เปิด “ตลาดกลาง COVID-19” by ThaiFranchiseCenter ประกาศซื้อ-ขาย ธุรกิจได้ฟรี!

สถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID 19 ในประเทศไทยนับถึงตอนนี้ (20 เมษายน 2563) ยอดผู้ติดเชื้อสะสม 2,765 คน เสียชีวิต 47 คน ซึ่งจากมาตรการต่างๆที่ภาครัฐได้บังคับใช้ออกมาส่งผลให้ยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่มีจำนวนลดลง

โดยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมายอดการติดเชื้อใหม่เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 30คนต่อวันซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่ดี แต่อย่างไรก็ตามผลกระทบจากการใช้มาตรการหลายอย่างก็ทำให้ภาคธุรกิจ ร้านค้า ร้านอาหาร ต่างๆ ได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง โดยเฉพาะเมื่อเปิดร้านไม่ได้ ยอดขายก็ไม่มีในขณะที่บางร้านยังมีรายจ่ายเช่นเดิม

ตลาดกลาง

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย เข้าใจทุกปัญหาที่เกิดขึ้นและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประกอบการให้ก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน ล่าสุดไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้เปิด “ตลาดกลาง COVID 19” ที่ให้พ่อค้าแม่ค้า คนที่มีธุรกิจและต้องการจะขายสินค้าสามารถมาใช้พื้นที่ออนไลน์ในการประกาศซื้อ-ขาย ได้ฟรี!

โดยข้อมูลของร้านค้า รายละเอียดของสินค้าที่ต้องการจำหน่ายดังกล่าวจะถูกจัดหมวดหมู่โดยอัตโนมัติเพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาของผู้ซื้อ และจะถูกรวบรวมไว้ที่หน้า “ตลาดกลาง COVID 19” สามารถคลิ๊กเข้าไปดูได้ที่ https://bit.ly/3aorHuq

ซึ่งจะมีหลากหลายกลุ่มธุรกิจ สินค้า ที่แยกประเภทไว้อย่างชัดเจนให้ง่ายต่อการค้นหาไม่ว่าจะเป็น “เซ้งร้านแฟรนไชส์” , ปล่อยล็อคตลาดนัด พื้นที่เช่า , ธุรกิจจัดเลี้ยงนอกสถานที่ รวมถึงมีหมวดหมู่หลักต่างๆ เช่น แฟชั่น , สุขภาพความงาม , ค้าปลีก , อาหารและเครื่องดื่ม เป็นต้น

2

สำหรับผู้ที่สนใจอยากฝากร้าน อยากประกาศซื้อ – ขาย คลิ๊กเข้าไปที่ https://bit.ly/2w2NBFy จากนั้นทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

  1. เลือกหมวดสินค้าทั้งหมวดหลักและหมวดย่อย
  2. กรอกข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการที่ต้องการขาย พร้อมใส่รูปภาพที่ต้องการได้จำนวน 2 รูป (ขนาด 287 x 287 pixels)
  3. ใส่รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและบริการ โดยสามารถอธิบายสรรพคุณ ข้อดี ในสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ
  4. กรอกข้อมูลในฐานะเจ้าของร้านเช่น ชื่อผู้ลงประกาศ , ที่อยู่ , เบอร์โทร, อีเมลล์ , ช่องทางติดต่อทางโซเชี่ยลต่างๆ
  5. ใส่รหัส Security Code ที่ปรากฏ จากนั้น คลิ๊ก “เปิดร้านค้า” ได้ทันที

นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ตอนนี้เราทุกฝ่ายต้องร่วมด้วยช่วยกันในการฝ่าฝันวิกฤติระดับโลกครั้งนี้ ไม่ใช่หน้าที่ของใครคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นทุกคนที่ต้องหันหน้าเข้าหากัน หาทางออกร่วมกัน มีอะไรที่ช่วยด้วยก็ต้องช่วยกัน ในยามที่สังคมไทยต้องเผชิญปัญหาใหญ่ การผนึกกำลังเป็นวิธีที่ดีที่สุดและเราเชื่อว่าหากทุกคนพร้อมใจกันเราจะก้าวข้ามวิกฤติครั้งนี้และกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุขอีกครั้ง

1

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ โทร. 02-1019187

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต