เปลี่ยน “คู่มือกระดาษ” เป็นออนไลน์ เพิ่มมาตรฐานให้ธุรกิจ ด้วย…Teachme Biz

การระบาดโควิด-19 ทำให้เราได้เห็นธุรกิจต่างๆ ปรับรูปแบบการดำเนินธุรกิจเข้าสู่ระบบออนไลน์มากขึ้น เพื่อความสะดวก ประหยัดกว่า ไม่ต้องเดินทาง ลดโอกาสติดเชื้อโควิด โดยเฉพาะธุรกิจที่มีสาขาจำนวนมาก และมีพนักงานมากมาย หากผู้ประกอบการจะเดินทางออกไปตรวจสาขา หรือฝึกอบรมพนักงาน อาจทำให้เสียเวลา และค่าใช้จ่ายสูง

จึงไม่แปลกที่ในยุคการระบาดโควิด-19 ได้มีระบบจัดการคู่มือออนไลน์สำหรับธุรกิจ ซึ่งเป็นระบบกลางขององค์กร มาช่วยให้การบริหารธุรกิจง่ายและสะดวกขึ้น หรือเรียกว่า Teachme Biz – Visual SOP Management Platform เป็นระบบเทคโนโลยีที่เปลี่ยนคู่มือการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กรจากกระดาษที่เป็นเล่มหนาๆ เต็มไปด้วยตังวหนังสือมาเป็นรูปแบบดิจิตอล

เปลี่ยนคู่มือกระดาษ

เรียกง่ายๆ ก็คือ Teachme Biz เป็นโปรแกรมสำหรับจัดทำคู่มือ และแชร์บนแพลตฟอร์ม ทำให้การสร้างและการอัพเดตคู่มือของธุรกิจเป็นเรื่องง่ายผ่านรูปภาพและวิดีโอผ่านทางออนไลน์ได้ง่ายๆ ด้วยสมาร์ทโฟนแค่เครื่องเดียว รวมทั้งยังสามารถเข้าใจได้ง่ายกว่าคู่มือที่เป็นกระดาษแบบเดิมที่เต็มไปด้วยตัวหนังสือ ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคปัจจุบัน

ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน Teachme Biz Japan มากเป็นอันดับ 1 และกว่า 100 บริษัทในอาเซียนที่ใช้บริการ Teachme Biz Thailand ทั้งธุรกิจอุตสาหกรรม ร้านอาหาร โรงแรมที่พัก ขนส่งโลจิสติกส์ ผู้ค้าปลีก IT และธุรกิจอื่นๆ ที่มีสาขาจำนวนมากอย่างเช่น แฟรนไชส์

11

สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจที่อยากรู้ว่า Teachme Biz ทำงานอย่างไร มีความน่าสนใจอย่างไร สามารถเพิ่มมาตรฐานให้กับธุรกิจได้อย่างไร สามารถศึกษาและทำความเข้าใจระบบการทำงานก่อนนำไปใช้จริง! โดยปัจจุบันได้มีการเปิดให้บริการ “Teachme Biz Online Private Workshop” สำหรับทุกๆ องค์กรธุรกิจ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

โดยเนื้อหา Workshop จะเป็นแบบ exclusive ที่ทางบริษัทจัดเตรียมขึ้น เพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจในเวลา 1 ชั่วโมงแบบเป็นการส่วนตัว ที่จะสามารถศึกษาการใช้งาน Teachme Biz ร่วมกับธุรกิจของคุณอย่างละเอียด โดยสิ่งที่ผู้ประกอบการธุรกิจจะได้จาก “Teachme Biz Online Private Workshop” ได้แก่

  1. ชมสาธิตวิธีใช้ Teachme Biz เพื่อสร้าง แชร์ และจัดการคู่มือการทำงานออนไลน์
  2. แนวทางการใช้งาน Teachme Biz เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในองค์กรของตัวเอง
  3. ชมตัวอย่างผู้ใช้งานจากหลากหลายบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมเดียวกัน
  4. เปิดเผยตัวอย่างคู่มือการทำงานจริงจากหลากหลายบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมเดียวกับคุณ

ผู้ประกอบการธุรกิจที่สนใจ “Teachme Biz Online Private Workshop” สามารถลงทะเบียน Online Private Workshop เพื่อปรึกษารายละเอียดการนำไปใช้งาน Teachme Biz สามารถเลือกวันที่และเวลาที่สะดวกเพื่อเข้ารับคำปรึกษาได้เลย โดยหลังจากส่งฟอร์ม ผู้ประกอบการจะได้รับอีเมล์ยืนยันการเข้าร่วม พร้อมกับลิงก์ zoom และรหัสผ่าน

10

สนใจติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เอเจนซี่

  • Tel : 02-1019187
  • Line id : @tfca

ติดต่อ คุณชัยวัฒน์

ขอข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ https://bit.ly/3kS7oxl

1

 

 

ไทยแฟรนไชส์ เอเจนซี่

 

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/380uFKG

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช