“ เซ็นทรัล เวสต์เกต ” ซูเปอร์รีจินัล มอลล์ ที่ดีที่สุดในเอเชีย

“ เซ็นทรัล เวสต์เกต ” ซูเปอร์รีจินัล มอลล์ ที่ดีที่สุดในเอเชียเลือก ผลิตภัณฑ์ ยิปซัม ตราช้าง” เพื่อตกแต่งภายในได้ตรงคอนเซ็ปต์ “ชีวิตใหญ่มาก” บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ “ซีพีเอ็น” ได้พลิกโฉมบางใหญ่ให้กลายเป็นเมืองใหม่ ด้วยการเปิดศูนย์การค้า “ เซ็นทรัล เวสต์เกต ” ที่ถือได้ว่าเป็น ซูเปอร์รีจินัล มอลล์ ที่ดีที่สุดในเอเชีย ส่งผลให้บางใหญ่กลายเป็นทำเลทองที่น่าจับตามองในอนาคตอันใกล้

คุณนฤต รัตนพิเชฏฐชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การเปิด “ เซ็นทรัล เวสต์เกต ” ก็เพื่อให้บริการและรองรับไลฟ์สไตล์ของประชาชน ที่พักอาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ๆ พร้อมเป็นประตูแห่งตะวันตก ที่จะเชื่อมการให้บริการสู่เมืองหลักๆ หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น นนทบุรี, สุพรรณบุรี, กาญจบุรี และเมืองรอบๆ ที่นับวันจะขยายตัวกันอย่างรวดเร็ว โดย “ เซ็นทรัล เวสต์เกต ” จะเป็นเสมือนศูนย์กลางในการเชื่อมต่อ ซึ่งมองว่า “บางใหญ่” เป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และจะกลายเป็นทำเลทองของกรุงเทพในอนาคตเซ็นทรัล เวสต์เกต

สำหรับแนวคิดในการออกแบบ “ เซ็นทรัล เวสต์เกต ” ตั้งอยู่บนคอนเซ็ปต์หลักคือ “ชีวิตใหญ่มาก” โดยเป็นซุปเปอร์รีจินัล มอลล์ ขนาดใหญ่ มีความพร้อม…ความครบครัน เหนือจิตนาการ การออกแบบตกแต่ง มีการศึกษาถึงศิลปะวัฒธรรม ความชอบ..ความเป็นอยู่ ของชุมชมที่อยู่ในย่านบางใหญ่ เพื่อให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน ทั้งนี้การออกแบบเซ็นทรัลแต่ละสาขาก็จะดีไซน์ในรูปแบบซึ่งจะมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่สิ่งที่เหมือนกันคือ เลือกใช้วัสดุ “อัลฟ่า บอร์ด และ เดคคอร์ บอร์ด ตราช้าง” จาก บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด หรือ “ยิปซัมตราช้าง” ในการตกแต่งฝ้าภายใน เพราะสามารถสั่งรูปแบบพิเศษเพื่อตอบสนองกับงานออกแบบเฉพาะตัวของโครงการได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง ยังสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย ที่สำคัญคือเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าและการบริการ

“อัลฟ่าบอร์ด ตราช้าง” (ALPHAboard) แผ่นยิปซัมสำเร็จรูป สร้างระดับและลูกเล่นบนเพดานได้ตรงใจผู้ออกแบบ เป็นมิติใหม่ในการตกแต่งฝ้าเพดาน ให้มีเอกลักษณ์ เล่นระดับได้ขอบมุมสวยงาม แข็งแรง ไร้รอยต่อ เพิ่มอิสระในการออกแบบ และ “เดคคอร์ บอร์ด ตราช้าง”(DEKORboard) แผ่นยิปซัมฉลุลวดลาย ใช้ตกแต่งบริเวณฝ้าเพดาน ซึ่งมีความสวยงามมีมิติและให้ความรู้สึกล้ำสมัย ทำให้มีดีไซน์ที่แปลกใหม่ ตามจินตนาการที่ต้องการมากที่สุด โดยต้องการออกแบบ “ เซ็นทรัล เวสต์เกต ” ให้มีความเป็นธรรมชาติ มีความโค้งมนสวยงาม ดูเป็นมิตรกับทุกๆ ไลฟ์สไตล์ที่เข้ามาใช้บริการ เพื่อให้การออกแบบ เซ็นทรัล เวสต์เกต นั้นมีความหรูหราอลังการอย่างที่ใจคิด” การตกแต่งบริเวณฝ้าเพดาน ผนังภายในอาคาร ที่มาควบคู่กับมาตรฐานความแข็งแรงระดับสูงโดยมีรูปแบบสินค้า ที่สามารถผลิตตามแบบของลูกค้า ให้ตรงกับความต้องการด้วยจินตนาการที่ไร้ขีดจำกัด ในการออกแบบ เซ็นทรัล เวสต์เกต ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยa101

พบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์และความบันเทิงที่สุดยอดและแปลกใหม่ คอยให้บริการมากมาย ตื่นตากับ Tree of Life ต้นแรกของเมืองไทย เป็นน้ำพุเหนือจินตนาการ ผสมผสานความอัศจรรย์ของสายน้ำและแสงสีจากไฟ LED สูงเท่าตึก 7 ชั้น มูลค่าสูงสุดในประเทศไทยกว่า 50 ล้านบาท รวมถึงการออกแบบตกแต่งภายใน ที่ให้ความสำคัญทุกรายละเอียดอลังการและสวยงามเหนือคำบรรยาย เพื่อให้ทุกไลฟ์สไตล์ได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ เพราะคอนเซ็ปต์ของเราคือ “ชีวิตใหญ่มาก”

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :

บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด โทร 02-654-7551-2
ประภาส จรสรัมย์ โทร: 0837012838 จรรยวรรธน์ มูลสวัสดิ์ โทร: 0906247979
อรรถวุฒิ แจ่มปัญญา โทร. 0957569046 ปิติ กลการกุล โทร. 0867587782

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต