โรงงานรับผลิตกระเป๋า บริษัท เดินด้าย จำกัด

บริษัท เดินด้าย จำกัด เดิม ชื่อ บริษัท แกรนด์ ควอลิตี้ เซอร์วิส จำกัด เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อ วันที่ 1 เมษายน 2557 เป็นบริษัท ที่ต่อยอดสินค้าจากธุรกิจสินค้าพรีเมี่ยม ที่เปิดบริการมาได้ 4 ปี ณ เวลานั้น ซึ่งสินค้าพรีเมี่ยมของเรามีทั้งงานผลิตและงานสต๊อกสินค้า

โดยการแยก บริษัท เดินด้าย จำกัด ออกมานั้น เพราะ เป็นงานผลิตของเราโดยตรง โรงงานของเราเริ่มจากการผลิตงานกระเป๋าผ้า เป็นหลัก โดยยอดขายเป็นครึ่งหนึ่งของสินค้าทั้งหมดในเวลานั้น โรงงานผลิตของเราเริ่มดูแลงานผลิตตั้งแต่จัดซื้อวัถตุดิบ

ออกแบบตัดเย็บ ทำโลโก้ จนบรรจุ สำเร็จส่งให้กับทางลูกค้า และ เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2561 ได้มีการเปลี่ยนชื่อและสัญลักษณ์ใหม่ เป็นการ Rebranding เป็น “บริษัท เดินด้าย จำกัด” เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าของเราได้ง่ายยิ่งขึ้น

โรงงานรับผลิตกระเป๋า

ภาพจาก facebook.com/DernDai

รับสั่งทำ สั่งผลิต กระเป๋าผ้า เสื้อยืด เสื้อโปโล ผ้ากันเปื้อน และหมอน หลากหลายรูปแบบ ตามการใช้งานของลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบสินค้า จากตัวอย่างของทางเรา หรือสามารถสั่งทำตามความต้องการของลูกค้า โดยสินค้าทุกชิ้นสามารถทำโลโก้ได้ทั้งงานสกรีน และงานปัก สินค้าของเรา เป็นงานรับผลิตตามออเดอร์ของลูกค้าเป็นหลักและมีบริการติดแบรนด์โลโก้ของลูกค้า(OEM) ในแบบงานป้าย งานปัก งานสกรีน

22

ภาพจาก derndai.com

งานผลิตส่วนใหญ่ ของโรงงานเรามีทั้งกลุ่มลูกค้าที่เป็นบุคคล บริษัท สถานศึกษา องค์กรภาครัฐและเอกชน ลูกค้า สั่งผลิต เพื่อ นำไปจัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ของลูกค้า เป็นหนึ่งในของพรีเมี่ยม สินค้าพรีเมี่ยม เป็นของขวัญ ของที่ระลึก ของแจก ของแถม ของชำร่วย ของรางวัล ในโอกาสต่างๆ ทำให้เป็นที่จดจำ และเกิดความประทับใจในสินค้าของท่านได้

บริษัทของเรามีบริการให้คำปรึกษาฟรี และออกแบบฟรี (ในกรณีที่มีการสั่งซื้อ) บริการจัดส่งฟรีในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล เรามีทีมงานดูแลลูกค้าอย่างครบวงจร ทำให้งานออกแบบและงานจริงเป็นไปได้ในทิศทางเดียวกัน

21

ภาพจาก derndai.com

สามารถติดต่อมาได้ที่

ที่อยู่ : 2 ซ.ประชาอุทิศ 9 ถ.ประชาอุทิศ แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ 10140
โทร : 02-4285553
Facebook : www.facebook.com/DernDai
เว็บไซต์ : www.DernDai.com

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3uzr5QL

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต