แฟรนไชส์บีโค้ (BCO) ธุรกิจความงามยุคออนไลน์ ลงทุนหลักพัน ทำกำไรงามๆ

ยุคนี้ถ้าไม่พูดถึงตลาดออนไลน์ดูจะตกเทรนด์ธุรกิจหลายอย่างมีการปรับตัวมาใช้การตลาดออนไลน์เพิ่มมากขึ้นจนส่งผลให้การค้าปลีกดูจะมีปัญหาเหมือนกัน ตัวเลขจากธนาคารแห่งประเทศไทยรายงานว่าในปี 2560 มีการทำธุรกรรมโอนเงินซื้อของเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนกว่า 16.4 % คิดเป็นมูลค่ากว่า 1.72 แสนล้าน

ทั้งนี้เราต้องยอมรับว่าสินค้าที่ขายออนไลน์ที่ขายง่ายและขายดีส่วนใหญ่จะอยู่ในหมวดหมู่สุขภาพและความงามเป็นหลักด้วยเหตุนี้เพื่อให้ทุกท่านได้มองเห็นโอกาสการลงทุนในธุรกิจนี้ www.ThaiSMEsCenter.com มีหนึ่งแฟรนไชส์ที่พร้อมตอบโจทย์คุณด้วยกำไรงดงามภายใต้การลงทุนเพียงแค่หลักพันเท่านั้น

บีโค้(BCO)แฟรนไชส์ออนไลน์เครื่องสำอางสวยงามทุกชนิด

แฟรนไชส์บีโค้

คุณเจริญทรัพย์ สุขภิรมย์สกุล ผู้บริหารแฟรนไชส์บีโค้ (BCO) พูดถึงธุรกิจนี้ว่าเกิดจากความชอบส่วนตัวในเรื่องน้ำหอมและเครื่องสำอางต่างๆ ในช่วงประมาณ 10 ปีก่อนนี้ระบบอินเทอร์เนตในประเทศไทยยังไม่พัฒนาเหมือนปัจจุบัน

แต่บีโค้ (BCO)ก็มองเห็นทิศทางว่าตลาดออนไลน์เป็นเรื่องน่าสนใจแม้คนยังไม่นิยมนัก จึงค่อยๆพัฒนาระบบการค้าปลีกและจำหน่ายส่งเครื่องสำอางทางออนไลน์ควบคู่กันไป

ในเวลาต่อมาธุรกิจออนไลน์ในเมืองไทยก็เริ่มบูมมากขึ้น ซึ่งบีโค้ (BCO)เองถือว่ามีจุดแข็งด้านนี้เพราะเริ่มทำธุรกิจนี้มาตั้งแต่ยุคแรกๆส่งผลให้ได้รับความนิยมอย่างดีจนขยายสาขาแฟรนไชส์ได้อย่างครอบคลุมในปัจจุบัน

m2

ซึ่งภาพรวมของการแข่งขันธุรกิจออนไลน์ปัจจุบันธุรกิจเครื่องสำอางมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเห็นได้จากข้อมูลสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ที่ระบุว่าในปี 2559 มูลค่าตลาดเครื่องสำอางในไทยอยู่ที่ 2.8 แสนล้านบาทต่อปีโดยเติบโต 10% จากปีก่อนหน้า

โดยสินค้าอื่นอาจมีอัตราการเติบโตที่ลดลงแต่สินค้าความสวยความงามนั้นเติบโตได้ดีส่วนที่ใครกังวลว่าตลาดสินค้าความงามนั้นคู่แข่งมีมาก คุณ เจริญทรัพย์ ให้ความเห็นว่า “ตลาดนี้ยังเป็นช่วงขาขึ้น เมื่อเทียบผู้ขายกับลูกค้าที่ต้องการสินค้ายังมีช่องว่างอีกมาก เป็นโอกาสให้ผู้ลงทุนเข้ามาทำธุรกิจความสวยงามได้อีกเยอะ”

5 จุดเด่นสำคัญในความเป็นบีโค้(BCO)

p6

1.สร้างเว็บไซต์ให้ทุกคนที่เริ่มลงทุน

p13

มีการสร้างเว็บไซต์ให้แก่แฟรนไชส์ซีทุกๆคนตามชื่อที่สามารถกำหนดเองได้ โดยจะเป็นเว็บไซต์อีคอมเมิร์ชที่สามารถนำไปทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ได้ในทันที

2.ต้นทุนถูกสินค้าครบ

p12

เป็นอีกจุดเด่นในเรื่องต้นทุนสินค้าราคาถูก และสามารถขายปลีกและส่งได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องลงทุนสูง มีสินค้าครบทุกหมวดหมู่ที่ต้องการ เช่น เครื่องสำอาง อาหารเสริม ครีมบำรุง อุปกรณ์แต่งหน้าและ บิ๊กอายเป็นต้น

3.ลดขั้นตอนที่ยุ่งยากเพิ่มโอกาสขายสินค้า

p14

ทางแฟรนไชส์วางระบบที่ทำให้เราไม่ต้องสต็อกสินค้า ไม่จำเป็นต้องแพ็คของเอง ส่งของเอง รวมถึงการไม่ต้องคอยหาสินค้ามาอัพเดท เนื่องจากทุกสิ่งที่กล่าวมาทางทีมงานบีโค้เป็นผู้ดำเนินการให้ทุกอย่าง

4.ทำไม่เป็นมีการเทรนด์ให้

p15

หลายคนติดปัญหาที่แม้ระบบจัดการจะดีแสนดีแต่ไม่มีประสบการณ์ด้านนี้ งานนี้ทางบีโค้(BCO)ก็มีการเทรนด์นิ่งให้ทุกคนมั่นใจเรื่องการขายและให้สามารถทำงานอย่างต่อเนื่องได้มากขึ้น รวมถึงด้านการประชาสัมพันธ์ก็ได้มีการทำตลาดผ่านสื่อต่างๆอย่างต่อเนื่องทำให้คนจดจำแบรนด์บีโค้ได้อย่างดี เป็นประโยชน์ต่อเหล่าแฟรนไชส์ซีโดยตรง

5.สนใจเปิดเป็นหน้าร้านควบคู่ด้วยก็ได้

p17

นอกจากการขายออนไลน์ผ่านเว็บไซต์แล้วใครที่อยากลงทุนเพิ่มเติมด้วยการเปิดหน้าร้านทางบีโค้(BCO)ก็มีระบบการจัดการหน้าร้านแบบมาตรฐาน มีวิธีการจัดสต็อกสินค้า วางระบบการขาย ทำให้ผู้ลงทุนเริ่มต้นการเปิดร้านได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

แพคเกจและรูปแบบการลงทุนกับบีโค้ (BCO)

p10

งบการลงทุนเบื้องต้นเพียง 5,900 บาท สิ่งที่จะได้รับนั้นคือหน้าเว็บไซต์ที่เป็นชื่อตามที่ผู้ลงทุนต้องการ รวมถึงรูปแบบการทำตลาดให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มต่างๆ ซึ่งระบบของสินค้าจะมีการอัพเดทรายการสินค้าอย่างต่อเนื่องรวมถึงเมื่อมีออร์เดอร์และมีการชำระเงินปลายทางเรียบร้อยแล้วบีโค้จะเป็นผู้จัดส่งสินค้าในนามผู้ลงทุนทันทีเป็นการลัดขั้นตอนที่ง่ายและเร็วยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้ามาลงทุนหรือสนใจทำธุรกิจความงามและสุขภาพนี้กับแฟรนไชส์ BCO สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ส่วนกลางบีโค้ โทร.0958697979 หรือ 02-105-4218

ความสำเร็จของธุรกิจคืนบีโค้(BCO)คืนทุนได้ไวภายใน 1 เดือน

p11

เป็นคำถามที่หลายคนอยากรู้ว่าการลงทุนในธุรกิจบีโค้ที่เป็นการขายสินค้าความสวยความงามแบบออนไลน์ที่รูปแบบวิธีการนั้นแสนจะง่ายดาย ผลสำเร็จเรื่องนี้เป็นอย่างไร

คุณเจริญทรัพย์ เล่าถึงเคสสตัดดี้รายหนึ่งให้เราฟังว่า ลูกค้ารายนี้มียอดขายจากธุรกิจนี้ถึงวันละ 4,000-5,000 บาทชนิดที่ไม่ต้องมีค่าเช่าหน้าร้าน ไม่ต้องลงทุนซื้อสินค้า เป็นการทำงานที่เรียกว่าคืนทุนได้ภายในเดือนแรก ทั้งนี้ก็เป็นเพราะการทุ่มเททำงานเต็มที่ การเรียนรู้ระบบจากทางบีโค้และนำไปใช้อย่างจริงจังก็พร้อมให้เกิดผลสำเร็จได้เป็นอย่างดีแน่นอน

บีโค้ (BCO) มุ่งพัฒนาเรื่องการตลาดและเทคโนโลยีใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง

p7

ทิศทางการตลาดของบีโค้(BCO)ในอนาคตนั้น คุณเจริญทรัพย์ ให้ความสำคัญกับการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทที่เกี่ยวข้องต่างๆมากขึ้น รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆเพื่อนำมาพัฒนาระบบแฟรนไชส์ให้ก้าวล้ำตามกระแสได้ดียิ่งขึ้น

ซึ่งในอนาคตทิศทางของการตลาดแบบอีคอมเมิร์ชนั้นมีการเติบโตที่มากขึ้นกว่านี้แน่ ก็อยู่ที่ผู้ประกอบการเองที่จะพัฒนาตัวเองให้ก้าวตามให้ทันโดยได้วางเป้าหมายในการเพิ่มแฟรนไชส์ให้ครบ 300 ราย รวมถึงการเปิดสาขาแบบหน้าร้านให้ครบ 20 สาขาภายในปี 2561 นี้ด้วย

ถึงตรงนี้เราคงมองภาพรวมของธุรกิจบีโค้(BCO)ชัดเจนมากขึ้นและเห็นได้ว่านี่คือการลงทุนที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีขอเพียงผู้ลงทุนมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะทำอย่างจริงจัง เพราะแม้จะเป็นธุรกิจที่ดีและมีอนาคตมากแค่ไหนหากเราไม่ใส่ใจและไม่ดูแลอย่างที่ควรจะเป็นก็คงยากที่จะประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้

ต้องการลงทุนแฟรนไชส์บีโค้

ข้อมูลแฟรนไชส์ บีโค้

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/37T8Ska

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด