เปิดประสบการณ์ใหม่! กับการกินแมคโดนัลด์ด้วยมือเดียว

ใครที่เป็นแฟนคลับหรือสาวกของแมคโดนัลด์ ต้องไม่พลาด! เพราะนับจากนี้เป็นต้นไปแฟนๆ เบอร์เกอร์ทั้งหลายจะพบกับการ เปิดประสบการณ์ ในการกินเบอร์เกอร์ นักเก็ต เฟรนช์ฟรายส์

รวมถึงเครื่องดื่มโค้ก แปบซี่ ได้ด้วยมือเดียว เดินไปด้วย ถือไปด้วย กินไปด้วย ดูดไปด้วย เหมือนกับการกินไอศกรีมเลยทีเดียว วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com มีเคล็ดลับจะมานำเสนอ

เปิดประสบการณ์

ภาพจาก bit.ly/386CNnV

สำหรับเคล็ดลับหรือเทคนิคการกินแมคโดนัลด์ด้วยมือเดียวนั้น ได้ถูกแชร์ผ่าน Instagram โดยแฟนๆ ของแมคโดนัลด์เอง โดยแฟนคลับแมคโดนัลด์ดังกล่าว ต้องการสร้างประสบการณ์การกินแมคโดนัลด์รูปแบบใหม่ แม้ว่าจากเดิมแมคโดนัลด์จะพัฒนาการสั่งซื้อเมนูต่างๆ ในร้านแมคโดนัลด์บนหน้าจอแบบทัชสกรีน ที่สร้างความรวดเร็วให้กับสาวกแมคโดนัลด์มาแล้ว

สาวกของแมคโดนัลด์ที่ต้องการเปิดประสบการณ์ในการกินแมคโดนัลด์ด้วยมือเดียว สามารถทำได้ง่ายๆ คือ เปิดฝากล่องหรือภาชนะบรรจุที่ใส่นักเก็ต เบอร์เกอร์ออก แล้วเทเฟรนช์ฟรายส์ใส่ลงไปในฝากล่องที่เปิดออก แล้วนำไปวางบนแก้วเครื่องดื่มโค้ก หรือแปบซี่ที่มีหลอดเสียบหลอดไว้ ก็สามารถถือแก้วโค้ก ดูด หยิบกินเบอร์เกอร์ นักเก็ต เฟรนช์ฟรายส์ในกล่องบนแก้วได้เลย

24

ภาพจาก bit.ly/386CNnV

แม้ว่าการกินแมคโดนัลด์ด้วยมือเดียว จะเป็นการสร้างประสบการณ์ในการกินอาหารฟาสต์ฟู้ดรูปแบบใหม่ ให้กับสาวกร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดต่างๆ แต่ที่ผ่านมาแฟนคลับแมคโดนัลด์หลายๆ คนที่ได้ลองทำมาแล้ว มีทั้งชอบ และไม่ชอบ

ซึ่งคนที่ชอบก็รู้สึกว่ามีความสะดวก กินง่าย เพียงแค่ถือแก้ว เดินไปด้วย กินไปด้วย และสามารถดูดน้ำโค้กได้ด้วย ส่วนคนที่ไม่ชอบต่างก็รู้สึกว่า กล่องที่ใส่แมคโดนัลด์มีน้ำหนัก 2 ข้างไม่สมดุลกัน หรือน้ำหนักไม่เท่ากัน ทำให้เบอร์เกอร์หล่นลงพื้นได้ง่าย

23

ภาพจาก bit.ly/386CNnV

สำหรับสาวกแมคโดนัลด์ หรือสาวกอาหารฟาสต์ฟู้ดต่างๆ ในเมืองไทย หากใครอยาก เปิดประสบการณ์ใหม่ การกินแมคโดนัลด์ด้วยมือเดียว ก็ลองทำตามขั้นตอนดูครับ แต่อาจจะต้องดูน้ำหนักเบอร์เกอร์ นักเก็ต และเฟรนช์ฟรายส์ ให้สมดุลกันทั้งสองข้างด้วย ไม่เช่นนั้นก็อาจกลายเป็นประสบการณ์การกินเบอร์เกอร์อันเลวร้ายก็ได้


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

อ้างอิงจาก  https://bit.ly/3j32iOW

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช