เล่นหุ้นไม่เครียด ด้วยเทคนิค “หุ้นปันผล” หนังสือน่าอ่านเพื่อ การลงทุน ที่สบายใจ ได้เงินใช้ทุกปี

หลายธุรกิจมีความเสี่ยง แต่บางครั้งความเสี่ยงก็แฝงด้วยความคุ้มค่า การลงทุน ที่เต็มไปด้วยปัจจัยมากมาย แต่ก็มีโอกาสสร้างกำไรได้อย่างมหาศาลเช่นกัน แต่ถึงจะมีข้อดีและเหตุผลมาสนับสนุนมากเพียงใดสิ่งที่หลีกหนีไม่ได้คือความเครียดที่เกิดจากภาวะเสี่ยงต่างๆ

และก็คงจะดีกว่าถ้ามีการลงทุนใดๆที่ไม่ต้องเสี่ยงเพื่อหลีกเลี่ยงจากความเครียดที่เราไม่อยากพบเจอและทุกคนก็คงจะไม่เชื่อถ้าเราบอกว่า “มาเล่นหุ้นแบบไม่ต้องเครียดกันเถอะ”

www.ThaiSMEsCenter.com มีหนังสือดีน่าอ่านที่จะพาทุกท่านไปพบกับความจริงที่ว่านี้ได้ การเล่นหุ้นที่ไม่เครียดด้วยเทคนิคแบบเซียนที่เมื่อเปิดอ่านจะรู้ได้ทันทีว่าการเล่นหุ้นอย่างถูกวิธีมีแต่ความสบายใจล้วนๆ

การลงทุน

ภาพจาก : https://goo.gl/tKHlv2

“หุ้นปันผล ลงทุนสบายใจ ได้เงินทุกปี (How to Invest in Dividend Stocks)” ของผู้เขียน วรชิต หอมโกศล คู่มือสำหรับการลงทุนในหุ้นปันผลที่มีความเสี่ยงน้อยแต่ได้ผลประโยชน์มหาศาล เทคนิคที่ถ่ายทอดผ่านหนังสือเล่มนี้คือความคุ้มค่าที่จะพาทุกท่านก้าวผ่านวิกฤติทางการเงินได้เป็นอย่างดี และเป็นทางสว่างสำหรับคนที่อยากให้เงินเก็บของตัวเองมีโอกาสงอกเงย

“การลงทุนหุ้นปันผล” เป็นกิจการที่มีการเติบโตสม่ำเสมอ แต่ทั้งนี้ก็ควรปูพื้นฐานการลงทุนที่ถูกทางเพื่อให้สามารถสร้างกำไรได้อย่างมีความสุข เพราะคำว่าการลงทุนมีความเสี่ยงฉันใด การเก็งกำไรที่ผิดพลาดสุดท้ายก็จะกลายเป็นความว่างเปล่าฉันนั้น หนังสือเล่มนี้จะทำให้ท่านได้เรียนรู้ว่าพื้นฐานความรู้ที่ดีย่อมสร้างความสุขที่ยั่งยืนได้เช่นกัน

แนวคิดและวิธีปฏิบัติที่ถ่ายทอดเป็นเนื้อหาสาระในเล่มนี้มีการเรียบเรียงเป็นขั้นตอน ทุกอย่างกลั่นกรองมาจากประสบการณ์ในการเล่นหุ้นที่โชกโชน หลายตัวอย่างที่เกิดขึ้นเป็นการลองผิดลองถูกจนนำมาสู่บทสรุปให้ทุกคนได้เรียนรู้เพื่อต่อยอดไปสู่จุดที่สูงกว่า

การนำเสนอมีทั้งหมด 2 ภาค คือการปูพื้นฐานแนวคิดการเล่นหุ้นปันผล สอนให้รู้จักหลักการว่าหุ้นสำคัญๆในการลงทุนประเภทนี้มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ในภาคที่ 2 คือการลงมือปฏิบัติเพื่อภารกิจพิชิตหุ้นปันผล เป็นแนวคิดสำหรับการตั้งเป้าหมายเพื่อกำหนดจุดซื้อ การตรวจสุขภาพของหุ้น และการติดตามผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของแต่ละบริษัท เป็นต้น

“หุ้นปันผล ลงทุนสบายใจ ได้เงินทุกปี” จะเป็นหนังสือที่ทำให้คุณใช้เวลาเพียงไม่กี่เดือนในการเรียนรู้และจะกลายเป็นผู้มีความสุขกับหุ้นปันผล แน่นอนว่าทุกเทคนิคที่อัดแน่นในหนังสือเล่มนี้ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นผู้ที่คร่ำหวอดในวงการมานานแม้คุณจะเป็นเพียงมือใหม่ โอกาสแห่งความสุขและความสำเร็จก็เกิดขึ้นได้ ขอเพียงมีใจรักและลงมือปฏิบัติตามคู่มือนี้เท่านั้น

เข้าชมรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่: http://goo.gl/0hi2TN

 

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด