อีฟราสทรัคเชอร์ เชียงใหม่ ชี้ครึ่งปีหลังขยายฐานแกร่งเจาะตลาด ภาคเหนือ ครบวงจร

ปัจจุบัน ยุคดิจิทัล เข้ามาพร้อมกับ AEC ผู้ประกอบการจังหวัดเชียงใหม่และ ภาคเหนือ เริ่มให้ความสำคัญ กับการใช้เทคโนโลยีในธุรกิจมากขึ้น, ผู้ประกอบการเริ่มมีการเปิดร้านค้าออนไลน์ ขายสินค้าออนไลน์ผ่านช่องทางต่างๆ

อาทิเช่น Facebook , IG , Line, Website และอื่นๆ เพื่อเป็นช่องทางการขาย ไม่ใช่แค่เพียงรอลูกค้าเข้าร้าน แต่สามารถซื้อขายโดยไม่ต้องมีหน้าร้าน โดยเทคนิค และกลยุทธต่างๆเพิ่มมากขึ้น

คุณอริยา ทามัง ผู้จัดการสาขาเชียงใหม่ บริษัท อี-ฟราสทรัคเชอร์ จำกัด กล่าวว่า บริษัท อี-ฟราสทรัคเชอร์ จำกัด ภายใต้การบริหารงานของคุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ มีความเชี่ยวชาญการให้บริการ e-business ที่สมบูรณ์แบบ

สำหรับองค์กรและผู้ประกอบการที่ต้องการนำธุรกิจ  ปัจจุบันบริษัทเปิดให้บริการลูกค้าภาคเหนือ ที่สาขาเชียงใหม่ โครงการสตาร์เวิร์ค ห้อง B805 ถ.ทุ่งโฮเต็ล ต.วัดเกตุ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

ภาคเหนือ

โดยให้บริการเรื่องการทำเว็ปไซต์ ระบบรับชำระเงิน e-Payment / Pay Social ที่คอยให้บริการทั้งรายเล็กรายใหญ่ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ โรงแรม รีสอร์ท ทุกธุรกิจที่มีการซื้อขายออนไลน์ เรียกเก็บเงินจากลูกค้าง่ายๆ มีทั้งระบบผ่อน และ เคาน์เตอร์เซอร์วิส อีกทั้งยังคอยให้บริการเรื่องการโปรโมท ร้านค้าผ่านสื่อต่างๆ Google , Facebook และ Compare.asia

สถิติการขายสินค้าผ่านออนไลน์พบว่า เดือน กรกฎาคม 2558/2559 ผู้ประกอบการจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ มีการใช้บริการสื่อออนไลน์/เปิดร้านค้าออนไลน์เพิ่มขึ้น 185.41% และมียอดขายผ่านร้านค้าออนไลน์ เพิ่มขึ้น 1,390.02% ราคาที่มีการซื้อขายโดยเฉลี่ย 2,643 บาท/Order โดยสินค้าที่ขายที่ในช่วงนี้

  • อันดับ 1. เป็นสินค้าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก
  • อันดับ2 เป็นเป็นการจองห้องพักโรงแรมรีสอร์ท
  • อันดับ3 ผลิตภัณฑ์ความงามสมุนไพรบำรุงผิว
  • อันดับ 4 เป็นสินค้าทั่วไปอาทิเช่น รองเท้า เสื้อผ้า สินค้าไอที เป็นต้น

นอกจากนี้ทางบริษัท อีฟราสทรัคเชอร์ จำกัด ได้มีโอกาสจัดการอบรมสัมมนาผู้ประกอบการ หัวข้อ “ เพิ่มยอดขาย ขยายธุรกิจ พิชิตใจลูกค้า”จังหวัดเชียงราย วันที่ 4 มิถุนายน 2559 และจังหวัดลำปาง วันที่ 29 กรกฎาคม 2559 ร่วมกับ PayPal สำนักงานใหญ่ประเทศสิงคโปร์ และ SIPA สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) สาขาเชียงใหม่

เพื่อให้ความรู้ประกอบการ เกี่ยวกับช่องทางต่างๆ ในการต่อยอดให้ธุรกิจ เพื่อหวังจุดประกายให้บุคลากร นักศึกษา รวมถึงผู้ที่สนใจ เตรียมความพร้อมสู่โลกที่มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งในทุกวันนี้

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Pafun Pinthong | Poo | Outsource <pafun@tarad.com>

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต