เซเว่น ฯจับมือกรมการค้าภายในและสมาคมค้าปลีกฯทุนไทย จัดสัมมนาฟรี ให้ความรู้ร้านค้าปลีกและเอสเอ็มอี

เซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์, สมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย จัดงานสัมมนาพิเศษถ่ายทอดองค์ความรู้สู่ค้าปลีกและเอสเอ็มอี ครั้งที่ 30 “NEW GEN SME จับจุดค้าปลีก 4.0”

เพื่อเผยแพร่ความรู้ด้านการทำธุรกิจการค้ายุคใหม่พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านธุรกิจเอสเอ็มอีและเจ้าของร้านโชห่วย โดยมีเจ้าของร้านค้าปลีกและSME เข้าร่วมฟัง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

เซเว่น

นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว นายกสมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย และรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย กล่าวว่า เซเว่น อีเลฟเว่น ได้ดำเนินโครงการส่งเสริมการศึกษา พัฒนาองค์ความรู้สู่ผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีและร้านโชห่วย

ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ และสมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย จัดงานสัมมนา “ทำโชห่วยให้รวยอย่างยั่งยืน” มาอย่างต่อเนื่องทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ตั้งแต่ปี 2551 จนถึงปัจจุบัน โดยได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการรายย่อย, เจ้าของร้านโชห่วยและประชาชนทั่วไปเข้าร่วมสัมมนาแล้วกว่า 7,300 คน ทั่วประเทศ

8

ล่าสุดสมาคมฯ ได้จัดงานสัมมนาพิเศษถ่ายทอดองค์ความรู้สู่ร้านค้าปลีก และ SME ครั้งที่ 30 ณ กรุงเทพมหานคร โดยมี นายสมศักดิ์ เกียรติชัยลักษณ์ รองอธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ภายในงานมีการบรรยายพิเศษหัวข้อ “ถอดรหัส SME ยุค 4.0” และมีการเสวนาหัวข้อ “ถอดรหัส SME ยุค 4.0”

7

โดยมีนางสาวพลาริน แย้มจินดา ผู้อำนวยการกลุ่มงานนโยบายและยุทธศาสตร์ รักษาการแทนในตำแหน่งรองผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.), ดร.ธนธรรศ สนธีระ เจ้าของเครื่องสำอางสโนว์เกิร์ล และนายทัดณัฐ ฉันทธรรม เจ้าของแบรนด์แมลงอบกรอบไฮโซ ร่วมเสวนา พร้อมด้วยการบรรยาย “กลยุทธ์การตลาดดิจิตอลสำหรับ SME” โดย นายสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล Strategic Planning Director บริษัท แบรนด์เบเกอร์ จำกัด

5

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ “มอบทุนสานฝันเพื่อลูกหลานเอสเอ็มอีและร้านโชห่วยจำนวน 1,000 ทุน เรียนที่ปัญญาภิวัฒน์ฯ” เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้บุตรหลานผู้ประกอบธุรกิจเอสเอ็มอีและร้านโชห่วยได้เข้าศึกษาในหลักสูตรระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.) สาขาธุรกิจค้าปลีก ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ (PAT)และศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ ทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

  • สำนักบริหารการสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร บมจ.ซีพี ออลล์
  • อัมภาพันธุ์ พยัคฆ์แสง (ปุ๋ม) โทร. 02-677-1921, ampapanpay@gmail.com
  • หรือเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.cpall.co.th

 

ข่าวประชาสมัพันธ์จาก : รวิพรรณ สุขสำราญ

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต