เดอะ เลตเตอร์โพสต์ เซอร์วิส ตั้งเป้าหมาย “ร้านสารพัดบริการที่เข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ” ลงทุนง่าย! สร้างรายได้เพิ่มมากขึ้น

ในปี 2566 เชื่อว่าหลายคนมองหาโอกาสในการสร้างรายได้เพิ่ม รองรับกับค่าครองชีพที่เพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ดีการลงทุนในธุรกิจใดๆ ต้องให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตและความต้องการของคนส่วนใหญ่ ซึ่ง www.ThaiSMEsCenter.com มองว่าธุรกิจด้านอีคอมเมิร์ซ ร้านสารพัดบริการ นับวันมีแต่จะเติบโตมากขึ้น ทำให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องยังพร้อมจะเติบโตและสร้างรายได้ให้ผู้ลงทุนอย่างดี

ซึ่งปัจจุบัน ร้านสารพัดบริการ ได้มีการพัฒนารูปแบบธุรกิจที่รวบรวมแทบทุกสิ่งอย่างเอาไว้อย่างครบวงจร ตอบโจทย์กับเทรนด์สะดวกของคนได้อย่างดี ไม่ว่าจะงานไปรษณีย์ , รับส่งพัสดุ , จุดDrop off ,ชำระบิลต่างๆ , จุดบริการขอสินเชื่อ , ศูนย์รวม พรบ. ภาษี ประกันภัยชั้นนำ เป็นต้น

แน่นอนอีกเช่นกันว่าหลายคนสนใจอยากลงทุนในธุรกิจร้านสารพัดบริการที่ว่านี้แต่คำถามคือจะเลือกลงทุนแบบไหน อย่างไร เพื่อเป็นผลดีมากที่สุด ด้วยเหตุนี้ เดอะ เลตเตอร์โพสต์ เซอร์วิส เป็นแฟรนไชส์ที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้ลงทุน จึงมีแพคเกจลงทุนที่ง่าย สามารถเลือกได้ตามต้องการ โอกาสคืนทุนไว กำไรเร็ว ที่สำคัญ ใช้เงินทุนน้อย สามารถเริ่มเปิดร้านสร้างธุรกิจได้ทันที

ทำไม “ร้านสารพัดบริการ” จึงน่าสนใจในยุคนี้?

ร้านสารพัดบริการ

ในปี 2565 ที่ผ่านมา ตลาดอีคอมเมิร์ซในไทยมีมูลค่ากว่า 900,900 ล้านบาท เติบโตกว่า 30% จากปี 2564 และคาดว่ามูลค่าเพิ่มมากขึ้นในปี 2566 มองเฉพาะที่ด้านโลจิสติกส์ในปีที่ผ่านมายังมีมูลค่ารวมกว่า 1 แสนล้านบาท เป็นธุรกิจขนส่งพัสดุราว 50,000 ล้านบาท ซึ่งนับว่าสูงมาก จึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะเห็นร้านไปรษณีย์เอกชนเกิดขึ้นจำนวนมาก

ทั้งนี้ การเข้ามาแข่งขันในธุรกิจไปรษณีย์เอกชนในแต่ละแบรนด์ที่เข้ามาทำตลาดจะมีจุดแข่งในการแข่งขันที่แตกต่างกันไป แต่โดยส่วนใหญ่แล้วจะเน้นไปที่ศูนย์รวมบริการรับส่งพัสดุ จากไปรษณีย์ไทย และขนส่งรายย่อย

พร้อมการพัฒนาธุรกิจตัวเองให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่าย ตอบโจทย์ด้วยบริการที่สะดวก ทันใจ และมีการผนวกเอาเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาใช้งาน เพื่อยกระดับธุรกิจตัวเองให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งหมดนี้ก็เพื่อสร้างความเชื่อใจ ประทับใจ ให้กับลูกค้าอันจะเป็นการสร้างฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้นได้

ทำไมควรเลือกลงทุนกับ “เดอะ เลตเตอร์โพสต์ เซอร์วิส”

เดอะ เลตเตอร์โพสต์ เซอร์วิส จำกัดให้บริการด้านขนส่งโดยการรวบรวมขนส่งชั้นนำไว้ในร้านเดียวพร้อมบริการด้าน สินเชื่อธนาคาร สินเชื่อทะเบียนรถ งานประกันภัยงานเอกสาร รับชำระบิลต่าง ๆ การโอนเงิน หลากหลายบริการในร้านเดียว โดยมีเป้าหมายในการขยายสาขาให้เข้าถึงทุกตำบลในประเทศไทยเพื่อให้บริการต่าง ๆ เหล่านี้เข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้า

สร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ที่ต้องการใช้บริการ มีข้อดีที่เหมาะสมกับการเลือกลงทุนในยุคนี้ได้แก่

1.ใช้เงินทุนไม่มาก ค่าแฟรนไชส์เริ่มต้นแค่ 1,990 บาท

ร้านสารพัดบริการ

เป็นจุดเด่นที่ทำให้คนตัดสินใจได้ง่าย เพราะค่าแฟรนไชส์เริ่มต้นแค่ 1,990 บาท โดยมีแพคเกจลงทุนให้เลือก 5 รูปแบบคือ

  1. ราคา 1,990 บาท
  2. ราคา 6,500 บาท
  3. ราคา 14,999 บาท
  4. ราคา 65,000 บาท
  5. ราคา 250,000 บาท

แต่ละแพคเกจมีอุปกรณ์ที่พร้อมให้เปิดร้านได้ทันที นอกจากนี้ยังมีการฝึกอบรม การวางระบบบริหารจัดการภายในร้าน การส่งเสริมด้านการตลาดเป็นอย่างดี รวมถึงการเป็นที่ปรึกษาเพื่อให้สร้างธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ

2.ธุรกิจที่เข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ

รูปแบบของ เดอะ เลตเตอร์โพสต์ เซอร์วิส เน้นการเข้าถึงลูกค้า เป็นร้านไปรษณีย์เอกชนเพื่อคนในชุมชนอย่างแท้จริง การจัดร้านจึงเน้นที่เห็นแล้วสบายตา เป็นกันเอง แต่ภายในมีบริการครบวงจร ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ยอดฮิตที่ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศรวมกว่า 1,700 สาขา และในปี 2566 นี้คาดว่าจะมีการขยายสาขาทั่วประเทศได้อีกมาก

3.พร้อมสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนอย่างดี

สิ่งที่ทำให้คนสนใจเลือกลงทุนกับ เดอะ เลตเตอร์โพสต์ เซอร์วิส นอกจากมีบริการครบวงจร ราคาลงทุนไม่แพง ที่สำคัญสามรถทำคู่กับธุรกิจเดิมที่มีอยู่ได้เช่น ร้านเครื่องดื่ม , ร้านอาหาร , ร้านของชำ เป็นต้น เท่ากับว่ามีโอกาสในการสร้างรายได้เพิ่มเป็นอย่างดี และถ้ามีทำเลในการเปิดร้านที่อยู่ในย่านชุมชน หรือมีการทำตลาดที่ดีก็ยิ่งเพิ่มโอกาสทำให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการได้มากขึ้น

เดอะ เลตเตอร์โพสต์ เซอร์วิส พัฒนาธุรกิจสู่ระดับประเทศมากขึ้น

และด้วยความต้องการของลูกค้าที่มีจำนวนมาก เดอะ เลตเตอร์โพสต์ เซอร์วิส จึงมุ่งมั่นที่พัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับไปสู่ความเป็นสุดยอดแบรนด์ระดับประเทศ เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนมากขึ้น สิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนคือการที่ เดอะ เลตเตอร์โพสต์ เซอร์วิส ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจกลุ่มสบาย (SABUY) ได้ร่วมกับไปรษณีย์ไทย เปิดตัว “POST SABUY” ยกระดับการบริการให้ดียิ่งขึ้น

โดยผู้ใช้บริการสามารถเลือกส่งสินค้าได้ที่ เดอะเลตเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งจะมีบุรุษไปรษณีย์กว่า 20,000 คนทั่วประเทศเข้ามารับสินค้า สามารถจัดส่งสินค้าได้ทั่วประเทศ รวมกว่า 900 เส้นทาง ราคาเริ่มต้นแค่ 19 บาท ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย แถมยังรับประกันพัสดุสูงสุด 2,000 บาท

ภาพจาก แฟรนไชส์เดอะ เลตเตอร์โพสต์ เซอร์วิส

และไม่เพียงแค่นี้เท่านั้นในปี 2566 นี้ เดอะ เลตเตอร์โพสต์ เซอร์วิส ยังมีแผนในการพัฒนาธุรกิจตัวเองให้เติบโตได้อีกมาก เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น เป้าหมายของ เดอะ เลตเตอร์โพสต์ เซอร์วิส ไม่ใช่แค่ธุรกิจร้านไปรษณีย์เอกชนแต่ต้องการเป็นศูนย์รวมที่คนต้องการสร้างความสะดวกสบายให้กับคนไทยได้ทุกรูปแบบ ตอกย้ำความเป็นสุดยอดแฟรนไชส์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งและพร้อมสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนทั่วประเทศได้เป็นอย่างดี

ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่มาแรงในยุคนี้อย่างมาก ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจและกำลังมองหาโอกาสและช่องทางในการลงทุน สามารถศึกษาข้อมูลของ เดอะ เลตเตอร์โพสต์ เซอร์วิส และโทรสอบถาม พร้อมปรึกษารายละเอียดด้านการลงทุนก่อนการตัดสินใจ มีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและแนะนำวิธีการลงทุนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่สนใจ เพื่อให้ทุกการลงทุนประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี สมกับเป็นครอบครัว เดอะ เลตเตอร์โพสต์ เซอร์วิส ที่ตั้งเป้าให้ทุกคนประสบความสำเร็จไปพร้อมกันทั่วประเทศ

 

สนใจลงทุนแฟรนไชส์
เดอะ เลตเตอร์โพสต์ เซอร์วิส
โทร. 066-1153511 , 066-1153512 ,
066-1153513, 066-1153160

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3GWYpp1

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด