เลือกเลย! 10 ธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องดื่มและไอศกรีม ลงทุนต่ำรับซัมเมอร์

ใครที่ยากเป็น เจ้าของกิจการ อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง และกำลังมองหาช่องทางการประกอบธุรกิจ แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะเลือกทำธุรกิจอะไรดี ลองหันมาพิจารณาธุรกิจแฟรนไชส์ดูครับ เพราะเขาได้วางระบบธุรกิจที่มีแบบแผน และประสบความสำเร็จมาให้แล้ว ซึ่งอาจจะทำให้คุณทำธุรกิจได้ง่าย และประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ขอนำเสนอ 10 ธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องดื่มและไอศกรีมที่น่าสนใจ รับหน้าร้อน ลงทุนน้อย ราคาไม่ถึง 3 หมื่นบาท แต่คืนทุนได้เร็ว ให้กับท่านที่สนใจอยากทำธุรกิจแฟรนไชส์ได้พิจารณาครับ

1.GattoCha | Tasty Tea House (กัตโตะชา)

ee30

เป็นแบรนด์แฟรนไชส์เครื่องดื่มชารูปแบบใหม่ ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ชานมไข่มุก หรือแบรนด์ชาไทย ที่มีอยู่ในท้องตลาดในปัจจุบัน กัตโตะชาฉีกกฎแฟรนไชส์ชาเดิมๆ ที่มีในท้องตลาด ด้วยแบรนด์แฟรนไชส์ชาในลักษณะสไตล์ ทีเฮาส์(Tea House) ที่มีท๊อปปิ้งใส่กับเครื่องดื่มมากกว่า 10 ชนิด (ท๊อปปิ้งไข่มุกเป็นแค่ส่วนหนึ่งของเมนูกัตโตะชา)

มีชาและเครื่องดื่มหลากหลายชนิด มากกว่า 50 เมนูมารวมกัน มีตั้งแต่ ชาไต้หวัน, ชาไทย, ชาเขียวนม, ชาเชียวมะลิ, ชาเขียวผมไม้,ชาดำเย็น, ชาน้ำผึ้งมะนาว, ชากุหลาบฝรั่งเศส, ชามะม่วง, ชามะขาม, ชาบ๊วยอุเมะ, ชาดอกซากุระ, นมชมพู, โกโก้นมสด, ชาเขียวมัทฉะ, แดงมะนาวโซดา, อิตาเลี่ยนโซดา, กาแฟโบราณ และเมนูต่างๆอีกมากมาย ชาของกัตโตะชา “ชาใหม่ ชงสด ทุกแก้วทุกเมนู” และสามารถปรับระดับความหวานได้ เพื่อเอาใจลูกค้าที่รักสุขภาพอีกด้วย

ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสาเหตุให้กัตโตะชาเป็นแฟรนไชส์ที่น่าลงทุนอย่างยิ่งในยุคปัจจุบัน ด้วยราคาขายเริ่มต้นเพียงแก้วละ 25 บาทและเป็นแก้วใหญ่ แถมต้นทุนต่ำ และเมนูครบทุกชนิด จึงขายง่ายขายคล่อง

ee31

พิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครผ่าน ThaiFranchiseCenter เลือกสมัครแพ็กเกจโปรโมชั่น เริ่มต้นที่ 29,900 บาท หรือแพ็กเกจใดก็ได้ รับของแถมเพิ่มเติมมูลค่ารวมสูงสุด 22,000 บาท ทุกแพ็กเกจมีเมนูทั้ง ชาไทย (ชาใต้),ชาไต้หวัน และอิตาเลี่ยนโซดา จบในแฟรนไชส์เดียว (หมดเขต 31 พฤษภาคม 2560)

ค่าแฟรนไชส์ 29,900 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1 เดือน
สนใจซื้อแฟรนไชส์ กรุณาติดต่อ (คุณวิรงรอง วานิชสุจิต)
โทร. 02-004-8157, 08-4455-2220, 08-4450-9994
ข้อมูลแฟรนไชส์ : goo.gl/GjP6zU


2.ชา19

ee33

“ชา19” แฟรนไชส์ร้านเครื่องดื่มขายชา กาแฟ อาทิ ชาเย็น ชาดำเย็น ชาเขียว ชามะนาว กาแฟเย็น โกโก้ โอวัลติน เป็นกลุ่มเครื่องดื่มที่ดื่มง่าย ซื้อง่ายขายคล่อง เป็นที่นิยมของกลุ่มคนทุกเพศ ทุกวัย

แฟรนไชส์ ชา19 ลงทุนง่าย ขายดี คืนทุนเร็ว มีราคาแฟรนไชส์และราคาขาย ที่เน้นผลประโยชน์กับทั้งผู้ขายและผู้บริโภค ด้วยราคาสินค้าที่ประหยัด ถูกที่สุด สำหรับลูกค้าผู้บริโภค และการจัดการต้นทุนที่เราสามารถลดต้นทุนให้ต่ำ เพื่อคงกำไรให้กับผู้ขายได้มากที่สุด ราคาแฟรนไชส์ที่ประหยัดพร้อมของแถมพร้อมเปิดร้านถึง 39 รายการ

ee32

วันนี้ “ชา19” พร้อมแล้วที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ที่มีคุณค่าและอาชีพที่ยั่งยืนแด่คุณ เรายินดีต้อนรับคุณเข้า ร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งปรากฏการณ์ความสำเร็จนี้

ค่าแฟรนไชส์ 29,900 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1-2 เดือน
สนใจซื้อแฟรนไชส์ กรุณาติดต่อ (คุณอ้อม)
โทร. 094-1980800
อีเมล์ sales.waltzent@gmail.com
ข้อมูลแฟรนไชส์ : goo.gl/Vwj0Qp


3.ชาหาดใหญ่

e30

แฟรนไชส์เครื่องดื่มชาหาดใหญ่ ได้คัดสรรใบชาและวัตถุดิบที่มีคุณภาพ พร้อมสูตรชงชาที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ได้รสชาติที่อร่อย เข้มข้น มีกลิ่นหอม สีสวยแบบธรรมชาติ ตามแบบฉบับชาใต้ ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังมีเมนูหลากหลายให้ลูกค้าเลือก ลงทุนต่ำ เดือนเดียวคืนทุน กำไรสูง

มีเมนูมากมาย อาทิ ชานมเย็น ชาเขียวนมเย็น กาแฟเย็น ลาเต้เย็น มอคค่าเย็น คาปูชิโน่เย็น โกโก้เย็น นมเย็น นมสดเย็น ชาเนสทีเย็น ชาดำเย็น ชาเขียวดำเย็น ชามะนาวเย็น ชาเขียวมะนาวเย็น น้ำผึ้งมะนาวเย็น และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย

e31

แฟรนไชส์ชาหาดใหญ่ จึงได้มีแนวคิดที่จะส่งเสริมให้ผู้มีรายได้น้อยได้มีอาชีพทำ พร้อมเคล็ดลับต่างๆ ที่ทำให้ขายดี จากประสบการณ์ขายจริง ดูแลลูกค้าตลอด ไม่ทิ้งลูกค้า

ค่าแฟรนไชส์ 29,000 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1-2 เดือน
สนใจซื้อแฟรนไชส์ กรุณาติดต่อ (คุณวริสุดา)
โทร. 099-878-9414
อีเมล์ chahatyai@gmail.com
ข้อมูลแฟรนไชส์ : goo.gl/yxqn8o


4.เฉาก๊วยลาวา

e46

เฉาก๊วยลาวา ของหวานรูปร่างสี่เหลี่ยมชิ้นเล็กๆ สีดำเคี้ยวหนึบหนับมีรสชาติหวานหอมด้วยน้ำเชื่อมและน้ำตาลอย่าง เฉาก๊วยนับเป็นอีกเมนูหนึ่งซึ่งยังคงขายได้ ในตลาดเมืองไทย นอกจากจะให้ความหวานอร่อย และช่วยคลายร้อนได้แล้ว

เฉาก๊วยยังมีสรรพคุณในการช่วยรักษาโรคต่างๆ ได้มากมาย อาทิ ช่วยแก้ร้อนใน กระหายน้ำ ช่วยลดไข้ แก้ตัวร้อน เป็นต้น ด้วยคุณสมบัติที่มีประโยชน์มากมายเหล่านี้เองทำให้ธุรกิจ เฉาก๊วยเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

นอกจากเมนูสุดครีเอทอย่างเฉาก๊วยลาวาแล้ว ตัวเฉาก๊วยเอง ยังมาพร้อมความเหนียวหนึบเนื้อแน่น มีรสชาตในตัว เกิดจากความพิถีพิถันในการผลิต ตั้งแต่การคัดสรรคุณภาพของวัตถุดิบ โดยใช้ต้นเฉาก๊วยแท้ๆ นำเข้าจากต่างประเทศ นำมาผลิตด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย โดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน

รวมไปถึงสูตรคาราเมล ที่ใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพดี ผลิตด้วยกรรมวิธีเฉพาะตัว เมื่อทานคู่เฉาก๊วย ได้รสชาติที่ลงตัว หอมนุ่ม กลมกล่อม สามารถสร้างสรรค์ได้หลากหลายเมนู

h23

ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะมีรายได้ที่จะได้รับ คำนวณจากราคาขายอยู่ที่ 25 บาท กำไรที่ได้ 13 บาท หากต่อวันขายได้ 100 แก้ว จะมีกำไรอยู่ที่ 1,300 บาท

ค่าแฟรนไชส์ 25,500 บาท
สนใจซื้อแฟรนไชส์ กรุณาติดต่อ (คุณน้ำผึ้ง, คุณหม่อง)
โทร. 085-2113410 คุณน้ำผึ้ง, 062-3310395 จ่าหม่อง
อีเมล์ nomtolava@gmail.com
ข้อมูลแฟรนไชส์ : goo.gl/ZjJS2h


5.บิงซูบอย

e32

BingsuBoy “แฟรนไชส์บิงซูมือถือ” เป็นร้านขายบิงซูเจ้าแรกของประเทศ ที่สร้างความแตกต่างด้วยการเสิร์ฟบิงซูในถ้วยรูปแบบใหม่ ถือง่าย ทานง่าย สะดวกสามารถเดินทานคนเดียวได้ และขายในราคาย่อมเยา

ซึ่งเป็นที่มาของคอนเซ็ป “บิงซูมือถือ” พร้อมการออกแบบตกแต่งร้านที่สวยงาม เป็นบู๊ทและรถเข็นรูปแบบทันสมัย ใช้งานง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก พร้อมผลิตภัณฑ์ที่แปลกและหลากหลาย

“บิงซู” หรือน้ำแข็งนมเกล็ดหิมะ เป็นของหวานจากเกาหลีที่กำลังมาแรง เพราะนอกจากหน้าตาที่ดูน่ากินแล้ว เนื้อบิงซูนมที่ฟูดังปุยนุ่น ละลายในปาก เสิร์ฟพร้อมกับท้อปปิ้งที่มีให้เลือกทั้งผลไม้และขนมต่างๆ นั้นต่างจากน้ำแข็งใสทั่วๆไปที่เราเคยกินมา ส่งผลให้ “บิงซู” ได้รับความนิยมมากในช่วงปีที่ผ่านมา

e33

จุดเด่นของธุรกิจ BingsuBoy คือ การขายสินค้าที่เป็นที่นิยมและมีมูลค่าเพิ่มสูงในรูปแบบแปลกใหม่”บิงซูมือถือ” จึงขายได้ราคาดี แต่ต้นทุนต่ำ กำไรสูง (กำไรประมาณ 50% จากยอดขาย) โดยสามารถคืนทุนเร็วเฉลี่ยภายใน 2 เดือน

ค่าแฟรนไชส์ 24,900 บาท ระยะเวลาคืนทุน 2-4 เดือน
สนใจซื้อแฟรนไชส์ กรุณาติดต่อ (คุณชาย)
โทร. 091-019-0001, 094-002-0600
อีเมล์ FanshineGroup@gmail.com
ข้อมูลแฟรนไชส์ : goo.gl/4QGrD8


6.คอฟฟี่ ทูเดย์

e34

บริษัท คอฟฟี่ทูเดย์ จำกัด ก่อตั้งครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2544 ริเริ่มโดย คุณ สาธิต มุกดาสนิท สาขาแรกที่เปิดดำเนินการ คือ สาขา Big C จังหวัดระยอง

แรงบันดาลใจที่ทำให้ก่อเกิดบริษัทแห่งนี้ เนื่องจากสมัยนั้นกาแฟสดเป็นสิ่งที่ผู้บริโภครู้จักกันยังไม่แพร่หลาย อีกทั้งราคายังค่อนข้างสูง และรสชาติยังไม่ติดปากคนไทยมากนัก ทำให้เกิดแนวความคิดที่อยากจะลองคิดค้นสูตรกาแฟสดที่สามารถให้คนไทยบริโภคได้อย่างถูกปาก ด้วยราคาที่ไม่แพง และคนไทยทุกคนสามารถจับต้องได้ง่าย

จึงเกิดมาเป็น กาแฟสดสูตรอย่างไทย ที่หอมละมุม กลมกล่อม และไม่เข้มจัด ทุกคนสามารถหารับประทานได้ง่าย ในสไตล์ Coffee today จนในปัจจุบันมีสาขาที่เปิดบริการแล้วมากกว่า 200 สาขา

e35

ไม่ว่าจะเป็น ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งทางบริษัทตั้งใจที่จะขยายความสำเร็จและมอบความประทับใจในรสชาติของกาแฟสดแบบไทยๆ ไปยังทั่วทุกภาคของประเทศ

ค่าแฟรนไชส์ 30,000 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1-3 ปี
สนใจซื้อแฟรนไชส์ กรุณาติดต่อ (ทีมงานคอฟฟี่ทูเดย์)
โทร. 086-3746844
อีเมล์ info@coffeetoday-shop.com, franchise@coffeetoday-shop.com
ข้อมูลแฟรนไชส์ : goo.gl/rfVQ52


7. M coffee & milk

e40

แฟรนไชส์กาแฟนมสด ลงทุนต่ำ เป็นธุรกิจที่ให้กำไรสูง คืนทุนเร็ว เปิดร้านแฟรนไชส์กาแฟนมสด ง่ายๆ ประหยัดงบประมาณ สวยหรู ภายใน 5 วันเท่านั้น

ด้วยภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ คนตกงานเยอะ ใครที่อยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง แต่มีกำลังเงินลงทุนน้อย หรือกิจการใดอยากมีเมนูกาแฟนมสดเพิ่ม ในปี 2555 จึงเกิดแฟรนไชส์กาแฟนมสด ขึ้นภายใต้แบนด์ M coffee&milk “เอ็ม กาแฟนมสด”

อีกทั้งคิดค่าบริการแฟรนไชส์ถูกมาก โดยสามารถเลือกแพ็กเกจเปิดร้านแฟรนไชส์ตามกำลังของเงินลงทุน จึงทำให้ธุรกิจแฟรนไชส์เติบโตอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญมีเมนูสูตรยอดนิยม กว่า 70 เมนู (ร้อน เย็น ปั่น) เช่น กาแฟ นมสด เอสเพสโซนมสด เนสทีนมสด โกโก้นมสด มอคค่านมสด ชาเย็นนมสด ชาผลไม้ น้ำผึ้งมะนาว อื่นๆ

e36

โปรโมชั่นเพียงผู้ซื้อแจ้งว่าทราบจาก ThaifranchiseCenter.com ท่านก็จะได้รับโปรโมชั่นต้อนรับ 2017 ชื้อแฟรนไชส์กาแฟ M COFFEE รับคูปองลด 1,000 บาท พร้อมของแถม ฟรี (หมดเขต 31 มีนาคม 2560)

ค่าแฟรนไชส์ 14,900 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1 เดือน
สนใจซื้อแฟรนไชส์ กรุณาติดต่อ (คุณสามารถ รัตนตานนท์)
โทร. 085-356-8159, 089-2084001
อีเมล์ mcoffeeandmilk@gmail.com
ข้อมูลแฟรนไชส์ : goo.gl/aB9m8X


8. HJ FRESH MILK

e38

แฟรนไชส์นมสด คุณภาพดี จากร้านดังทีประสบความสำเร็จมากว่า 4 ทศวรรษ จนได้รับการยกย่องจากสื่อมวลชนจวบจน ปัจจุบันนี้ 23 สื่อแล้ว

เมนูเด่น ๆ ของ HJ FRESH MILK คือนมสดที่มาจากฟาร์มโคนมที่สะอาด ถูกสุขลักษณะและขนมปังที่ใช้วัถุดิบคุณภาพสูง + สังขยาที่มีรสชาติดีและทางเราก็มีการพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ผนวกกับสูตรชงเครื่องดื่ม ร้อน – เย็น – ปั่น เช่น กาแฟ – โอวัลติน – โกโก้ – ชาเนสที – ชาไทย – นมรสผลไม้ต่าง ๆ ที่ได้พัฒนาจนได้รสชาติที่ดีที่สุด เพื่อลูกค้าแฟรนไชส์ซีของเรา

บริษัทจึงเชื่อมั่นว่าไม่ว่านมสดและสังขยาของเรานั้นจะไปตั้งขาย ณ. ที่ใดก็ตาม จะต้องขายดีและมีลูกค้าประจำเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน เมนูเด่น ๆ ของ HJ FRESH MILK คือ นมสด ที่มาจากฟาร์มโคนมที่สะอาด

e39

ถูกสุขลักษณะและขนมปังที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง + สังขยาที่มีรสชาติดีและทางเราก็มีการพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ผนวกกับสูตรชงเครื่องดื่ม ร้อน – เย็น – ปั่น เช่น กาแฟ – โอวัลติน – โกโก้ – ชาเนสที – ชาไทย – นมรสผลไม้ต่าง ๆ ที่ได้พัฒนาจนได้รสชาติที่ดีที่สุด เพื่อลูกค้าแฟรนไชส์ซีของเรา

ค่าแฟรนไชส์ 24,500 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1-2 เดือน
สนใจซื้อแฟรนไชส์ กรุณาติดต่อ (คุณประเสริฐ สุวรรณรัตนกุล)
โทร. 089-673-8594 (ติดต่อเวลา 14.00-24.00 น.) 086-5448738, 087-7033490, 02-115-6984
อีเมล์ contact@hjfreshmilk.com
ข้อมูลแฟรนไชส์ : goo.gl/5M2NpK


9.เอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100%

e41

แฟรนไชส์นมสด ความหลากหลายที่คุ้มค่าลงทุนต่ำเพียง 15,000 เท่านั้น สามารถสร้างรายได้เป็นหมื่น สินค้าหลักๆ ของ M MILK DAILY FRESH นั้น คือ นมสดแท้ 100% และสังขยา ซึ่งทางเจ้าของแฟรนไชส์ต้องเก็บข้อมูลและคิดสูตรเฉพาะนี้ขึ้นมา ต้องใช้เวลาหาข้อมูลและลองผิดลองถูกจนได้สูตรที่ลงตัวเฉพาะของ M MILK DAILY FRESH MILK เท่านั้น

ซึ่งจะเน้นการใช้นมสดเป็นหลักและนมสดที่ดีต้องมีคุณภาพได้มาตรฐาน ใช้นมสดจากฟาร์มที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดจากประสบการณ์ที่อยู่ในวงการนมโคมากว่า 40 ปี บริษัทต้องคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

ส่วนสังขยานั้น ลักษณะของสังขยาที่ดีจะต้องมีความหอมของมะพร้าวและใบเตย และมีความข้นไม่มากหรือเหลวจนเกินไป วัตถุดิบที่นำมาทำต้องใช้ของที่สดและใหม่อยู่เสมอ เมื่อลูกค้าได้ชิมแล้วติดใจต้องกลับมาซื้ออีก

e42

ผลตอบแทนหลังจากที่ทำธุรกิจ ราคาเครื่องดื่มขั้นต่ำ แบบเย็น แก้วละ 25 บาท ต้นทุนอยู่ที่ 8.50-16.00 บาท(ขึ้นอยู่กับประเภทเครื่องดื่ม) แฟรนไชส์ซีสามารถมีกำไรจากการลงทุนถึง 50% จากยอดขาย ทางบริษัทจะมีการคำนวณต้นทุนเครื่องดื่มแต่ละประเภทให้เป็นที่เรียบร้อย

ค่าแฟรนไชส์ 15,000 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1-2 เดือน
สนใจซื้อแฟรนไชส์ กรุณาติดต่อ (คุณจอย, คุณแมว)
โทร. 081-9377633 คุณจอย, 085-1911170 คุณแมว (เวลาทำการ)
โทรสาร 02-4893966
อีเมล์ mail.m.milk@gmail.com
ข้อมูลแฟรนไชส์ : goo.gl/Jg6W55


10.ร้านปังสด ขนมปัง-นมสด

e44

ปัจจุบันธุรกิจแฟรนไชส์ ร้านปังสด มีสาขามากถึงกว่า 500 สาขา ทั่วประเทศ และยังมีโครงการส่งออกสู่ประเทศเพื่อนบ้านข้างเคียง เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศต่อไป

ธุรกิจแฟรนไชส์ ปังสด จะช่วยให้ผู้ค้าทุกคนมีสินค้ารสชาติอร่อยได้มาตรฐาน แถมมีคนช่วยโฆษณาร้านให้ โดยผู้ค้าไม่ต้องลงทุนเอง และที่สำคัญคือมีคนช่วยคิดวางแผนการเงินให้โดยไม่ต้องลองผิดลองถูก

e43

ร้านปังสด คือ ผู้พร้อมที่จะส่งต่อประสบการณ์ที่ได้การทำและการขาย สู่ผู้ที่สนใจทำธุรกิจแฟรนไชส์ “ร้านปังสด สังขยา กาแฟ นมสด” ได้ทันที เพียงแค่คุณมีทำเลที่มั่นใจ ทีมงานบริษัทจะจัดเตรียมอุปกรณ์การเปิดร้าน จัดส่งวัตถุดิบ พร้อมให้คำปรึกษาตลอดจนอบรมเทคนิคการชงเครื่องดื่ม เทคนิคการขายให้กับคุณได้

ค่าแฟรนไชส์ 25,000 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1-3 เดือน
สนใจซื้อแฟรนไชส์ กรุณาติดต่อ (คุณโจ, คุณเหมียว, คุณมิ้น)
โทร. 02-4506878, 089-5098056, 089-5197700, 089-5190066
โทรสาร 02-4507050
อีเมล์ pangsod@gmail.com
ข้อมูลแฟรนไชส์ : goo.gl/nYyqQR

เห็นได้ว่าทั้ง 10 ธุรกิจแฟรนไชส์ที่ได้นำมารีวิวให้ดู ล้วนแต่เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีความน่าสนใจลงทุน เป็นแฟรนไชส์เครื่องดื่มและไอศกรีมที่ใช้เงินลงทุนไม่ถึง 3 หมื่นบาท ลงทุนน้อย คืนทุนได้เร็ว

จึงเหมาะสำหรับท่านที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ซึ่งข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ที่ได้นำมารีวิวนี้ น่าจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจลงทุนของท่านไม่มากก็น้อยครับ


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

 

อ้างอิงจาก bit.ly/2Z4KMha

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช