ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมเป็น Media Partners มหกรรมงาน Franchise Expo Paris 2017

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวม ธุรกิจแฟรนไชส์ ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นสื่อสนับสนุนหรือ Web Partners ในมหกรรมงาน “Franchise Expo Paris 2017” ครั้งที่ 36

ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 19-22 มีนาคม 2560 โดยไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ถือเป็นสื่อสนับสนุนจากประเทศไทยสำนักเดียว ที่ได้รับความไว้วางใจให้ร่วมเป็น Partners ในงาน จากผู้จัดงานแฟรนไชส์เอ็กซ์โปปารีส 2017 ครั้งนี้

ธุรกิจแฟรนไชส์

มหกรรมงาน Franchise Expo Paris 2017 ครั้งที่ 36 ได้มีนักธุรกิจและนักลงทุนจากทั่วโลก ที่พร้อมจะเข้ามาร่วมเจรจาทางธุรกิจ และมาร่วมลงทุน เพื่อการเป็นผู้ประกอบการในธุรกิจแฟรนไชส์

อีกทั้งมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจแฟรนไชส์มากมายจากทั่วโลก ที่จะเข้ามาร่วมพบปะพูดคุยกับผู้ประกอบการแฟรนไชส์ภายในงาน และพร้อมที่จะให้แนวคิดใหม่ๆ ในการสร้างแบรนด์แฟรนไชส์ เพื่อยกระดับธุรกิจแฟรนไชส์ของคุณให้มีคุณภาพมาตรฐานสูงขึ้น

yy8

ภายในงาน Franchise Expo Paris 2017 มีธุรกิจแฟรนไชส์หลากหลายประเภทที่น่าสนใจ ให้นักลงทุนจากทั่วโลก ได้เลือกลงทุนมากมาย มี Franchisee และ Franchisors เข้าร่วมงานมากกว่า 36,000 ราย และมีธุรกิจแฟรนไชส์กว่า 460 แบรนด์จาก 87 กลุ่มธุรกิจทั่วโลก มาร่วมออกบูธ สร้างสีสัน โชว์ศักยภาพธุรกิจในงานที่ปารีสครั้งนี้ด้วย

มหกรรมแฟรนไชส์เอ็กซ์โปปารีส 2017 เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาไอเดียใหม่ๆ โดยมีพันธมิตรธุรกิจที่เพียบพร้อมและมีความสามารถ ที่พร้อมจะให้คุณได้พบปะและค้นหาได้ในงาน และอย่าหยุดที่จะค้นหาโอกาสและโซลูชั่นหลากหลายที่ดีที่สุดจาก 23 ประเทศทั่วโลก ที่จะมารวมตัวกันอยู่ในงานแฟรนไชส์เอ็กซ์โปปารีส 2017 แห่งนี้เพียงแห่งเดียว

yy9

ไม่ควรพลาดเด็ดขาด! เตรียมตัวคุณให้พร้อม ใช้เวลา 4 วันให้คุ้มค่า กับการจะได้เป็นเจ้านายตัวเอง เป็นผู้ประกอบการ ธุรกิจแฟรนไชส์ โอกาสสำคัญมาแล้ว อาจเปลี่ยนอนาคตของคุณได้ ด้วยการให้รางวัลความสำเร็จในโลกธุรกิจแฟรนไชส์

สำหรับข้อมูลรายละเอียดงาน Franchise Expo Paris 2017 และการเข้าร่วมเป็นสื่อสนับสนุน หรือ Web Partners ของ ThaiFranchiseCenter.com สามารถดูได้ที่: goo.gl/hsAJBY

หรือผู้ประกอบการแฟรนไชส์ท่านใด สนใจเข้าร่วมงาน Franchise Expo Paris 2017 สามารถติดต่อจองบูธ และเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : goo.gl/4AVndb
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

  • คุณมนตรี ศรีวงษ์ นักเขียน/ผู้สื่อข่าว
  • โทรศัพท์ 02-8967330-1
  • หรือ www.ThaiFranchiseCenter.com

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช