เอ็นคอนเส็ปท์ ฉลองครบ 20 ปี เปิด “ คอร์สก้าวแรก ” เรียนภาษาราคา 100 บาท

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเอ็นคอนเส็ปท์  เปิดหลักสูตร “ คอร์สก้าวแรก ” เรียนภาษาอังกฤษราคา 100 บาท หวังแก้ปัญหาทักษะอังกฤษคนไทยรั้งท้ายอาเซียน  ฉลองครบรอบ 20 ปี

นางสาวอริสรา ธนาปกิจ ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ เอ็นคอนเส็ปท์ เปิดเผยว่า  “ เอ็นคอนเส็ปท์ อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คนไทยพัฒนาภาษาอังกฤษ เพราะเมื่อเทียบทักษะการใช้ภาษาอังกฤษของคนไทยในปัจจุบัน ตามผลสำรวจของ “JobStreet.com English Language Assessment” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “JELA”

โดยทดสอบกับประชากรจำนวน กว่า 1,500,000 คน ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พบว่า กลุ่มตัวอย่างจากสิงคโปร์ได้คะแนนสูงที่สุด คิดเป็นค่าเฉลี่ยที่ 81 เปอร์เซ็นต์รองลงมาคือกลุ่มตัวอย่างจากฟิลิปปินส์ที่ได้  73 เปอร์เซ็นต์, มาเลเซีย 72 เปอร์เซ็นต์, อินโดนีเซียได้คะแนนเฉลี่ย 59 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ไทยอยู่รั้งท้ายที่ 55 เปอร์เซ็นต์ หรือเกินครึ่งเพียงเล็กน้อย

ซึ่งปัญหาสำคัญอย่างหนึ่งของการพัฒนาภาษาอังกฤษประเทศไทย  คือ คนไทยสร้างกำแพงขึ้นมา ว่าภาษาอังกฤษเป็นสิ่งไกลตัว และเป็นเรื่องยากเกินกว่าจะทำความเข้าใจ ขณะที่ภาษาอังกฤษใกล้ตัวเขาขึ้นมาทุกที  เพราะพื้นฐานภาษาที่ดีนำมาสู่โอกาสที่ดีในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเรียน หรือการทำงานเองก็ตาม

คอร์สก้าวแรก
ดังนั้นเอ็นคอนเส็ปท์จึงจัดหลักสูตรพัฒนาภาษาอังกฤษของคนไทยขึ้น คือ “ คอร์สก้าวแรก ” เป็นหลักสูตร เรียนภาษาอังกฤษ สำหรับผู้ที่สนใจ  แบ่งเป็นประถม มัธยมต้น มัธยมปลาย มหาวิทยาลัย ไปจนถึงวัยทำงาน เพราะเราอยากให้คนไทยเปิดใจกับการเรียนภาษาอังกฤษว่าไม่ยากและไม่ได้ไกลตัวอย่างที่คิด โดยเนื้อหาจะเป็นเนื้อหาภาษาอังกฤษที่ใช้ในแต่ละช่วงวัย ครอบคลุมเนื้อหา ไวยากรณ์ การเขียน การอ่าน และคำศัพท์ ซึ่งความยาวของบทเรียนรวม 12-16 ชั่วโมง ผู้ที่สนใจเรียนจะเสียค่าใช้จ่ายเพียง 100 บาท

ซึ่งเราจะนำเงินจำนวนนี้มาทำโครงการที่เกี่ยวกับการศึกษาโครงการที่ 2 คือ การส่งมอบระบบการฝึกออกเสียงภาษาอังกฤษ  ให้กับโรงเรียน ด้อยโอกาสในเขตชนบท  โดยระบบจะทำหน้าที่วิเคราะห์การออกเสียงที่ถูกต้องตามแบบเจ้าของภาษา เพราะปัญหาที่นักเรียนส่วนใหญ่เป็น คือ ออกเสียงไม่ถูกต้อง จนทำให้คำเปลี่ยนความหมาย และการเรียนกับครูต่างชาตินั้นมีค่าใช้จ่ายต่อหัวค่อนข้างสูง

ผู้สนใจสามารถสอบถามได้ที่  www.enconcept.com/20years   และโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเอ็นคอนเส็ปท์  ทุกสาขา หรือโทร 02-736-3636

ซึ่งผู้สมัครเข้าร่วมโครงการ จะสามารถเรียนด้วยตัวเองผ่านระบบ S.E.L.F ได้ทุกที่ทุกเวลา  โดยชำระค่าเอกสารการเรียนเพียง 100 บาท ซึ่งรายได้ส่วนนี้ เอ็นคอนเส็ปท์ จะนำไปมอบเป็นทุนการศึกษาเพื่อเด็กด้อยโอกาสเต็มจำนวน สมัครด่วนได้ตั้งแต่วันนี้จำนวนจำกัดแค่ 1,000 คนเท่านั้น

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

Contact :  Som    098-989-2956
Mai      083-595-0592
Amber 083-036-6672
Porparn  094-929-7457
Giant   088-192-0321
E-mail    : pr.playcomm.c@gmail.com
Play Communications Consulting Co.,Ltd

1402 Wana  Village Mahajakkapad Road, Na Muang Sub-district , Muang District  Chachoengsao 24000

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต