อิมแพ็ค เปิดแผนธุรกิจบุกตลาดอาหารไทย-อีสานที่โกยรายได้กว่า 15 ล้านบาท หวังเจาะตลาดลูกค้าพื้นที่ศูนย์ฯ และรอบเมืองทองธานี

อิมแพ็ค ประกาศ เปิดแผนธุรกิจ บุกตลาดร้านอาหารไทยและร้านอาหารอีสานเต็มรูปแบบ ด้วยการชูจุดขายร้านอาหารในเครืออิมแพ็ค ได้แก่ ร้านอาหารไทย “มโนราห์” ที่เน้นรสชาติแบบต้นตำรับไทยประยุกต์ ที่พร้อมรองรับงานจัดเลี้ยงได้อย่างลงตัว

และอีก 2 ร้านอาหารอีสานในสไตล์อีสานฟิวชั่น “อีสาน แอ็ท อารีน่า” และ ร้าน “อีสาน จิ้มจุ่ม” ที่คงรสชาติอาหารอีสานแสนอร่อยและจัดจ้าน สูตรการปรุงทางร้านที่เน้นความสดใหม่ บวกกับความได้เปรียบด้านทำเลที่เปิดบริการทั้งในพื้นที่ศูนย์ฯ อิมแพ็ค เมืองทองธานี และบริเวณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี)

ส่งผลให้ยอดรวมธุรกิจร้านอาหารไทยและอีสานจากปี 2560 – ปัจจุบัน สามารถทำรายได้รวมกว่า 15 ล้านบาท อิมแพ็ค จึงมุ่งมั่นบุกตลาดอาหารไทยและอีสานต่อในปีหน้าด้วยเป้าที่สูงขึ้นอีก 5 -10%

ทั้งนี้ หวังเจาะตลาดลูกค้าในพื้นที่โดยรอบและผู้ที่มาเยี่ยมชมงานแสดงสินค้าในเมืองทองธานีที่อัดแน่นตลอดทั้งปี รวมทั้ง ตอบสนองเทรนด์สำหรับผู้ที่หันมาใส่ใจเลือกอาหารเพื่อสุขภาพรสชาติไทยๆมากยิ่งขึ้น

เปิดแผนธุรกิจ

คุณเจษฎา กรีสุระเดช ผู้จัดการกลุ่มร้านอาหารในเครืออิมแพ็ค บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เผยว่า “จุดเริ่มต้นของกลุ่มร้านอาหารในเครืออิมแพ็ค เราเริ่มต้นจากร้านอาหารไทย ภายใต้ชื่อ “มโนราห์” เป็นร้านแรกในปี พ.ศ 2552 มุ่งเน้นการนำเสนออาหารไทยรสชาติดั้งเดิมในรูปแบบอาหารไทย 4 ภาค

ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมงานแสดงที่ศูนย์ฯ อย่างต่อเนื่อง ทั้งยังได้รับเลือกให้เป็นสถานที่รองรับการจัดงานเลี้ยงมากมาย อาทิ กลุ่มลูกค้าผู้จัดงานจากงานแสดงสินค้าต่าง ๆ เช่น มอเตอร์โชว์ บางกอกเจมส์ ฯลฯ รูปแบบการจัดงานสามารถเนรมิตได้หลากหลายสไตล์ตามความต้องการของลูกค้า รวมถึง การนำเสนออาหารไทยที่หาทานยากก็รวมอยู่ในเมนูร้านมโนราห์ด้วยเช่นกันครับ

mm3

หลังจากนั้นในปี 2559 อิมแพ็ค ได้เปิดร้านอาหารอีสานในเครืออิมแพ็คขึ้น 2 ร้าน สืบเนื่องมาจากวิสัยทัศน์ของผู้บริหารอิมแพ็คคือ คุณพอลล์ กาญจนพาสน์ ที่ได้มองเห็นว่าควรจะมีร้านอาหารที่หลากหลายกว่าเดิมเพื่อรองรับลูกค้า และเพื่อสนับสนุนเปิดตัวของอาคารใหม่ชื่อ “เดอะ พอร์ทอล” ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ (ติดกับอิมแพ็ค อารีน่า) อาคาร 4 ชั้นทันสมัยรูปทรงเหมือนคลื่นน้ำ

จึงได้เปิดร้านอาหารอีสานขึ้นเป็นร้านแรกคือ “อีสาน แอ็ท อารีน่า” ร้านอาหารอีสานสไตล์ฟิวชั่นแต่รสชาติแซ่บนัวดั้งเดิม มีการตกแต่งร้านที่เน้นสีสันสดใสทันสมัย มีการประยุกต์เมนูอาหารให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นด้วยรูปแบบที่ถูกใจทุกคน มีเมนูเด็ด อาทิ ส้มตำไทยวาซาบิ ไก่ก๊อกล็อก เป็นต้น

จากนั้นในช่วงปลายปี 2559 อิมแพ็ค ได้พัฒนาพื้นที่บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี ให้กลายเป็นสนามโกคาร์ทมาตรฐานระดับโลกคือ “อิมแพ็ค สปีด พาร์ค” พร้อมทั้งเปิดบริการร้านอาหารนานาชาติ ณ บริเวณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี)

mm4

ดังนั้น ร้านอาหารอีสานที่ 2 ภายใต้ชื่อร้าน “อีสาน จิ้มจุ่ม” จึงได้ถูกเปิดบริการด้วยความลงตัวที่สมบูรณ์แบบด้วยเมนูจิ้มจุ่มสดใหม่ ทั้งอาหารอีสานฟิวชั่นและซีฟู้ด ที่ยังคงรสชาติอาหารอีสานแบบดั้งเดิม พร้อมบริการห้องคาราโอเกะและวิวทะเลสาบที่ไม่มีใครเหมือน

จากที่กล่าวมา จะเห็นได้ว่าทั้งร้านอาหารไทยและร้านอาหารอีสานได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างดี พร้อมด้วยทำเลที่ได้เปรียบกว่าใคร จึงสามารถส่งเสริมให้แผนการธุรกิจด้านร้านอาหารของอิมแพ็คมียอดดขายที่เติบโตขึ้นทุกปี สำหรับผู้ที่ต้องการมองหาความอร่อยจากร้านอาหารเมื่อมาเยือนอิมแพ็ค เมืองทองธานี

พลาดไม่ได้กับหลากหลายทางเลือกดี ๆ ทั้ง ร้านอาหารไทยเลิศรสแบบ 4 ภาคที่ ”มโนราห์” ที่ชั้น 2 อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี และอาหารอีสานในรูปแบบฟิวชั่นทันสมัยแต่รสชาติดั้งเดิมที่ ”อีสาน แอ็ท อารีน่า” ที่ชั้น 2 อาคารเดอะ พอร์ทอล (อิมแพ็ค เมืองทองธานี)

หรือถ้าอยากจะสัมผัสกับบรรยากาศสดชื่นริมทะเลสาบแนะนำที่ร้าน “อีสาน จิ้มจุ่ม” ณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) ทั้ง 3 ร้านอาหารไทยและอีสานเครืออิมแพ็ค เพียบพร้อมบริการชั้นเยี่ยมและอาหารเลิศรสจากเชฟคุณภาพผ่านประสบการณ์จากโรงแรมแรมระดับ 4 – 5 ดาว

ทั้งยังสามารถรองรับการจัดงานได้ทุกรูปแบบ สำรองความอร่อยได้ที่

โทร.02-833-4038,02-033-1863 ,02-033-5009

 

ข่าวประชาสัมพันธ์จาก : Jiraporn Chanpaetrak
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
โทร.02-833-5061 หรือ 02-833-5076 (จินตนา / จิราพร)

 

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต