ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี จัดคอร์สอบรมแฟรนไชส์ให้ Image Laundry Systems

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) ภายใต้เว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ จัดอบรมนอกสถานที่ 

หัวข้อ “การสร้างธุรกิจแฟรนไชส์” ให้กับผู้บริหารและพนักงานบริษัท เค.เอช.ที.เซ็นทรัลซัพพลาย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องซักผ้า อบ รีด ขนาดอุตสาหกรรม ภายใต้แบรนด์ Image Laundry Systems ที่ห้องประชุมของบริษัทฯ

ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี

6

โดยมี อ.สุชาติ กิติเฉลิมเกียรติ ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจแฟรนไชส์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย รวมถึงเป็นที่ปรึกษาแนะนำเชิงลึกด้านการจัดการโลจิสติกซ์และโซ่อุปทาน ให้กับสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการโลจิสติกซ์ กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ กระทรวงอุตสาหกรรม และที่ปรึกษาแนะนำเชิงลึกด้านการจัดการ, การตลาด และการขาย เป็นวิทยากรให้ความรู้

5

4

ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) ถือเป็นส่วนหนึ่งของเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ที่รวบรวมคอร์สอบรม-สัมมนาทั่วไทย โดยทีมงานเล็งเห็นว่าธุรกิจทุกวันนี้ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การที่หนึ่งธุรกิจจับมือร่วมกับธุรกิจอื่นๆ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ดีสู่สังคม จึงเป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่น้อย

โดยที่ผ่านมาเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์คอร์สอบรม-สัมมนา ให้กับกลุ่มพันธมิตรหลากหลายสถาบัน ดังนั้น ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี จึงได้ทำการเปิดอบรม-สัมมนา โดยได้รับความร่วมมือจากวิทยากรผู้มีประสบการณ์ตรงจากหลากหลายแขนง เพื่อนำมาเผยแพร่ให้กับผู้ที่ต้องการก้าวสู้อาชีพและเจ้าของธุรกิจต่อไป

สถาบันฝึกอบรม-สัมมนา ที่ต้องการแนะนำงานอบรม-สัมมนาที่มาใหม่ หรือ ยังไม่ปรากฏข้อมูลในเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สามารถกรอกข้อมูลด้านล่างให้ครบถ้วน คลิก https://bit.ly/36M2yu0

3

สำหรับคอร์สอบรม-สัมมนา ที่บริหารจัดการในขณะนี้ โดยไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) ได้แก่

2

ใครที่สนใจสมัครคอร์สเรียน อบมรม-สัมมนาในหลักสูตรต่างๆ สามารถสมัครสคอร์สเรียน-สัมมนา ได้ทันที
หรือสอบถาม ฝ่ายอบรม-สัมมนา โทร. 02-1019187, 098-6702011, 092-2673365, 089-8955665 หรือ Add LINE id: @thaifranchise

เลขที่ 132/3-4 โครงการบี-อเวนิว ซ.พระรามที่ 2 ซอย50 ถ.พระราม2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150 โทรสาร 02-1019188 (วันและเวลาทำการ : จันทร์-ศุกร์ 8.30 – 17.30 น.)


ทั้งนี้ผู้ที่สนใจต้องการคำปรึกษาจากวิทยากรของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สามารถคลิกที่ https://bit.ly/3kK5Qpj
หรือต้องการสมัครคอร์สเรียนแฟรนไชส์ ดูรายละเอียด https://bit.ly/3DpQoWU
โทร : 02-1019187, Line : @thaifranchise

ๅ

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/37kSYyB

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต