เล่นหุ้น แบบ Trading System รวยทน รวยยาว รวยถาวร

หนังสือ เล่นหุ้น แบบ Trading System รวยทน รวยยาว รวยถาวร (New Road to Sufficiency Wealth: Stock Investment with Trading System Style)

เล่นหุ้น

Trading System เครื่องมือและมิตรแท้ของนักเล่นหุ้น ลงทุนอย่างไม่เสี่ยง และได้กำไรอย่างยั่งยืน ในการทำอะไรก็ตามจะมีอะไรที่ดีไปกว่าการมีเครื่องมือที่ดีที่คอยช่วยให้งานนั้นทำได้ง่ายขึ้น เบาแรงลงแล้วเครื่องมือสำหรับการเล่นหุ้นที่ดีคืออะไรที่ทำให้ได้กำไรได้ยาวนาน ไม่ต้องหวั่นไหวกับข่าวสาร แถมไม่ต้องใช้เวลานานติดตามผล คำตอบเปิดอ่านได้ในเล่มนี้

หนังสือเล่มนี้มีจุดประสงค์เพื่อสอนทุกกระบวนการของการเล่นหุ้น ตั้งแต่รู้จักตลาดหุ้น ตลาดอนุพันธ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ วิธีการซื้อขาย และหลักการซื้อขายหุ้นอย่างถูกต้อง รวมถึงความรู้ทั้งด้าน Technical และภาพรวมของการใช้ Technical โดยจะเน้นถึงด้าน Technical Analysis (TA) ด้วย Trading System เป็นหลัก…

Technical Analysis ไม่ใช่การเก็งกำไรอย่างไร้หลักการ ไม่ใช่สิ่งที่ยากเกินไปสำหรับคนทั่วไป เพียงแต่คนทั่วไปคิดว่ามันยาก ทำตามยาก จริงๆ แล้วความรู้ด้าน Technical Analysis ก็เหมือนความรู้ทั่วไป เป็นความรู้ที่สามารถเข้าถึงได้ แต่ปัญหาคือ ส่วนใหญ่หนังสือด้าน Technical Analysis ของบ้านเรายังมีน้อย หรือถ้ามีก็อาจจะไม่ละเอียดเพียงพอและอาจสอนไม่หมด ยังนำไปใช้จริงไม่ค่อยได้…

ถ้าเรามีความรู้พร้อมที่จะเทรดหุ้น เราก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ แต่ว่าคนเล่นหุ้นส่วนใหญ่มักเล่นด้วยความโลภ ใจถึงอย่างเดียว แต่ความรู้ไม่ถึง แมลงเม่ากลุ่มนี้ก็ตกเป็นเหยื่อของรายใหญ่หรือนักลงทุนเก่งๆ เรื่อยไป

ดังนั้นถ้าคุณไม่อยากเจ็บตัวหนักก็ควรมีความรู้ก่อนที่จะมาเล่นหุ้น อย่าลืมว่าเราเรียนอะไรต่ออะไรกันมามากมาย จบกันถึงปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก แล้วทำไมจะเรียนวิชานี้อีกสักวิชาไม่ได้…

สิ่งที่นักลงทุนต้องเข้าใจอีกอย่างหนึ่งก็คือ ความรู้ด้าน Technical Analysis เป็นความรู้แค่องค์ประกอบเดียว ต้องประกอบด้วยอีก 2 เรื่องหลักๆ คือ การบริหารการเงิน (Money management) และจิตวิทยา หรือผมขอเรียกง่ายๆ ว่าจิตใจ (Psychology) จึงจะเทรดแล้วประสบความสำเร็จ

ถ้ามีความรู้แค่อย่างเดียวยังไม่สามารถเอาชนะตลาดได้ ผู้ที่เข้าใจและมีความรู้ครบทั้ง 3 ด้านนี้ จะสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้อย่างถูกต้อง และประสบความสำเร็จในที่สุด น้อยคนนักที่จะเข้าใจว่า สิ่งที่ยากที่สุดของการ Trade ไม่ใช่ความรู้ด้าน Technical Analysis แต่จริงๆ แล้วก็คือ “ใจ” ของเรานี่เอง…

สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ : http://goo.gl/j5PDQH

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://goo.gl/ZVqECD ,

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต