“ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ” สุดยอดแฟรนไชส์สร้างอาชีพ พลิกชีวิตคนไทย “ขายดีทั่วประเทศ”

“เป็ดย่าง” ได้ยินแค่ชื่อนี้ก็รู้สึกถึงความอร่อย และถือเป็นเมนูระดับพรีเมี่ยมที่กระแสความต้องการของลูกค้าไม่เคยลดลง โดยสามารถนำไปทำอาหารได้หลายอย่างเช่น ข้าวหน้าเป็ด , บะหมี่เป็ดย่าง เป็นต้น

แน่นอนว่าถ้าให้เลือกขายอาหารใดๆ สักอย่าง www.ThaiSMEsCenter.com ก็จะเลือกขาย “เป็ดย่าง” ที่เรามั่นใจว่าได้กำไรดีแน่นอน และดียิ่งกว่าเพราะตอนนี้มีสุดยอดแฟรนไชส์ที่พร้อมสร้างธุรกิจให้เราได้ง่ายขึ้น

ซึ่ง ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ ไม่ได้มีสินค้าแค่เป็ดย่างเท่านั้นยังมีหมูแดง หมูกรอบ สูตรฮ่องกง โดดเด่นเรื่องรสชาติและคุณภาพที่สามารถนำไปต่อยอดเมนูได้อย่างหลากหลาย ที่สำคัญลงทุนน้อย คืนทุนไว กำไรดีมาก

“ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ” สูตรเด็ดจากฮ่องกง

ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ

ถ้าพูดถึงเมนูเป็ดย่าง ขึ้นชื่อลือชาต้องเป็ดย่างจากฮ่องกง ด้วยความที่มีเหล่าเชฟมีสูตรเด็ดเคล็ดลับในการย่าง ในการใช้เครื่องเทศต่าง ๆ ทำให้เป็ดย่างฮ่องกงกลายเป็นเมนูขึ้นชื่อที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ด้วยเหตุนี้ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ จึงนำจุดเด่นดังกล่าวมาพัฒนาให้เป็นธุรกิจในประเทศไทย

โดยฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ ใช้เชฟจากฮ่องกง ทำให้โดดเด่นในเรื่องรสชาติที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตอย่างพิถีพิถันนำมาย่างด้วยอุณหภูมิที่เหมาะสม ได้เป็ดย่างที่หอมนุ่ม หนังกรอบ เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำสไตล์ฮ่องกง พร้อมด้วยสูตรเครื่องเทศลับเฉพาะ รับประกันเรื่องรสชาติว่าอร่อยสุดยอดมาก

ซึ่งนอกจากเป็ดย่างแล้วยังมีหมูกรอบ และหมูแดงสูตรฮ่องกงที่สามารถนำมาทำอาหารได้อีกหลายเมนูเช่น ข้าวหมูกรอบ , ข้าวหมูแดง , บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง , บะหมี่หมูกรอบ เป็นต้น สังเกตได้ว่าแต่ละเมนูนั้นขึ้นชื่อเรื่องความนิยม ที่มีคนสนใจเป็นจำนวนมาก

ซึ่งการลงทุนกับแฟรนไชส์ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ ช่วยลดขั้นตอนในการเตรียมวัตถุดิบ เพราะมีวัตถุดิบพร้อมจัดส่งให้เป็นอย่างดี ลดขั้นตอนในการเตรียมตัวเปิดร้าน ให้สามารถเปิดร้านได้สะดวกและรวดเร็ว แถมยังมีโอกาสเพิ่มยอดขายให้กับร้านได้มากขึ้นด้วย

7 เหตุผลน่าสนใจทำไมควรเลือกลงทุนกับ “แฟรนไชส์ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ”

สิ่งสำคัญในการทำธุรกิจอาหาร หลายคนไม่มีประสบการณ์ และการเปิดร้านก็มีขั้นตอนการเตรียมวัตถุดิบที่ยุ่งยาก ทำให้บางคนไม่สามารถเริ่มต้นอาชีพนี้ได้ซึ่งการลงทุนกับฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ คือทางลัดสู่ความสำเร็จที่เหมาะสมกับคนยุคนี้อย่างมาก

ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ

1.โดดเด่นเรื่องรสชาติและคุณภาพที่เป็นเอกลักษณ์

ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซใช้เป็ดพันธุ์เชอรี่ เกรดA ของCP จุดเด่นคือเนื้อเยอะ กระดูกน้อย เป็ดตัวใหญ่ นำมาผ่านกรรมวิธีการผลิตโดยเชฟฮ่องกงที่มีสูตรลับเฉพาะ มั่นใจในเรื่องรสชาติและคุณภาพได้อย่างดี

2.ลดขั้นตอนการเตรียมวัตถุดิบในการเปิดร้าน

ใครที่อยากเปิดร้านก็ง่ายขึ้นมากเพราะฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ มีการจัดส่งวัตถุดิบให้ผู้ลงทุนเป็นอย่างดี ทั้งเป็ดย่าง , หมูแดง , หมูกรอบ , ขาหมูคากิ รวมถึงเครื่องปรุงในการเตรียมอาหารอย่างผงน้ำซุป , ผงหมักเกี๊ยว , น้ำแช่หมูแดง , น้ำจิ้ม เป็นต้น จึงสามารถลดเวลาในการเตรียมตัวเปิดร้านทำให้คนลงทุนมีเวลาในการพักผ่อนมากขึ้น และช่วยให้เปิดร้านได้สะดวกเริ่มธุรกิจได้ไม่ยาก

ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ

3.ใช้เงินลงทุนไม่สูง ผลตอบแทนกำไรต่อจาน 40-50%

การลงทุนกับฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซมีข้อดีตรงที่ลดเวลาความยุ่งยาก และเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้มากขึ้น จากวัตถุดิบทั้งเป็ดย่าง , หมูกรอบ , หมูแดง ที่สามารถนำไปทำอาหารได้หลากหลายเพิ่มตัวเลือกให้กับลูกค้าที่ช่วยให้มีรายได้มากขึ้น นอกจากนี้กำไรเฉลี่ยต่อจานประมาณ 40-50% ซึ่งถือว่าน่าพอใจอย่างมาก

4.คืนทุนไว 1 – 2 เดือน (ขึ้นอยู่กับทำเล)

ปัจจุบันฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซมีสาขาทั่วประเทศกว่า 450 แห่งถือเป็นอีกหนึ่งสุดยอดแฟรนไชส์ที่คืนทุนไวและใช้งบในการลงทุนไม่มาก เฉลี่ยคืนทุนประมาณ 1 – 2 เดือน (ขึ้นอยู่กับทำเล) ในบางสาขาสามารถขยายสาขาตัวเองเพิ่มก็ยิ่งทำให้มีกำไรได้มากขึ้น

ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ

5.ไม่เก็บค่าธรรมเนียมรายปี รายเดือน

นอกจากเป็นสินค้าขายง่าย ขายดี สิ่งที่ทำให้มีรายได้มากขึ้นคือฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ ไม่เก็บค่าธรรมเนียม รายเดือน รายปี และไม่มีค่าการตลาดใดๆ ทำให้รายได้จากการขายกลายเป็นกำไรได้มากขึ้น

6.คู่แข่งมีน้อย การันตีคุณภาพสินค้าและการจัดส่งที่รวดเร็ว

ฮ่องเต้ไฮโซ เป็ดย่างตั้งราคาสินค้าที่ให้คนไทยเข้าถึงเมนูเป็ดย่างได้ง่าย และเป็นสินค้าที่ดีมีคุณภาพ ซึ่งเลือกโฟกัสกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่เป็นคนส่วนใหญ่ในประเทศ แน่นอนว่าพูดถึงคู่แข่งในตลาดนี้ยังมีน้อย และฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซก็ถือเป็นแบรนด์เป็ดย่างที่ติดตลาด Top 5 ของประเทศไทยด้วย

7.มีการฝึกอบรมและมีเทรนเนอร์ช่วยในวันเปิดร้าน

สำหรับคนที่เลือกลงทุนกับฮ่องเต้ ไฮโซ เป็ดย่างมั่นใจได้ว่ามีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและพร้อมดูแลผู้ลงทุนเป็นอย่างดี สิ่งที่จะได้รับคือฟรีการสอนสูตร การเตรียมวัตถุดิบ รวมถึงมีเทรนเนอร์มาช่วยในวันเปิดร้านให้เริ่มต้นได้อย่างมืออาชีพ

3 แพคเกจลงทุนสุดคุ้ม “ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ” เลือกลงทุนได้เลย!

ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ

ภาพจาก ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ

ในยุคนี้ใครที่อยากมีอาชีพ ใครอยากมีรายได้เพิ่ม ขอแนะนำว่าการลงทุนกับฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ เป็นทางเลือกที่ดีในการสร้างรายได้ โดยมีแพคเกจน่าสนใจดังนี้

  1. ชุดรูปแบบรถเข็น ราคา 45,000 บาท
  2. ชุดรูปแบบเคาน์เตอร์ ราคา 49,000 บาท
  3. ชุดรูปแบบห้องแถว ราคา 69,000 บาท

ซึ่งแต่ละแพคเกจมีจุดเด่นที่แตกต่าง สามารถเลือกลงทุนได้ตามความเหมาะสมสิ่งที่ได้รับคืออุปกรณ์พร้อมขายครบชุด 32 รายการ, การส่งเสริมด้านการตลาด , การสอนสูตรและเทคนิคการเปิดร้าน , การจัดส่งวัตถุดิบอย่างมีคุณภาพ และฟรีวัตถุดิบสำหรับเปิดร้าน เป็นต้น

จะเห็นได้ว่าจากจุดเด่นและความน่าสนใจการเลือกลงทุนกับฮ่องเต้ ไฮโซเป็ดย่างถือว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะกับคนยุคนี้มาก ยิ่งบางคนมีร้านอาหารอยู่แล้วก็สามารถลงทุนเพื่อเพิ่มเมนูให้กับร้าน หรือบางคนมีทำเล มีตึกแถว หรือมีหน้าบ้านอยู่ในทำเลที่เหมาะสมก็สามารถเลือกลงทุนในการสร้างอาชีพให้กับตัวเองเพื่อมีรายได้มากขึ้น สิ่งสำคัญในการลงทุนคือขอให้มีใจรัก มีความขยันและตั้งใจทำจริง จะเป็นอาชีพที่ประสบความสำเร็จได้ดีเกินกว่าที่คาดคิดไว้

และในปี 2566 นี้ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ ยังพร้อมที่จะพัฒนาธุรกิจให้เติบโตต่อเนื่อง เพื่อให้คนที่สนใจมีโอกาสในการเพิ่มรายได้มากขึ้น และคาดว่าในปีนี้จะมีการขยายสาขาทั่วประเทศมากขึ้น สมกับความต้องการของลูกค้าที่มีทั่วประเทศจำนวนมาก

 

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ
โทร. 086-3063512 , 081-6971787 , 089-9643223 , 093-7896659
Website : www.hongteh.com
Facebook : www.facebook.com/HongtehPedYangHiSo

 

 

อ้างอิงจาก https://shorturl.at/tFNU2


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด