“มิกุชา” แฟรนไชส์ชานมไข่มุก สร้างรายได้ดีจริง! พร้อมดึงผู้บริหารบริษัทยักษ์ใหญ่ร่วมงาน ขยายตลาดทั่วประเทศ

คำถามยอดฮิตคือ “ลงทุนอะไรดีสุดในยุคนี้?” คำตอบง่ายๆ คือควรเลือกลงทุนกับสินค้าที่ความต้องการสูง กระแสต้องการไม่มีตกยุค และยิ่งการได้ลงทุนกับแฟรนไชส์ที่มีระบบการบริหารจัดการที่ดีที่พร้อมดูแลเราเป็นอย่างดี คือสุดยอดเคล็ดลับสู่ความสำเร็จที่สร้างรายได้ที่ดีให้เราได้แน่

โดย “มิกุชา” ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ www.ThaiSMEsCenter.com มองเห็นถึงการเติบโตและด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 11 ปีจึงมีความพร้อมในทุกด้านทั้งการพัฒนาสินค้า รูปแบบการลงทุน รวมถึงการพัฒนารูปแบบการตลาดที่ทันยุคสมัย ปัจจุบันทุกสาขาของมิกุชาสามารถสร้างรายได้ให้ผู้ลงทุนเป็นอย่างดีและมีแนวโน้มในการพัฒนาธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้นด้วย

“ชานมไข่มุก” สินค้ายอดฮิต ขายดีตลอดกาล

มิกุชา

สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าการลงทุนกับอะไรดีที่สุด แนะนำว่า “ชานมไข่มุก” คือเครื่องดื่มฮิตไม่มีตกเทรนด์ ปัจจุบันมีมูลค่าการตลาดกว่า 26,000 ล้านบาท เติบโตเฉลี่ย 7% ต่อปี ถึงแม้ว่าตลาดชาจะมีการแข่งขันสูง แต่ก็ยังหอมหวาน ด้วยการบริโภคชานมของคนไทย ติด 1 ใน 5 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีอัตราการบริโภคเฉลี่ยถึง 6 แก้ว/คน/เดือน

เสน่ห์ของ “ชานมไข่มุก” คือสามารถพัฒนาสินค้าให้ดูน่าสนใจได้ไม่ยาก และขายร่วมกับเมนูเครื่องดื่มอื่นได้มาก สิ่งสำคัญคือ “ระบบบริหารจัดการ” ซึ่งหากได้ลงทุนกับแฟรนไชส์ที่มีประสิทธิภาพ ยิ่งเพิ่มโอกาสในการขายได้มาก เปิดร้านได้ทันที ส่วนใหญ่ กำไรเฉลี่ยมากกว่า 65% จากราคาขาย หากทำเลดีจะมียอดขายวันละ 200-300 แก้ว

จะสามารถสร้างรายได้ประมาณหลักแสนบาทต่อเดือน หรือต่อให้รายได้ไม่มากขนาดนั้น แต่อย่างน้อยๆ รายได้ต่อวันก็มีขั้นต่ำ 1,000 -2,000 บาท เฉลี่ยต่อเดือนก็รายได้ 30,000 – 40,000 บาท ถ้าค่าเช่าที่ไม่แพง รายได้ขนาดนี้เหมาะจะเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้หรือใครที่ออกมาเปิดร้านเต็มตัวก็อาจจะสร้างรายได้ที่ดีกว่านี้ด้วย

เลือกลงทุนกับ “มิกุชา” แบรนด์ยอดฮิตคนรู้จักทั่วประเทศ

ทั้งนี้ถ้าอยากให้การลงทุน “โตไว กำไรเร็ว” ควรเลือกลงทุนกับแบรนด์ยอดฮิต โดยเฉพาะ “มิกุชา” ที่ก่อตั้งมานานกว่า 11 ปี มิกุชาสาขาแรกเริ่มต้นเมื่อปี 2555 ที่เซ็นทรัลบางนา และได้มีการพัฒนาธุรกิจมาเป็นลำดับ จึงครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน โดยจุดเด่นอยู่ที่รสชาติของชาที่เข้มข้นถูกปากคนไทยเพราะคัดสรรวัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ ใช้ใบชาออร์แกนิคนำเข้าเกรดพรีเมี่ยมจากต่างประเทศ มีกรรมวิธีการต้มไข่มุกอย่างพิถีพิถันกว่า 2 ชั่วโมงจึงทำให้ไข่มุกของมิกุชาเคี้ยวหนึบหนับเข้ากับชาเป็นอย่างดี

นอกจากนี้มิกุชายังมีเมนูให้เลือกหลากหลายกว่า 70 เมนูและมีท็อปปิ้งให้เลือกกว่า 10 รายการ ราคาเริ่มต้น 35 บาท ทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายและได้รับสินค้าเกรด Premium ในราคาไม่แพง เหมาะสมกับรายได้ของคนส่วนใหญ่ในยุคนี้ จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมคนถึงสนใจสินค้าของมิกุชา ที่ไม่ว่าจะเปิดสาขาไหนก็มีลูกค้าสนใจจำนวนมาก ปัจจุบันมีมากกว่า 140 สาขา มีทีมงานที่เชี่ยวชาญมากกว่า 50 คนคอยสนับสนุน มีระบบบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพด้วยมาตรฐาน Q.S.C.M

แพคเกจลงทุน “มิกุชา” เปิดร้านได้ทันที พร้อมการดูแลแบบมืออาชีพ

เราเชื่อว่าคีเวิร์ดในการเลือกลงทุน สิ่งที่ต้องการมากที่สุดคือ “การดูแลเป็นอย่างดี” ซึ่งมิกุชาก็เข้าใจทุกความต้องการของคนอยากลงทุน จัดมาให้ 2 แพคเกจที่เลือกลงทุนได้ตามต้องการ ได้แก่

  1. Shop
  2. Kiosk

มีค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์ลดพิเศษ 85,000 บาท งบลงทุนเริ่มต้น 350,000-700,000 บาท ขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ และรูปแบบสิ่งที่จะได้รับคือ

  • ทีมงานสรรหาและวิเคราะห์ทำเลพื้นที่
  • อบรมปฐมนิเทศแฟรนไชส์ซี 1 วัน
  • อบรมปฏิบัติการสำหรับพนักงาน 3 วัน
  • อุปกรณ์พร้อมขายและวัตถุดิบ 500 – 1,000 แก้ว
  • คู่มือปฏิบัติการ SOP 1 เล่ม
  • ทีมงานผู้เชี่ยวชาญและทีมการตลาดช่วยสนับสนุนตลอดการดำเนินธุรกิจ
  • มีทีมงาน QA ตรวจร้าน QSCM ปีละ 3 ครั้ง/สาขา เพื่อให้มีมาตรฐานเดียวกัน
  • มี Campaign grand opening ให้ทุกสาขา และเหมาะสมกับพื้นที่ เพราะมีการวิเคราะห์พื้นที่ก่อนเปิดสาขาทุกที่ สามารถทำ Campaign ให้เหมาะสมกับพื้นที่และตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพและสร้างยอดขายให้มากขึ้น

โตไม่หยุด! มิกุชาดึงผู้บริหารยักษ์ใหญ่มาร่วมงาน ลุยตลาดเต็มที่!

สิ่งที่ตอกย้ำให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ที่การันตีถึงความสำเร็จของมิกุชาได้เป็นอย่างดี คือรูปแบบการบริหารที่มีความเป็นมืออาชีพมาก ซึ่งในปี 2565 ทางมิกุชาดึงอดีตผู้บริหารจาก CPF มาถึง 2 ท่าน คือคุณอมร อำไพรุ่งเรือง และคุณอำนาจ กัลยาณคุณาวุฒิ มาร่วมทีมเพื่อการขยายตลาด และต้องการสร้างระบบให้ได้มาตรฐานเทียบ Inter brand จึงมีการพัฒนาระบบและการควบคุมภายในองค์กรให้เหมือนระบบแฟรนไชส์จากต่างประเทศ โดยทีม

มิกุชา

นอกจากนี้ยังได้ทำการรีแบรนด์ดิ้งเพื่อให้ทันยุค ทันสมัยอยู่เสมอ ซึ่งทางผู้บริโภคจะเริ่มเห็นได้จากการปรับเปลี่ยนรูปแบบร้าน และสินค้าใหม่ที่ออกมา ทั้งนี้มิกุชาหลังจากที่ได้พัฒนาสินค้าและการตลาดให้สอดคล้องกับยุคสมัย ก็ได้รการตอบรับที่ดีทั้งจากผู้บริโภค และลูกค้า เพิ่มโอกาสในการขายของผู้ลงทุนที่จะสร้างรายได้มากขึ้น

มิกุชา

ทั้งนี้มิกุชา ตั้งเป้าเป็น Top 3 ในตลาดชานมไข่มุก โดยจะขยายสาขากว่า 60 สาขาในปี 2566 และ สร้างยอดขายกว่า 300 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าสร้างพันธมิตรในการขยายสาขาร่วมกับบริษัทชั้นนำอีกจำนวนมากและเตรียมพบกับมิกุชารูปแบบใหม่โดยใช้ Concept “Create your own” ซึ่งแตกต่างจากในตลาดและให้ลูกค้ามี Activity สนุกสนานในการสร้างสรรค์เมนูในแบบที่ตัวเองต้องการ

ใครอยากรวย! อยากมีธุรกิจที่โตต่อเนื่อง! เลือกลงทุน “มิกุชา” ได้ทันที

และจากการพัฒนาในทุกด้านจึงไม่น่าแปลกใจที่มิกุชาจะเป็นแบรนด์ชานมไข่มุกที่ฮอตฮิต และเป็นธุรกิจที่ยังเติบโตได้อีกมาก งบการลงทุนก็ไม่สูง มีโอกาสประสบความสำเร็จได้อย่างดี เคล็ดลับการตลาดของมิกุชาที่ทำให้ครองใจลูกค้าเพราะมีโปรแกรม Market – Wide / New product development / Local store marketing

ซึ่งจะวิเคราะห์ข้อมูลจากระบบ Data Base จากเครื่อง POS แบบ Real-Time ทั้งเรื่องกลุ่มเป้าหมาย / พฤติกรรมการบริโภค / สภาวะเศรษฐกิจและสังคม รวมถึงปัจจัยภายในองค์กร มีการนำข้อมูลรอบด้านมาพัฒนาเป็นแคมเปญการตลาด รวมถึงการพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างดี จึงเป็นความมั่นใจของผู้ลงทุนได้อย่างดีว่ามิกุชาคือทางเลือกสู่ความสำเร็จที่ลงทุนแล้วคุ้มค่าสามารถสร้างกำไรที่ดีแบบไร้ขีดจำกัดได้

ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่พร้อมสร้างอาชีพ สร้างรายได้ และเป็นทางเลือกในการลงทุนที่คุ้มค่าแน่ ขอแค่ผู้ลงทุนมีความตั้งใจจริง รู้จักปรับใช้การตลาดที่เหมาะสมร่วมด้วย จะยิ่งเพิ่มโอกาสในการขายที่สร้างรายได้มากขึ้น และมีโอกาสขยายสาขาตัวเองได้อีกมาก เป็นสุดยอดแห่งการลงทุนที่คุ้มค่าสุดในยุคนี้

 

สนใจลงทุนแฟรนไชส์มิกุชา
คลิก! https://shorturl.at/uyKLO
โทร.088-7892365 , 096-2323932

 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด