เรียนกันหรือยัง ? .. รวมคอร์สเรียนสร้างอาชีพน่าสนใจ ในเดือนสิงหาคม 2560

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันอาชีพชี้ช่องรวย ในการจัดอบรมสร้างอาชีพทั้งประเภทอาหารคาว-หวานและเครื่องดื่ม มีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมาย หากใครกำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพไม่ควรพลาด!

หลักสูตร “ธุรกิจสลัดเพื่อการค้า” เรียนวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2560

เรียนกันหรือยัง

หลักสูตรที่สามารถตอบโจทย์ได้ดีสำหรับผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจสลัด เพราะเป็นยุคใหม่ของคนรักสุภาพ จึงทำให้ขายง่าย ขายดี ทั้งยังสามารถทานได้ง่ายและเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย มาพบกับสูตรลับน้ำสลัด 5 สูตร ยอดนิยมสำหรับการค้า

ในราคา หลักสูตร 3,000 บาท สมัครเรียน goo.gl/1gR6DT


หลักสูตร “น้ำจิ้มทำเงิน” เรียนวันพุธที่ 16 สิงหาคม 2560

jj7

หลายคนมักลองผิด ลองถูกกับการทำน้ำจิ้มรสต่างๆ จะดีกว่าไหม? ถ้าคุณได้เรียนรู้สูตรการทำน้ำจิ้มทั้ง 9 สูตรเด็ด ยอดนิยม กับวิทยากรมากประสบการณ์ ที่พร้อมให้คำแนะนำในการน้ำจิ้มให้กลายเป็นเรื่องง่ายๆ

ในราคาหลักสูตร 2,300 บาท สมัครเรียน goo.gl/1mQUKU


หลักสูตร “สปาเก็ตตี้จานด่วน” เรียนวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2560

jj6

จัดมาอีกหนึ่งเมนู พร้อมพาไปสัมผัสกับความอร่อยของเมนูและสูตรเด็ดของสปาเก็ตตี้ 4 เมนู ยอดฮิต ที่นำมาสอนกันแบบทุกขั้นตอน และขอบอกเลยว่า “ลูกค้าปลื้มมาก” เพราะอาจารย์สอนให้แบบไม่กั๊กสูตรกันเลยทีเดียว

ในราคาหลักสูตร 3,000 บาท สมัครเรียน goo.gl/gzA9QU


หลักสูตร “ป๊อปคอร์นหลากรส” เรียนวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560

jj5

เมนูทานเล่นที่ทำให้เหล่าแก๊งค์เพื่อนเพลิดเพลินไปการพูดคุย ที่จะเปลี่ยนข้าวโพดคั่วในรสเดิมๆ ให้มีความหลากหลาย พร้อมเทคนิคการเลือกซื้อข้าวโพดให้เหมาะกับการทำป๊อบคอร์นขาย เพื่อสร้างอาชีพกันอีกด้วย ร่วมเรียนกันได้

ในราคาหลักสูตร 2,300 บาท สมัครเรียน goo.gl/79sgbF


หลักสูตร “โจ๊กและต้มเลือดหมู” เรียนวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2560

jj4

เป็นการรวมตัวของ 2 เมนู คู่หู ที่ขายได้ทั้งวันกับเมนูโจ๊กร้อนๆ หอมกรุ่น ที่ควงคู่มากับเมนูต้มเลือดหมูรสเด็ด เมนูยอดฮิต ขายดีและสร้างกำไรง่าย ด้วยการใช้วัตถุดิบชุดเดียวกันจึงเหมาะสำหรับผู้ที่อยากเปิดร้านโจ๊ก ไม่ควรพลาด!

ราคาหลักสูตร 2,300 บาท สมัครเรียน goo.gl/LwZ1Nr


หลักสูตร “อาหารตามสั่ง ชุด 1” เรียนวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2560

jj3

เอกลักษณ์ของอาหารไทย อีกรูปแบบต้องยกให้กับ “อาหารตามสั่ง” ที่สอนโดยอาจารย์ผู้มีประสบการณ์ด้านการทำอาหารตามสั่งมาหลายปี พร้อมเรียนรู้ขั้นตอนการเตรียมร้านอาหารตามสั่งให้ขายได้ และมีกำไร และเมนูพื้นฐาน 10 เมนู ยอดฮิต

ในราคาหลักสูตร 2,300 บาท สมัครเรียน goo.gl/4oUdBn


หลักสูตร “ข้าวซอย ขนมจีนน้ำเงี้ยว” เรียนวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2560

jj2

มาพบกับ 2 เมนูอาหารเหนือ คือ ข้าวซอย และขนมจีนน้ำเงี้ยว เมนูยอดฮิต ที่จะสอนโดยอาจารย์ลักขณาผู้เรียนจะได้เรียนรู้ตั้งแต่การเตรียมเครื่องทำพริกแกงและที่สำคัญ! แนะนำเคล็ดลับให้ทำอาชีพได้ทันที!

หลักสูตรราคา 2,300 บาท สมัครเรียน goo.gl/8f8toj


หลักสูตร “ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ” เรียนวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560

jj1

ปิดท้ายด้วยเมนูก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ เนื้อนุ่ม หอมน้ำซุป รสเข้มข้น พร้อมร่วมหาคำตอบและความลงตัวของรสชาติที่เข้มข้น ที่อาจารย์พกเคล็ดลับเด็ดๆ มาแบบจัดเต็ม ที่เรียนแล้วเปิดร้านได้ทันที!

หลักสูตรราคา 2,300 บาท สมัครเรียน goo.gl/hJTu4x


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต