เพชรยูบิลลี่ ออกคอลเลคชั่นใหม่ Chinese New Year 2016 ส่งมอบคำอวยพรให้ผู้สวมใส่ “โชคดี รุ่งเรือง มีความสุข และอายุยืน”

เพชรยูบิลลี่ รังสรรค์เครื่องประดับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Chinese New Year 2016 ที่มาพร้อมดีไซน์สวยหรูเปล่งประกายความงามด้วยเพชรน้ำงามคัดสรรจากประเทศเบลเยี่ยม

พร้อมให้เป็นของขวัญล้ำค่าเพื่อคนที่คุณรัก ในช่วงเวลาส่งมอบความสุข และคำอวยพรที่งดงามเหล่านี้ จึงก่อให้เกิดแรงบันดาลใจในการออกแบบและสร้างสรรค์คอลเลคชั่น Chinese New Year 2016 โดยการนำความหมายและสัญลักษณ์ของภาษาจีนที่เป็นคำมงคล 4 คำหลัก มาเป็นองค์ประกอบในการออกแบบคอลเลคชั่น ได้แก่คำว่า

เพชรยูบิลลี่

Good Fortune มีความหมายว่า ความมีโชค, เคราะห์ดี, ให้โชค และ ลาภ Prosperity มีความหมายว่า ความเจริญรุ่งเรือง, ความรุ่งโรจน์, ความมั่งคั่ง,ความเฟื่องฟู Double Happiness มีความหมายว่า ความรื่นรมย์, ความสุขใจ เป็น 2 เท่า (ความสุขร่วมกัน) และ Longevity มีความหมายว่าการมีอายุยืน หรือ ชีวิตยืนยาว

y12

โดยการออกแบบเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของสัญลักษณ์ภาษาจีน และ การออกแบบแนว Modern Style ด้วยนวัตกรรมการผลิตและความละเอียดพิถีพิถันผ่านเทคโนโลยีการผลิตระดับโลก “Microscope Setting Technique” ซึ่งจะทำให้ชิ้นงานมีความละเอียดพิถีพิถัน นอกจากนี้ การออกแบบยังเน้น การใช้งานได้หลายรูปแบบ พร้อมทั้ง ยังมี Gallery ที่มีการเพิ่มลวดลายฉลุของสัญลักษณ์จีนประดุจดังผลงานแกะสลักชิ้นเอกที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุด และ มีความหมายเป็นคำอวยพรที่ดี เหมาะสำหรับเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ ในช่วงเวลาการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน

mm4

ราคาสอบถาม ณ จุดขาย ที่เคาน์เตอร์ยูบิลลี่กว่า 120 สาขา ทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 02-625-1111
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อทีมประชาสัมพันธ์เพชรยูบิลลี่

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

All Success PR คุณจันทรธณี พิสิทธิพร (ปู)
M : 086 886 4816 allsuccesspr@gmail.com /
หรือ Tel 099 219 4014 / email: jubileediamond.th@gmail.com

 

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต