เมื่อธุรกิจเข้าสู่ตลาดยุคใหม่..คู่มือของนักธุรกิจสู่การเป็นเบอร์หนึ่งของ “ Digital Marketing ”

เมื่อคนทั้งโลกถูกเชื่อมโยงกันด้วยคำว่าเทคโนโลยี การตลาดที่เคยเป็นเหมือนกบในกะลาก็ถูกเปิดตาให้กว้างและสามารถมองโลกภายนอกได้ชัดเจนมากขึ้น ในโลกของดิจิตอลผู้คนสามารถเห็นธุรกิจของเราได้มากขึ้น นี่จึงเป็นยุคใหม่ที่การตลาดจะไม่จำกัดวงแค่การโฆษณาในพื้นที่จำกัด หากแต่ทั้งโลกคือ “ตลาดใหญ่” ที่คนทำธุรกิจแบบใช้ “ Digital Marketing ” เท่านั้นจึงจะอยู่รอด

แต่ในฐานะของความรู้สมัยใหม่ จึงเป็นการยากที่บางคนจะเข้าถึง ยิ่งเป็นนักธุรกิจยุคเก่าถ้าถามว่าดิจิตอลคืออะไร แม้จะฟังดูไม่ยากแต่คำตอบที่ได้ก็ช่างน่าคลุมเคลือเหลือเกิน

www.ThaiSMEsCenter.com ในฐานะที่คลุกคลีกับแวดวงธุรกิจมานานมองเห็นความสำคัญของ Digital Marketing ที่นักธุรกิจทุกคนควรรู้นำเสนอผ่านหนังสือที่รวบรวมเนื้อหาน่าสนใจรายละเอียดทุกอย่างจะบอกให้เรารู้ว่าการตลาดในยุคดิจิตอลนั้นมีพลานุภาพมากขนาดไหน

Digital Marketing

 

“Digital Marketing : Concept & Case Study อัพเดท 2015” ของผู้เขียน ณัฐพล ใยไพโรจน์ ปฏิวัติการทำตลาดเเบบเดิมสู่การตลาดยุคใหม่ ตอบทุกโจทย์การตลาดในยุคดิจิตอล เพื่อให้นักธุรกิจทุกคนไม่พลาดทุกช่องทางการสื่อสารส่งตรงความต้องการให้ไปถึงกลุ่มเป้าหมายและสามารถเลือกใช้เครื่องมือออนไลน์ได้อย่างชาญฉลาดเเละทรงประสิทธิภาพ

พร้อมสอดแทรกภาพประกอบแบบ Infographic เสริมสร้างความเข้าใจและทำให้รู้ว่าดิจิตอลนั้นทรงพลังมากแค่ไหนถ้ารู้จักเอามาใช้ร่วมกับคำว่าการตลาด

12 บทในหนังสือเล่มนี้ สามารถตอบโจทย์ของการตลาดในยุคดิจิตอลทั้งผู้ให้บริการและผู้บริโภคให้รู้เท่าทันแบบกระชับ อ่านแล้วไม่สับสน สื่อเรื่องด้วยภาพ สร้างความสนใจตามหลัก “กระบวนการเรียนรู้และจดจำของมนุษย์” อีกทั้งกลยุทธ์โดนใจที่ไม่ควรพลาด เช่น

  • 8 วิธีทำลายธุรกิจบนโลกออนไลน์ให้ล้มไม่เป็นท่า
  • สั้นแต่เด็ด…ทำการตลาดให้เวิร์คบน Social Network
  • การรุกฆาตง่ายๆด้วยสารพันเครื่องมือดิจิตอล
  • การันตีแบรนด์ดังด้วยพลังของปากต่อปาก

ทั้งนี้ยังสรุปเรื่องด้วยสมการเพื่อความสำเร็จและการวัดผลแบบROI ที่จะทำให้เรามองเห็นภาพของธุรกิจที่เติบโตชัดเจนยิ่งขึ้น

“Digital Marketing : Concept & Case Study อัพเดท 2015” เล่มนี้ จะช่วยเปลี่ยนคุณจาก “ผู้รู้” ให้กลายเป็น “ผู้รู้มากกว่า” อ่านสนุก อ่านสบาย อ่านแล้ววางไม่ลง หลายคนที่เคยผ่านตาการันตีว่าอ่านได้แบบรวดเดียวจบ ท้ายที่สุดของการอ่านคือการสร้างไอเดียจากเนื้อหาในหนังสือสู่การเพิ่มยอดขายที่จะเปลี่ยนรายได้ให้กลายเป็นกำไรมหาศาลด้วยการคลิ๊กแค่ปลายนิ้วเท่านั้น

เข้าชมรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่: http://goo.gl/VQ1QYu

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด