” แฟรนไชส์ JumpingClay ผู้นำศิลปะงานปั้นชั้นนำระดับโลก ” ลดราคาค่าแฟรนไชส์จาก 300,000 บาท เหลือ 250,000 บาท เพียง 2 สาขาสุดท้ายเท่านั้น

แฟรนไชส์ JumpingClay ตอกย้ำ! ผู้นำการเรียนการสอนศิลปะดินปั้นคู่ความรู้ (Edu-Art) การันตีคุณภาพของหลักสูตรจาก สถาบัน JumpingClay Institute Of Art : JIA และคุณภาพของดินที่ปลอดภัยระดับโลก

สถาบันสอนศิลปะดินปั้น JumpingClay “จัมปิ้งเคลย์” The World’s Best Arts & Crafts Education Franchise ผู้นำธุรกิจแฟรนไชส์การศึกษาศิลปะดินปั้นจากประเทศเกาหลีใต้ มีสาขากว่า 800 สาขาใน 43 ประเทศทั่วโลก อาทิ เช่น อังกฤษ อเมริกา แคนาดา เยอรมัน กลุ่มประเทศยุโรป สิงคโปร์ จีน อินโดนีเซีย อินเดีย…..และประเทศไทย

แฟรนไชส์ JumpingClay

3

ได้ออกมาตอกย้ำ! ความเป็นผู้นำสถาบันสอนศิลปะงานปั้นดินชั้นนำของโลก การันตีคุณภาพดินด้านมาตรฐานปลอดภัยระดับโลก The Best Quality / Safety / famous Clay in the World จนได้การรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากองค์กรต่างๆ รวมทั้งในประเทศไทยของเรา ได้แก่

  • มอก. (มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม) TISI Standard – Thai Industrial Standard Institute
  • Q-Mark : Certificate of quality domestic จากประเทศเกาหลีใต้
  • Intertek (Japanese test food) approved : ผ่านการประเมินมาตรฐานด้านอาหารจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเกิดจากการคัดสรร และใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง ในกระบวนการผลิต ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยกับผู้บริโภค
  • UL (USA), LHAMA (Labeling of Hazardous Art Materials Certification).
  • SGS : International official test for non-toxic substance
  • CE (Europe quality certification) approved.
  • TRA : USA safety certification, etc.
  • ISO 9001:2008 : Quality Management Systems (QMS) the certificate of The International
  • EAC : Certification from Russia Organization for Standardization

IS JUMPINGCLAY REALLY SAFE?

  • YES!

Core Marketable Assets of JumpingClay 

4

นอกจากนั้น JumpingClay ยังได้รับการยอมรับมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก จัดให้เป็นผลิตภัณฑ์ดินปั้นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้ง JumpingClay ยังได้นำเอา นวัตกรรมนาโนเทคโนโลยี (Nano-silver Technology) มาเป็นส่วนหนึ่งในการผลิต

โดยนำเอาหัวน้ำหอมที่สกัดมาจากดอกมะลิบรรจุอยู่ใน Nano-capsules ซึ่งเมื่อเรานวดดิน ก็จะส่งกลิ่นหอมออกมา และเป็นที่ยอมรับกันทั่วไปว่า กลิ่นหอมเป็นศาสตร์หนึ่งในการบำบัดรักษาโรคได้ และนาโนเทคโนโลยียังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ไม่ให้เกิดการแพร่กระจายของเชื้อโรคอีกด้วย

คุณสมบัติของดินดังกล่าว จะช่วยให้ผู้เรียนสามารถเล่นและเรียนรู้ศิลปะการปั้นได้อย่างปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือผู้ใหญ่ ทำให้ผลิตภัณฑ์ดินของ JumpingClay แตกต่างจากดินทั่วไป ดังนั้นคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมดังกล่าว จึงสัมผัสได้จากสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้า JumpingClay ที่อยู่บนตัวผลิตภัณฑ์เท่านั้น

ความน่าสนใจลงทุนแฟรนไชส์ JumpingClay

5

ปัจจุบัน JumpingClay ถือเป็นแฟรนไชส์ที่มีความมุ่งมั่นที่จะผลิตดิน และหลักสูตรศิลปะดินปั้นเพื่อการศึกษาให้มีคุณภาพสูงสุด โดยการผสมผสานวิชา ศิลปะการปั้นกับความรู้ในวิชาต่างๆ (Edu-Art) เช่น ภาษาอังกฤษ จีน ไทย วิทยาศาสตร์ สังคมและวัฒนธรรม เป็นต้น

ผ่านแนวคิด “เรียนรู้ผ่านการเล่น : Learn Through Play ภายใต้ความร่วมมือของบริษัทแม่ JumpingClay Corporation และทีมวิจัยพัฒนาหลักสูตรของสถาบัน JumpingClay Institute of Art โดยผ่านโปรแกรมการเรียนรู้ศิลปะดินปั้นน้ำหนักเบา ที่มีลักษณะเฉพาะ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามความต้องการของผู้สนใจลงทุน โดยจุดเด่นและความน่าสนใจลงทุนแฟรนไชส์ JumpingClay มีดังต่อไปนี้

6

1.The World-Best Arts & Crafts Education Franchise

เป็นผู้นำแฟรนไชส์การศึกษาด้านศิลปะดินปั้น จากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก ได้พัฒนาครูสอนปั้นระดับ Instructor ประมาณ 6,000 คนกระจายอยู่กว่า 800 สาขาใน 43 ประเทศ เช่น อังกฤษ อเมริกา แคนาดา กลุ่มประเทศยุโรป สิงคโปร์ จีน อินเดีย เป็นต้น

2. International Educational Program

หลักสูตรการสอน JumpingClay ที่มีความหลากหลาย เมื่อจบหลักสูตรผู้เรียนจะได้รับประกาศนียบัตรระดับสากล (International certificate) นอกจากนั้นเรายังมีการพัฒนาหลักสูตรอย่างต่อเนื่อง จากฝ่ายวิจัยและพัฒนา Research &Development ของสถาบัน JumpingClay Institute of Art ประเทศเกาหลีใต้

3. Global Network

JumpingClay มีเครือข่ายสถาบันการศึกษา และสินค้าที่เกี่ยวกับศิลปะดินปั้นกระจายอยู่ทั่วโลก

7

4. Promising Business

JumpingClay ได้ขยายตัวและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การทำงานของทีมงานที่มีความชำนาญ ทั้งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และระบบหลักสูตรการศึกษา

5. Herb Scented Nano-silver Infused Healing Clay

JumpingClay ได้นำเอานวัตกรรมนาโนเทคโนโลยี (Nano-silver Technology) มาเป็นส่วนหนึ่งในการผลิตดิน โดยนำเอาหัวน้ำหอมที่สกัดมาจากดอกมะลิบรรจุอยู่ใน Nano-capsules ซึ่งกลิ่นหอมจะเป็นศาสตร์หนึ่งในการบำบัดรักษาโรค และนาโนเทคโนโลยียังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ไม่ให้เกิดการแพร่กระจายของเชื้อโรคอีกด้วย

6. เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดินปั้นทุกชนิดภายใต้แบรนด์ JumpingClay

8

7. เปิดอบรมหลักสูตรด้านศิลปะดินปั้น

ซึ่งได้รับการรับรองจากสถาบัน JumpingClay Institute of Art: JIA ประเทศเกาหลีใต้ หลักสูตรแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือหลักสูตรประกาศนียบัตร เหมาะสำหรับนักเรียนและผู้สนใจประกอบธุรกิจ และหลักสูตรทั่วไป อาทิเช่น หลักสูตรงานปั้นชุดความรู้รอบตัว วิทยาศาสตร์ ภาษาอังกฤษ เป็นต้น

พิเศษสุดๆ! สำหรับผู้สนใจซื้อแฟรนไชส์ JumpingClay โอกาสเปิดให้กับท่านแล้ว รีบติดต่อสอบถามรายละเอียดตามที่อยู่ข้างล่างด่วนเลย!

เหลืออีก 2 สาขาสุดท้ายเท่านั้น
ท่านจะได้รับส่วนลดโปรโมชั่นการลงทุนจากเจ้าของแฟรนไชส์โดยตรง ลดค่าแฟรนไชส์จากปกติ 300,000 บาท เหลือ 250,000 บาท

ติดต่อสอบถามการลงทุนแฟรนไชส์เพิ่มเติม

  • คุณพรรณี บัณฑิตอัครกุล
  • โทร. 081-8692051, 02-7218968
  • อีเมล์ ph.jumpingclay.th@gmail.com
  • เว็บไซต์ www.jumpingclaythailand.co.th

ข้อมูลแฟรนไชส์ จัมปิ้งเคลย์

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2VWBraI

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช