้นมีอาหารท้องถิ่นใหม่ที่เรียกว่า Gyoza Dog (เกี๊ยวซ่า ด็อก) มันคืออาหารแบบไหน

ตาม www.ThaiSMEsCenter.com มาทำความรู้จักกัน

เกี๊ยวซ่า ด็อก ผลิตโดย Osaka Ohsho

คิดได้ไง! Gyoza Hot Dog

ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือข่ายร้านอาหารจีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศโดยฮอทดอกใหม่นี้มีจำหน่ายเฉพาะที่สาขา Dotonbori ในโอซาก้าซึ่งเปิดใหม่หลังจากปรับปรุงเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ซึ่งเกี๊ยวซ่า ด็อกประกอบด้วยแป้งฮอทดอกกับเกี๊ยวซ่าตรงกลางราคา 1,000 เยน (8.85 เหรียญสหรัฐ)

คุณสามารถเลือกระหว่างแบบธรรมดาซึ่งจะมีเกี๊ยวซ่า 8 ชิ้น หรือ Dotonbori และชีส, Dotonbori และวาซาบิ, หรือวาซาบิและชีสซึ่งแต่ละอันจะมีเกี๊ยวซ่า 6 ชิ้น สำหรับคนที่หิวมาก สามารถเติมเต็มให้ท้องอิ่มได้ด้วยแบบไซส์คิง ซึ่งประกอบไปด้วยเกี๊ยวซ่า 9 ชิ้น ราดด้วย วาซาบิ, ชีส, และ Dotonbori yakisoba ในราคา 2000 เยน

681

ไซส์คิงเหมาะแก่การซื้อมาแบ่งกันทานเพราะมีขนาดใหญ่กว่าปกติมาก ที่ได้รับเสียงตอบรับมากสุดจะเป็นขนาดครึ่งหนึ่งซึ่งมี 3 เกี๊ยวซ่าราคา 600 เยนหรือคุณอาจลองสร้างสรรค์ Gyoza Senbei (เกี๊ยวซ่า เซนไบ) ซึ่งผสมเกี๊ยวซ่ากับข้าวเกรียบข้าว ลูกค้าที่แชร์รูปของเกี๊ยวซ่า ด็อก หรือ เกี๊ยวซ่า เซนไบ บนโซเชียลมีเดียก็สามารถรับเครื่องดื่มฟรีหรือไก่ทอดได้ฟรีพร้อมกับมื้ออาหารของพวกเขา การบริการก็มาพร้อมรอยยิ้มเพราะพนักงานที่ร้านนี้เป็นมิตรและตลกมาก

หากคุณมีโอกาสได้ไปเยือนโอซาก้าก็อย่าลืมแวะ Osaka Ohsho ที่สาขา Dotonbori เพื่อลิ้มลองเกี๊ยวซ่า ด็อกอาหารพื้นบ้านแบบใหม่ของโอซาก้า ได้ลิ้มลองแล้วก็ต้องแชร์บนสื่อโซเชียลให้เพื่อนๆ ของคุณอิจฉาด้วย!


อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ http://www.thaifranchisecenter.com/home.php

เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี ทำธุรกิจ http://www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

ที่มา https://bit.ly/2OjIwNh

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต