ใครๆ ก็รวยได้ด้วย อาชีพอิสระ ที่สร้างรายได้เป็นแสน

อาชีพอิสระ นั้นมีมากมาย… แต่นี้คืออาชีพที่ทำได้ไม่ยาก ไม่เกินจริง และทำรายได้เป็นแสน ๆ ได้จริง แนะนำได้ ทำได้จริง มีโอกาสทำงานเป็นแสน ๆ

อาชีพอิสระ

ส่วนคนทำงานกินเงินเดือนที่จะมั่งคั่งร่ำรวย มีอิสรภาพทางการเงินจริงๆ ก็ไม่พ้นผู้มีตำแหน่งระดับที่ปรึกษาบริษัท หรือระดับบอร์ดผู้บริหารองค์กรหรือหน่วยงานต่างๆ

ทางออกที่จะทำให้ผู้ที่ทำงานกินเงินเดือน มีอิสรภาพทางการเงินก็คือ การประกอบอาชีพที่ไม่ใช่เป็นพนักงานกินเงินเดือน ซึ่งก็คือ อาชีพอิสระ ดังที่คุณผู้อ่านคงพอจะพิจารณาได้ว่าผู้ที่มั่งคั่งร่ำรวย มีอิสรภาพทางการเงินได้แก่ผู้ที่มีอาชีพอิสระ ผู้ที่ทำธุรกิจ

แต่ทว่า คนทำงานส่วนใหญ่เป็นผู้ที่ทำงานกินเงินเดือน จึงทำให้ยากที่จะมีอิสรภาพทางการเงิน เพราะเรียกได้ว่าบริษัท หน่วยงาน หรือองค์กร ที่จ่ายเงินเดือน เป็นเสมือนผู้ควบคุมชีวิต

แต่ทั้งนี้ไม่ได้หมายความว่ากระผม ผู้เขียน และทางสำนักพิมพ์จะมาเชิญชวนให้ทุกท่าน รวงถึงผู้ที่เบื่องานประจำ หรืออิ่มตัวจากงานประจำ และคนรุ่นใหม่ หรือผู้ที่ไม่ต้องการทำงานประจำลาออกจากบริษัท แล้วหันมาทำอาชีพอิสระกันในทันที

เหตุผลเพราะการจะทำอาชีพอิสระให้ประสบความสำเร็จ ให้มีอิสระทางการเงินได้นั้น ต้องพิจารณา ต้องศึกษา ต้องทำความเข้าใจในหลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่าง

ซึ่งเชื่อว่าหนังสือเล่มนี้ที่ทางสำนักพิมพ์ได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์ขึ้นมา จะเป็นคู่มือที่ นำไปใช้งานได้จริง ซึ่งสามารถสร้างประโยชน์แก่ทุกๆ ท่านที่ต้องการทำอาชีพอิสระได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ : http://goo.gl/s1fyvZ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://goo.gl/paZhel

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต