กลุ่มร้านอาหาร อิมแพ็ค ร่วมต้อนรับวันแม่ด้วยหลากหลายโปรโมชั่นพิเศษ

ต้อนรับวันแม่ 12 สิงหาคมปีนี้ อิมแพ็ค หนึ่งในผู้นำธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มให้บริการจัดเลี้ยงทั้งในและนอกสถานที่ รวมถึงเป็นผู้บริหารร้านอาหารชั้นนำมากกว่า 25 ร้าน

ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษเอาใจกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาร้านอาหารคุณภาพและเมนูอร่อย สำหรับแม่ลูกและคนในครอบครัวได้ร่วมรับประทานอาหารในโอกาสวันแม่ เติมเต็มความรัก ความอบอุ่น กับหลากหลายบรรยากาศที่สามารถเลือกจับจองได้

ต้อนรับวันแม่

นายเจษฎา กรีสุระเดช ผู้จัดการกลุ่มร้านอาหารในเครืออิมแพ็ค เปิดเผยว่า อิมแพ็ค นอกจากจะเป็นผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม และยังเป็นผู้บริหารร้านอาหารชั้นนำหลากหลายแบรนด์

ทั้งที่ตั้งภายในศูนย์และร้านอาหารบริเวณรอบกรุงเทพและปริมณฑล เพื่อเป็นการต้อนรับวันแม่ อิมแพ็ค ขอร่วมมอบสิทธิพิเศษจาก ร้านอาหารแบรนด์ชั้นนำ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคู่แม่ลูก หรือครอบครัวได้เลือกรับประทานอาหารเมนูอร่อยในบรรยากาศที่อบอุ่น วันแม่แห่งชาติ

d13

d14

เริ่มที่ ร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ชวนอิ่มอร่อยอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงเมื่อ ทานอาหารครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรีไวน์ขาว 1 ขวด (1 ขวด/1 บิล) ในระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม 2560 และขอมอบซิ่วท้อ เพื่ออวยพรคุณแม่ให้สุขภาพดีอายุยืนยาว

เช่นเดียวกับอีก 2 ร้านอาหารจีนในเครืออิมแพ็ค ได้แก่ ร้านฮ่องกง คาเฟ่ ที่ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค และ ร้านฮ่องกง สุกี้ 2 สาขา คือ เพลินนารี่มอลล์ (วัชรพล)และสาขาล่าสุด เดอะพอร์ทอล (อิมแพ็ค เมืองทองธานี)

d11

ส่วนอาหารไทย ร้านมโนราห์ เลิศรสเมนูอาหารไทย 4 ภาค มอบโปรโมชั่นเพียงทานครบ 500 บาท รับฟรี ข้าวเหนียวมะม่วงซันเดย์ 1 ที่ต่อ 1 บิล

d9

และสำหรับคู่แม่ลูกที่ชื่นชอบอาหารรสจัดจ้านพลาดไม่ได้กับ ร้านอีสาน แอ็ท อารีน่า ที่อาคารเดอะพอร์ทอล และ ร้านอีสาน จิ้ม จุ่ม ที่ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ร่วมส่งมอบความอร่อยกับเมนูของหวาน ขายดี “จ้ำบ๊ะ” รับฟรีเมื่อทานอาหารครบ 500 บาทขึ้นไป

d10

ด้านนายแฝง รุณใจ ผู้จัดการกลุ่มร้านอาหารญี่ปุ่น กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับกลุ่มร้านอาหารญี่ปุ่น ทางร้านสึโบฮาจิ ซึ่งเป็นอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะ ต้นตำรับจากเมืองฮอกไกโด

d5

ขอร่วมนำเสนอเมนูพิเศษสำหรับช่วงเวลาพิเศษ ด้วยเชตเมนูเอาใจแม่ลูกที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น กับเชตสุดคุ้มเต็มอิ่ม ฮอกไก นาเบะราเมน ซาซิมิปลาแซลมอน ไอศครีมเกล็ดน้ำแข็งชาเขียว สลัด และชาเขียว ในราคาเพียง 359 บาท ระหว่าง วันที่ 10-15 สิงหาคมนี้ ที่ ร้านสึโบฮาจิทั้ง 3 สาขา ได้แก่

  1. นิฮอนมาชิ (สุขุมวิท26)
  2. สาขาสุขุมวิท33 และ
  3. สาขาธนิยะ (สีลม)

d8

ปิดท้ายกับอีกหนึ่งร้านอาหารบรรยากาศดี ริมทะเลสาบเมืองทองธานี “บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์” ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น ซึ่งพร้อมนำเสนอบุฟเฟ่ต์นานาชาติจากฝีมือเชฟชาวออสเตรเลีย ในราคาท่านละ 700 บาท

d7

อย่างไรก็ตาม กลุ่มร้านอาหารอิมแพ็คยังมีหลากหลายเมนูพิเศษของร้านอาหารต่างๆ ให้เลือกรับประทานได้ในทุกโอกาส ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น รวมถึงอาหารฟิวชั่น นานาชาติอีกมากมาย จากการปรุงที่พิถีพิถันโดยเชฟคุณภาพ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • โทร.0-922-488-325

ข่าวประชาสัมพันธ์จาก : Jiraporn Chanpaetrak

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต