ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมออกบูธงาน งาน TFBO 2016 งานแสดงแฟรนไชส์ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้รับเชิญให้เข้าร่วมออกบูธใน งาน TFBO 2016 หรือ Thailand Franchise & Business Opportunities 2016 งานแสดงแฟรนไชส์และโอกาสทางธุรกิจระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 12 แล้ว ระหว่างวันที่ 4-7 สิงหาคม 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค-บางนา ฮอลล์ 102-104

งาน TFBO 2016

งาน TFBO – Thailand Franchise & Business Opportunities 2016 ถือเป็นงานแสดงแฟรนไชส์และโอกาสทางธุรกิจนานาชาติงานเดียวที่จัดต่อเนื่องนาน 12 ปี และผู้แสดงสินค้าต่างประเทศไว้วางใจ เข้าร่วมงานมาโดยตลอดทุกปี

โดยในปีนี้ผู้จัดงานฯ ได้เพิ่มพื้นที่แสดง 20% เพื่อรองรับการเปิดตลาด AEC ที่มีประชากรรวมกว่า 600 ล้านคน เป็นงานแสดงงานเดียวที่รวมผู้ประกอบการแฟรนไชส์จากไทยและต่างประเทศ เพื่อพบกับนักลงทุนกว่า 15,000 คนจาก 40 ประเทศทั่วโลก

oo10

โดยภายในงาน TFBO 2016 ครั้งที่ 12 มีแฟรนไชส์เข้าร่วมออกบูธมากมาย อาทิ ธุรกิจอาหาร เบเกอรี่ ไอศกรีม, ธุรกิจอัญมณี ความงามและสปา, ธุรกิจการศึกษา, ธุรกิจอุปกรณ์และเครื่องหยอดเหรียญ, ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ / เฟอร์นิเจอร์, ธุรกิจที่กำลังหาตัวแทนจัดจำหน่าย บริษัทโฆษณา / EVENT ORGANIZER, ธุรกิจวางแผนด้านการลงทุนการเงิน, ธุรกิจให้คำปรึกษา และบริการต่างๆ, ธุรกิจกาแฟ ชา และเครื่องดื่ม, ธุรกิจค้าปลีก / ร้านสะดวกซื้อ, ธุรกิจไอทีดิจิตอล / งานพิมพ์, ธุรกิจที่เกี่ยวกับการดูแลรักษารถ, ธุรกิจบริการและบันเทิง ธนาคาร SMEs / สถาบันการเงิน และ LICENSING ฯลฯ

oo1

จึงนับว่าการจัดงานแฟรนไชส์และโอกาสธุรกิจในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ประกอบการแฟรนไชส์ ที่จะใช้เวทีงาน TFBO 2016 เป็นช่องทางช่วยในการขยายธุรกิจ อีกทั้งงาน TFBO 2016 ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางการทำการตลาดที่ลงทุนต่ำ เมื่อเทียบกับช่องทางการตลาดอื่นๆ ที่ช่วยผู้ประกอบได้พบกับนักลงทุนตัวจริง

oo4

งาน TFBO 2016 จะจัดพร้อมกับงาน TRAFS 2016 ปีที่ 10 งานแสดงนานาชาติอันดับ 1 อุปกรณ์ วัตถุดิบ โรงแรม ร้านอาหาร กาแฟ และเบเกอรี่ (Thailand Retail, Food & Hospitality Services)

ซึ่งเป็นงานที่เติมโตเร็วที่สุด และงาน ASEAN Retail 2016 งานแสดงนานาชาติสำหรับธุรกิจค้าปลีก ที่จะจัดเป็นครั้งแรก เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจค้าปลีก

oo11

สำหรับใครที่สนใจเข้าชมงานหรือมองหาธุรกิจในงาน TFBO 2016 สามารถเข้าชมฟรี และอย่าลืม! เข้ามาแวะทักทายและ เยี่ยมชมบูธเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ได้ที่บูธตำแหน่งหมายเลข Q 17 มากันเยอะๆ นะครับ!

งานแสดงสินค้า : งาน TFBO – Thailand Franchise & Business Opportunities 2016 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://goo.gl/fbE55g

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช