แฟรนไชส์นมเหนียว ปังปิ้ง! อร่อยล้ำ กำไรเลิศ ดีแบบไม่มีใครเหมือน

การลงทุนในประเทศไทยโดยเฉพาะกับธุรกิจแฟรนไชส์นั้นสิ่งสำคัญคือการเลือกรูปแบบการลงทุนที่เหมาะสมกับความต้องการ และแฟรนไชส์ที่น่าสนใจมากที่สุดคือประเภทเครื่องดื่ม

และดูเหมือนว่าธุรกิจแนวนมสดขนมปังปิ้งจะเติบโตเป็นอย่างดีในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและเกิดแบรนด์ในแนวเดียวกันนี้เป็นจำนวนมากแต่ใช่ว่าผู้ที่คิดจะเริ่มต้นธุรกิจนี้จะไม่สามารถแทรกการตลาดเข้าไปได้ขอให้แบรนด์นั้นมีความน่าสนใจที่แตกต่างจากที่มีอยู่ธุรกิจนั้นก็พร้อมจะเติบโตเหนือไปกว่าคู่แข่งรายอื่นๆได้ไม่ยาก

แฟรนไชส์นมเหนียว

โดยเฉพาะกับแฟรนไชส์นมเหนียวปังปิ้งที่แม้จะเปิดตัวในระบบแฟรนไชส์ได้ประมาณ 1 ปีแต่ก็ถือว่าเป็นแฟรนไชส์ที่แปลกและแตกต่างจากคู่แข่งชัดเจน

ซึ่ง www.ThaiSMEsCenter.com มองว่ามีโอกาสเติบโตได้อย่างสวยงามและเพื่อเป็นข้อมูลการลงทุนให้กับผู้ที่สนใจวันนี้เราลองมาทำความรู้จักกับแฟรนไชส์นมเหนียวปังปิ้งให้มากขึ้นกันสักหน่อย

แฟรนไชส์นมเหนียวปังปิ้ง ใครกินต้องติดใจ!

57

หากจะถามเรื่องความน่าสนใจของแฟรนไชส์นมเหนียวปังปิ้ง อย่างแรกคงหนีไม่พ้นเรื่องของชื่อที่ถือว่าแปลกและแตกต่างไปจากที่เคยเห็นธุรกิจแนวนี้ในท้องตลาดมาจำนวนมาก

หลายคนอาจคิดว่าเป็นแค่การตั้งชื่อให้ดูประหลาดเท่านั้นแต่ว่า คุณ ลัทธพล เลิศลบศิริ ได้กล่าวถึงชื่อนมเหนียวปังปิ้งที่ดูน่าสนใจนี้ว่า “แฟรนไชส์นมเหนียวปังปิ้ง ไม่ได้มีดีแค่ชื่อเพราะนี่สินค้าของเราคือ นมเหนียวที่พัฒนามาเป็นอย่างดีและเชื่อได้ว่าไม่มีสินค้ารายไหนในประเทศที่มีแบบนี้ เราใช้เวลาในการพัฒนาสินค้าอย่างนมเหนียวมานานหลายปี

และก็ได้ทดลองทำเป็นเครื่องดื่มและเมนูต่างๆจนมั่นใจได้ว่ารสชาติที่พัฒนามานี้คือรสชาติที่ถูกใจคนไทย เมื่อความมั่นใจเต็มเปี่ยมเราก็เริ่มมองที่เรื่องของระบบแฟรนไชส์ขึ้นมา”

การทดสอบก่อนเปิดตลาดจริงนั้นคุณลัทธพลให้ลูกค้าจำนวนมากได้ทดสอบรสชาติและความน่าสนใจของนมเหนียว และคนส่วนใหญ่ก็ให้ความเห็นว่านี่คือสินค้าที่น่าจะวางขายและสร้างรายได้ที่ดีมาก และด้วยประสบการณ์ที่เคยมีในด้านการทำธุรกิจแฟรนไชส์มาก่อนการต่อยอดให้นมเหนียวปังปิ้งกลายเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่พร้อมจะเติบโตจึงไม่ใช่เรื่องยากเท่าใด

ชูจุดเด่นเน้น นมเหนียว คือหัวใจหลักของแฟรนไชส์

60

64

ถือว่าเป็นท็อปซีเคร็ทของแฟรนไชส์ที่ไม่มีแบรนด์ไหนในจะเหมือน หากเราเคยรับประทานขนมปังนมสดมาหลากหลายยี่ห้อ ขอให้ลืมภาพเหล่านั้นไปให้หมดสิ้นเพราะ นมเหนียวที่เป็นจุดเด่นในแฟรนไชส์นี้รูปลักษณ์ภายนอกก็บอกได้ถึงความน่ากินที่พร้อมเอามาประยุกต์ใช้กับเมนูที่สุดหลากหลายจากการวิจัยและพัฒนามานานจนได้นมเหนียวสุดเข้มข้นกว่า 5 รสชาติคือ

รสนม รสสตรอเบอรี่ ชาเย็น ชาเขียว และช็อคโกแลต และจาก 5 รสชาติของนมเหนียวนี้สามารถนำไปดัดแปลงเป็นเมนูเครื่องดื่มและอื่นๆ ได้ไม่ต่ำกว่า 20 เมนู ในด้านรสชาตินั้นคือความหอมมัน โดยเฉพาะกับสินค้าขายดีอย่างขนมปังกรอบราดนมเหนียวถือได้ว่าใครก็ตามที่ได้ลิ้มชิมรสจะต้องติดใจและกลายเป็นลูกค้าประจำกันไปเลยทีเดียว

5 สิ่งที่น่าสนใจทำไมแฟรนไชส์นมเหนียวปังปิ้งถึงฮิต

58

1.จุดเด่นสินค้าที่ไม่มีใครเหมือน

ไม่ใช่แค่ตัวของวัตถุดิบอย่างนมเหนียวที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญอันดับหนึ่งเท่านั้น หากแต่แฟรนไชส์นมเหนียวปังปิ้งยังใส่ใจกับรายละเอียดการลงทุนทุกอย่างเพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถทำกำไรจากธุรกิจนี้ได้ง่ายขึ้น

ปัจจุบันแฟรนไชส์มีร้านที่เปิดดำเนินการด้วยตัวของคุณลัทธพลเอง 2 สาขาและกำลังจะเปิดสาขาต้นแบบที่เกษตรนวมินทร์ ซึ่งความเป็นร้านนมเหนียวปังปิ้งนี้จะเน้นโทนสีขาว แดง ที่บอกได้ถึงความเป็นเมนูคุณภาพสไตล์ญี่ปุ่น รวมถึงการกำหนดราคาจำหน่ายเพียง 25-35 บาทถือเป็นสินค้าสุดอร่อยจากวัตถุดิบคุณภาพในราคาที่ไม่แพงด้วย

2.คืนทุนไวกำไรต่อแก้วสูง

ทางแฟรนไชส์ได้ทดลองทำการขายเบื้องต้นเพื่อหาข้อมูลความคุ้มค่าพบว่าหากอยู่ในย่านชุมชนหรือเหมาะสมสามารถคืนทุนให้ธุรกิจได้ภายใน 1 เดือนโดยมีกำไรต่อแก้วเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์

โดยทางแฟรนไชส์มีวัตถุดิบคอยป้อนให้ผู้ลงทุนอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้หากรวมเรื่องการตลาดที่มีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในสื่อออนไลน์ การออกอีเว้นท์ นิตยสาร ก็ถือเป็นการทำตลาดที่ผู้ลงทุนพร้อมได้ประโยชน์อย่างยิ่ง

59

3.ธุรกิจยอดฮิตเปิดที่ไหนลูกค้าเพียบ

เนื่องจากเป็นสินค้าที่คนทั่วไปเขาถึงได้ง่ายและสามารถรับประทานได้ทุกเวลาและทุกวัน ทำเลยอดฮิตที่สามารถสร้างยอดขายให้ธุรกิจนี้เติบโตอย่างดีคงหนีไม่พ้นย่านสถานศึกษา บริษัท หรือในแหล่งที่มีคนพลุกพล่าน

ยิ่งการที่สินค้ามีรสชาติดีเป็นหลักก็จะทำให้ลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นให้ความสนใจ เพราะได้ทำการทดสอบแล้วว่าแต่ละเมนูนั้นมีรสชาติที่มุ่งเน้นครองใจผู้บริโภคในวัยรุ่นหรือคนทำงานเป็นหลัก

4.ลูกค้าเลือกเมนูได้หลากหลาย ไม่มีการเก็บส่วนแบ่งรายได้

แฟรนไชส์นมเหนียวปังปิ้งมีเมนูน่าสนใจให้เลือกไม่ต่ำกว่า 70 รายการ ทั้งเมนูร้อน เย็น ปั่น อาหารทานเล่น ขนมปังราดนมเหนียว คุณลัทธพลกล่าวว่าในอนาคตจะเพิ่มรูปแบบร้านให้สามารถนั่งทาน

และมีอาหารว่างทานเล่นที่มากขึ้นให้เป็นลักษณะของคาเฟ่เล็กๆที่ทำให้ผู้ลงทุนได้เป็นเจ้าของธุรกิจที่มีโอกาสคืนทุนเร็วเหตุผลส่วนหนึ่งคือแฟรนไชส์นี้ไม่มีการเก็บส่วนแบ่งรายได้ทำให้ธุรกิจเติบโตได้ง่ายขึ้น

5.เลือกลงทุนได้ทั้งแบบเปิดร้านใหม่และต่อยอดเมนูในร้านเดิม

ธุรกิจของแฟรนไชส์นมเหนียวปังปิ้งมีทางเลือกให้กับผู้ลงทุนเลือกได้ทั้งแบบเปิดร้านแฟรนไชส์เต็มรูปแบบหรือสำหรับคนที่มีหน้าร้านเป็นของตัวเองอยู่แล้วสามารถมาเรียนรู้สูตรการทำเครื่องดื่มในหลากหลายเมนูเพื่อนำไปเพิ่มความหลากหลายให้กับธุรกิจตัวเองโดยค่าเล่าเรียนนั้นถือว่าถูกมากเมื่อเทียบกับรายได้ที่จะตามมาในภายหลัง

3 รูปแบบการลงทุน เริ่มก่อนรวยก่อนได้เลย

63

1.ลงทุน 3,990 บาทเรียนรู้สูตรการทำเครื่องดื่ม

เป็นเซตการลงทุนสำหรับผู้ที่มีหน้าร้านและต้องการเพิ่มเติมความน่าสนใจให้กับธุรกิจตัวเองในเซตนี้เราจะได้เรียนรู้สูตรการทำเครื่องดื่มจากนมเหนียว และเมื่อเรียนจบครบหลักสูตรจะได้วัตถุดิบอย่างนมเหนียวไปเริ่มต้นการทำด้วยตัวเอง

2.ลงทุน 6,990 บาทเรียนรู้สูตรเมนูนมเหนียว นมสด พร้อมรับวัตถุดิบ

ในเซตนี้ลงทุนเพิ่มขึ้นแต่ก็ได้เรียนรู้เพิ่มขึ้นด้วย สิ่งที่ได้เพิ่มเติมคือ สูตรเมนูนมเหนียวอีกกว่า 20 เมนูซึ่งล้วนแต่น่าสนใจและเป็นไฮไลท์สำคัญของธุรกิจนี้หลังจากที่เรียนจบก็เหมือนเช่นเคยคือได้รับวัตถุดิบที่พร้อมให้ไปสานต่อในการสร้างสรรค์การทำกำไรต่อไป

61

3.ลงทุน 39,900 บาท ธีมร้านค้าอุปกรณ์การขายครบวงจร

เป็นเซตการลงทุนที่แฟรนไชส์ตั้งเป้าจะขยายให้ครบ 30 สาขาในปีนี้ ในเซตนี้เป็นชุดการลงทุนแบบครบวงจรที่จะได้อุปกรณ์สำคัญครบทุกอย่างเช่น เคาร์เตอร์ขนาด 120×60 , ผงนมเหนียวทั้ง 5 รสชาติ , ผงกาแฟ , ผงโกโก้ , แก้ว 22 ออนซ์ , สูตรการชงเครื่องดื่ม , สูตรการปิ้งขนมปัง พร้อมความรู้ในการบริหารจัดการร้านที่สามารถเริ่มต้นการทำธุรกิจได้ในทันที

สำหรับแผนการตลาดที่คุณลัทธพลวางไว้นั้นหลังจากที่ขยายแฟรนไชส์ในประเทศได้แข็งแกร่งถึงระดับหนึ่งก้าวต่อไปคือการขยายเข้าสู่กลุ่มอาเซียนที่ถือว่ามีกำลังการซื้อที่น่าสนใจมาก และสินค้าอย่างนมสดขนมปังปิ้งก็เป็นสินค้าที่เข้ากับทุกกลุ่มประเทศได้เป็นอย่างดี

62

สำหรับผู้ที่สนใจในการเริ่มต้นธุรกิจนี้ถือเป็นโอกาสทองกับสินค้าที่ถือว่าเปิดตลาดใหม่ในแวดวงนมสดขนมปังปิ้งที่ยังไม่มีใครเหมือน หากเริ่มก่อนมีสิทธิ์รวยก่อน ขอเพียงขยันและตั้งใจทำอย่างจริงจังเท่านั้น

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อ คุณลัทธพล เลิศลบศิริ

  • โทร : 087-7997115
  • ที่อยู่ : 9 เพชรเกษม 46 แยก 1 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160
  • Line : Lattapol2550
  • E-Mail : Lattapol2550@hotmail.com
  • Facebook : https://goo.gl/wffwNQ
  • Youtube : www.youtube.com/watch?v=dM0PwI7vHZ0

คลิกดูข้อมูลแฟรนไชส์ ได้ที่ goo.gl/gruqAI

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2J7yYY7

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด