เพย์ พ้อยท์ เซอร์วิส จับมือ Flash Express ลุยตลาดโลจิสติกส์เพิ่มโอกาสสร้างกำไร!

ยุคสมัยเปลี่ยน สังคมก็เปลี่ยน ธุรกิจต่างก็ต้องมีการพัฒนาตัวเองให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค โจทย์ใหญ่ของคนยุคนี้คือต้องการความสะดวกสบาย อะไรที่ง่ายๆ เร็วๆ มักจะเป็นที่นิยม

ไม่น่าแปลกใจที่เราจะเห็นร้านสารพัดบริการเกิดขึ้นจำนวนมาก การแข่งขันในธุรกิจนี้อยู่ที่คุณภาพการบริการ ยิ่งมีบริการที่รวดเร็ว หลากหลาย จะดึงดูดลูกค้าได้ดี ยิ่งกว่านั้นหากทำให้มองเห็นว่าทำแล้วดีมีกำไรธุรกิจร้านสารพัดบริการดังกล่าวก็จะมีโอกาสขยายตัวเติบโตได้มากขึ้นอีกด้วย

เพย์ พ้อยท์ เซอร์วิส

จากที่ www.ThaiSMEsCenter.com อยู่ในแวดวงธุรกิจมานานมองเห็นธุรกิจร้านสารพัดบริการหลากหลายแบรนด์แต่ในระยะ 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ชื่อของเพย์พ้อยท์ เซอร์วิส ถือว่ามาแรงมาก นอกจากจุดเด่นที่เป็นร้านสารพัดบริการแบบ “ที่เดียวครบ จบที่เรา” เพย์พ้อยท์ เซอร์วิสยังเอาใจผู้ที่อยากลงทุนให้ทำธุรกิจร่วมกันได้ไม่ยาก ไม่จำเป็นต้องมีเงินทุนหลักแสน แต่สามารถเริ่มต้นลงทุนในธุรกิจนี้ด้วยเงินหลักพัน

ที่สำคัญเพย์พ้อยท์ เซอร์วิส มีการพัฒนาตัวเองต่อเนื่องล่าสุดคือการจับมือกับ Flash Express ซึ่งเป็นธุรกิจโลจิสติกส์แบบครบวงจรที่ได้ชื่อว่ามีการส่งพัสดุในราคาถูกที่สุดของเมืองไทย การพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งของเพย์พ้อยท์เซอร์วิสนี้ เราจึงได้ยกให้เป็น “สุดยอดแฟรนไชส์ประจำเดือนพฤศจิกายน”

5 จุดเด่นที่คนส่วนใหญ่อยากลงทุนกับ เพย์ พ้อย เซอร์วิส

เพย์ พ้อยท์ เซอร์วิส

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางลงทุนและไม่รู้ว่าทิศทางในปีหน้าจะเลือกจับธุรกิจตัวไหนดี แนะนำว่าร้านสารพัดบริการมีอนาคตสดใส และหากได้ร่วมลงทุนกับเพย์ พ้อยท์ เซอร์วิส ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจด้านนี้จะเพิ่มโอกาสทำกำไรได้ไม่ยากซึ่งมี 5 จุดเด่นที่ชวนให้ตัดสินใจได้ไม่ยาก

1.แพคเกจลงทุนยืดหยุ่นตามความต้องการ

เพย์ พ้อยท์ เซอร์วิส

เพย์ พ้อยท์ เซอร์วิส มีรูปแบบการลงทุนที่สวนกระแสความคิดคนทั่วไปว่าร้านสารพัดบริการต้องมีเงินลงทุนหลักแสนบาท เพย์ พ้อยท์ เซอร์วิสจึงได้วางโครงสร้างการทำธุรกิจเป็นแฟรนไชส์แบบขายขาด ให้ผู้สนใจเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

สามารถเริ่มต้นด้วยเงินทุนเพียง 6,990 บาท ทั้งนี้เราสามารถเลือกอุปกรณ์เท่าที่จำเป็นสำหรับการเปิดร้าน สามารถตกแต่งร้าน เปลี่ยนรูปแบบ และใช้ชื่อแบบที่เราต้องการได้ นอกจากนี้หากต้องการรูปแบบการลงทุนอื่น ๆก็มีให้เลือกถึง 8 แพคเกจ ที่เราเลือกได้ว่าแบบไหนเหมาะสมกับเงินลงทุนของเรามากที่สุด

2.มีทีมงานคอยดูแลต่อเนื่อง

เพย์ พ้อยท์ เซอร์วิส

ปัญหาสำคัญของร้านสารพัดบริการคือ “ซอฟแวร์” หลายคนไม่มีความรู้ด้านนี้เมื่อเกิดปัญหาก็แก้ไขไม่ได้ จุดเด่นของเพย์ พ้อยท์ เซอร์วิสคือมีทีมโปรแกรมเมอร์ที่พัฒนาระบบให้สมัยตลอดเวลา รวมถึงการมีทีมซัพพอร์ท ดูแลผู้ลงทุนกรณีโปรแกรมมีปัญหา

นอกจากนี้แฟรนไชส์ยังมีการอัพเดทโปรแกรมให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดต่อเนื่อง และผู้ลงทุนจะได้รับการดูแลตลอดอายุการใช้งานของโปรแกรม ซึ่งโปรแกรมที่เพย์ พ้อยท์ เซอร์วิสพัฒนาขึ้นมาและเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะในการทำร้านไปรษณีย์ชื่อว่า “EITPaypoint” ที่มีความสามารถเพิ่มเติมในการทำสต็อกสินค้า ขายของหน้าร้าน เปิดบิล และมีความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

3.สัญญาไม่มีข้อผูกมัด สร้างกำไรได้ง่ายขึ้น

เพย์ พ้อยท์ เซอร์วิส

และเพื่อให้ผู้ลงทุนสามารถเติบโตกับเพย์ พอยท์ เซอร์วิสได้มากขึ้น ทางแฟรนไชส์จึงไม่เก็บส่วนแบ่งจากยอดขาย ค่าธรรมเนียมรายปี อีกทั้งเราสามารถเปิดร้านร่วมกับธุรกิจอื่นได้ ถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้เรามีทางเลือกที่หลากหลาย จึงทำให้เพย์ พ้อยท์ เซอร์วิสขยายสาขาได้รวดเร็วจนปัจจุบันมีเกินกว่า 800 สาขาทั่วประเทศ

4.ธุรกิจที่เติบโตไปพร้อมกับสังคมเมือง

หากจะมองในแง่ของการเติบโตในอนาคตด้วยสังคมเมืองที่เริ่มขยายตัวออกสู่ชานเมือง ซึ่งร้านสารพัดบริการย่อมมีการเติบโตไปพร้อมกับสังคมเมืองยุคใหม่ด้วย ดังนั้นการจับธุรกิจนี้มาลงทุนจึงถือเป็นการลงทุนสอดคล้องกับกระแสสังคมยุคใหม่และด้วยรูปแบบที่เพย์ พ้อยท์ เซอร์วิส คัดสรรและพัฒนาจึงมั่นใจว่าผู้ลงทุนทุกคนมีกำไรได้แน่นอน

5.มีการพัฒนาธุรกิจต่อเนื่องให้ความสำคัญกับผู้ลงทุนทุกคน

การลงทุนกับเพย์ พ้อยท์ เซอร์วิสคือการเป็นครอบครัวเดียวกันที่ทุกคนจะสามารถเติบโตมีกำไรไปพร้อมๆกัน ผู้ลงทุนจะมี Line Group ที่ช่วยให้คำปรึกษาระหว่างกันนอกจากนี้ทางแฟรนไชส์ก็ยังเสริมด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อลดต้นทุนผู้ลงทุนมากขึ้นเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ที่มากขึ้น

เพย์ พ้อยท์ เซอร์วิส จับมือ Flash Express ลุยตลาดโลจิสติกส์เต็มรูปแบบ

และหนึ่งในการยกระดับที่สำคัญคือการจับมือกับ Flash Express ซึ่งเป็นบริษัทด้านโลจิสติกต์ที่ใช้เงินลงทุนด้านนี้กว่า 2,500 ล้านบาท เพื่อรุกตลาดโลจิสติกส์ ผลักดันธุรกิจขนส่งพัสดุในประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และการจับมือเป็นพันธมิตรกับเพย์ พ้อยท์ เซอร์วิส

ในครั้งนี้นับเป็นประโยชน์อย่างสูงสุดที่เพิ่มโอกาสให้กับผู้ลงทุนทุกคนมีโอกาสสร้างกำไรได้มากขึ้นกว่า 20% รวมถึงลูกค้าที่ใช้บริการจะมั่นใจได้ในบริการที่ดี ที่สำคัญสามารถส่งได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

นับเป็นการลุยตลาดโลจิสติกส์อย่างเต็มรูปแบบของเพย์ พ้อยท์ เซอร์วิสที่ก่อนหน้านี้ก็มีการพัฒนาโครงสร้างด้านการบริการมาอย่างต่อเนื่องผลจากการจับมือกับ Flash Express จะเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงการก้าวไปข้างหน้าและทำให้ผู้ลงทุนทุกคนมีศักยภาพในการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพอันสามารถแข่งขันกับคู่แข่งที่มีจำนวนมากได้อย่างดี

เพย์ พ้อยท์ เซอร์วิส จึงถือเป็นสุดยอดการลงทุนที่เปิดกว้างไม่ผูกมัดด้วยสัญญาใดๆ และไม่จำเป็นต้องใช้เงินทุนมากมาย แต่ทุกคนได้รับการดูแลที่ดี การพัฒนาธุรกิจที่ดี มุ่งเน้นให้ผู้ลงทุนมีกำไร และหากทิศทางเศรษฐกิจในปีหน้ามีการเติบโต การขยายเมืองสู่ชานเมืองมีมากขึ้น

ธุรกิจร้านสารพัดบริการจะกลายเป็นการลงทุนที่ทำกำไรได้ต่อเนื่อง ซึ่งเพย์ พ้อยท์ เซอร์วิส ก็ยังคงเดินหน้าพัฒนาธุรกิจให้ดียิ่งๆขึ้นไปเพื่อให้ผู้ลงทุนและลูกค้าที่ใช้บริการทุกคนได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด

 

 

ต้องการลงทุนแฟรนไชส์เพย์ พอยท์ เซอร์วิส
โทร. : 086-888-3656

 

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/40lT6bP


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต