เครื่องเดียวคุ้ม! B-POS จัดให้ ผู้ช่วยอันดับ 1 สำหรับจัดการร้านบริหารได้แบบ All in one เพิ่มยอดขายพุ่งสูง กิจการเติบโตได้สุดๆ

ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจสูง การบริหารจัดการร้านจึงเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นมาก ข้อดีของยุคนี้คือการมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้ประกอบการไม่ต้องปวดหัวทำทุกอย่างเพียงคนเดียว ซึ่ง B-POS ถือเป็นสุดยอดระบบบริหารจัดการที่ปัจจุบันได้รับความไว้วางใจจนมีผู้ใช้งานมากกว่า 1,000 เครื่อง

โดย B-POS ถูกออกแบบให้สามารถทำงานได้อย่างครบวงจรช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจแฟรนไชส์ได้ทุกขนาดทั้งเล็ก กลาง และใหญ่ เรียกว่าเพียงแค่มี B-POS เครื่องเดียวก็สามารถบริการร้านได้แบบ All in one เพิ่มศักยภาพของธุรกิจให้พร้อมเติบโตได้แบบสูงสุด

โดยจุดเด่นที่น่าสนใจของ B-POS มีฟีเจอร์สุดปัง! ได้แก่

เครื่อง B-POS

1. B-POS Manager App

ผู้ประกอบการแฟรนไชส์สามารถจัดการธุรกิจผ่าน B-POS Manager App ได้หลากหลาย สั่งของเข้าร้าน , จัดการสต็อก , ดูยอดขายทุกสาขา , จัดการเมนูในร้านน , บริหารจัดการเรื่องโปรโมชั่น เป็นต้น

2.รองรับการชำระเงินทุกรูปแบบ

ปัจจุบันการจ่ายเงินมีหลากหลายรูปแบบ ซึ่ง B-POS ถูกออกแบบให้รับชำระเงินได้ทุกรูปแบบทั้งเครดิต/เดบิต , เงินสด , Promtpay , E-wallet เช่น true money , dolphin , rabbit line pay , shopee pay เป็นต้น

เครื่อง B-POS

3.User Roles &Permission setting

เป็นฟีเจอร์สำหรับป้องกันการทุจริต เพิ่มความปลอดภัยให้กับธุรกิจ โดยสามารถจำกัดสิทธิการเข้าถึงฟีเจอร์การคิดเงิน, เปิดลิ้นชักเก็บเงิน, ตั้งค่าร้าน, แก้ไขสต็อกสินค้า และการรับออเดอร์จากแท็บเล็ตได้ตามความต้องการสามารถเลือกได้ว่าจะให้พนักงานคนไหนได้รับสิทธิให้ใช้งานฟีเจอร์ไหน สาขาไหนบ้าง

4.เชื่อมระบบสะสมแต้ม CRM PLUS

ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากเพราะโดยทั่วไปธุรกิจต่างๆ มีการทำ CRM (Customer Relationship Management) อยู่แล้ว ซึ่ง B-POS จะช่วยให้จัดการกับข้อมูล (Data) ได้สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าที่มีหลากหลายกลุ่มสามารถวิเคราะห์พฤติกรรมการบริโภคของลูกค้าได้อย่างแม่นยำ และนำไปต่อยอดทำโปรโมชันหรือแคมเปญได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถเพิ่มยอดขายจากลูกค้าประจำได้ถึง 26 เท่า (*จากข้อมูลที่เก็บจากผู้ใช้งาน BUZZEBEES พบว่า ลูกค้าเก่าสามารถสร้างรายได้มากกว่าลูกค้าใหม่ สูงสุดถึง 26 เท่า)

เครื่อง B-POS

5.เจ้าของกิจการจัดการทุกสาขาได้ในที่เดียว

ไม่ว่าจะมีกี่สาขา ถ้าใช้ B-POS ก็สามารถจัดการร้านได้ครบในระบบเดียว หรือจะอัพเดทยอดขาย นอกจากนี้หากมีแผนที่จะเปิดสาขามากขึ้นในอนาคตยังสามารถใช้ B-POS ระบบเดิมบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พิเศษ! เริ่มต้นเพียง 490 บาท/เดือน สมัครผ่าน TFC รับส่วนลด 10% ใช้งานฟรี 3 เดือน

นอกจากนี้ Buzzebees ยังพร้อมให้คำปรึกษาฟรีให้เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์พร้อมมีเจ้าหน้าที่คอยซัพพอร์ตตลอดการใช้งาน เพื่อให้เจ้าของกิจการสามารถบริหารจัดการร้านได้ง่ายขึ้น และมีเวลาไปพัฒนากลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจ

สนใจสมัครใช้บริการ พร้อมส่วนลด 10% ใช้ระบบฟรี 3 เดือน คลิก https://bit.ly/3mMrmxC

รายละเอียดเพิ่มเติม

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต