อวลด้วยรัก ครบเครื่องเรื่องสุขภาพ ทริปสุขกายสบายใจ เพราะรักจึงดูแลกัน ณ วังรี รีสอร์ท

ซาบซึ้งกินใจและสร้างไออุ่นได้ตลอดทริป กับกิจกรรมดี ๆ ทริปสุขกายสบายใจ เพราะรักจึงดูแลกันที่ทางบริษัท พีเพิลมีเดีย กรุ๊ป จำกัด จัดขึ้น เพื่อมุ่งหวังเติมพลังรักสร้างพลังใจให้แก่คู่รักที่เข้าร่วมทริป ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก คู่แม่-ลูก คู่เพื่อนรัก หรือคู่นักธุรกิจ โดยผลตอบรับจากการจัดงานในครั้งนี้หลายคู่ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำให้กัน ได้พูดคุยสื่อสารความในใจ ตลอดจนได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักและความห่วงใยผ่านการการบอกเล่าและสัมผัส ที่สำคัญยังได้รับความรู้ในเรื่องการดูแลสุขภาพไปอย่างเต็มที่จากเหล่าวิทยากรผู้เชี่ยวชาญศาสตร์สุขภาพหลากหลายแขนง เก็บเกี่ยวไว้ดูแลกันตลอดไป

ทริปสุขกายสบายใจ

โดยกิจกรรมในวันแรกเริ่มต้นด้วยแนะนำตัวด้วย 3 คำที่สื่อความเป็นคุณ เพื่อให้เหล่าผู้ร่วมทริปกว่า 40 ชีวิตได้รู้จักและคุ้นเคยกัน ซึ่งผู้ร่วมทริปแต่ละคนพยายามหาคำเด็ด ๆเพื่อสื่อให้เพื่อนจำตัวเองได้อย่างสนุกสนาน พร้อมเปิดทริปสุขกายสบายใจอย่างเป็นทางการ โดยคุณวิมลณ์เกศ สุวพัฒน์ธุนากร ผู้อำนวยการฝ่ายขายและโฆษณา บริษัท พีเพิลมีเดีย กรุ๊ป จำกัด และวิทยากรทั้งหมดที่มาให้ความรู้และสร้างกิจกรรมดี ๆ

ww1

อุ่นเครื่องด้วยการบรรยายกดจุดบนใบหน้าและกดจุดกระตุ้นรัก โดยคุณชิดชนก ทองรักชาติ ผู้อำนวยการศูนย์ไอยวริณท์ สมาคมแพทย์แผนไทย ที่มาสอนเทคนิคการกดจุดใบหน้าเพื่อเรียกความเยาว์วัย และยังให้ทริคดี ๆเรื่องการดื่มน้ำชะลอวัยแก่ผู้ร่วมทริป

ww3

ไฮไลท์ของวันแรกได้รับเกียรติจากท่านแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต ผู้ก่อตั้งเสถียรธรรมสถาน ที่หยิบยกเคสผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายที่หายใจอย่างรวยริน แต่กลับมามีกำลังใจต่อสู้โรคอีกครั้งด้วยการกำหนดลมหายใจและมหัศจรรย์การสัมผัส ด้วยความกรุณาของแม่ชีศันสนีย์ท่านได้อัญเชิญพระพุทธชยันตีองค์ดำ นาลันทา มาเยียวยาและสร้างแรงศรัทธาแก่ผู้ร่วมทริปสุขกายสบายใจอีกด้วย ความพิเศษยังเสิร์ฟต่อเนื่องเมื่อนักร้องเสียงคุณภาพ คุณหนุ่ย-นันทกานต์ ฤทธิวงศ์ มาแบ่งปันประสบการณ์เรื่องราวและกำลังใจที่เธอสามารถพิชิตโรคร้ายมะเร็งต่อมน้ำเหลืองและใช้ชีวิตทุกวันได้อย่างสดใสและเข้มแข็งราวกับคนไม่เคยเป็นโรคมะเร็งมาก่อน กับเคล็ดลับดี ๆในการดูแลตัวเอง สร้างกำลังใจให้ผู้ที่กำลังเผชิญโรคและเหล่าผู้ร่วมทริปได้หันกลับมาดูแลตัวเองและคนที่รัก

ww7

ต่อเนื่องด้วยกิจกรรมเข้าฐาน แบ่งกลุ่มเพื่อหมุนเวียนทำกิจกรรมดี ๆ หนึ่งไฮไลท์สำคัญของทริปสุขกาย เริ่มด้วยกิจกรรมสปาเกลือเพื่อเธอ โดยวังรี รีสอร์ท ที่เรียกได้ว่าเป็นเซาน์น่าเกลือแห่งแรกในประเทศไทย ที่ช่วยล้างพิษออกจากร่างกาย ทำให้ผิวพรรณสดใสและอ่อนเยาว์

ww8

กิจกรรมที่สอง กดจุดกระตุ้นรัก ถ่ายทอดความรักและความห่วงใยผ่านการนวดและกดจุดสัมผัสบนใบหน้า สนับสนุนโดยบริษัทชาร์ม เนเชอรัล โปรดักส์ แอนด์ สปา จำกัด

ww4

กิจกรรมต่อมาคือเมนูคู่รัก ร่วมปรุงเมนูอร่อยเพื่อสุขภาพง่าย ๆ 3 เมนู คือ เนื้ออกไก่บ้านโรสแมรี่อบกะทะ ซุบผักอิตาเลี่ยน Mistrone และสลัดเนื้ออกไก่บ้าน และฐานสุดท้ายคือกิจกรรมน้ำปั่นปันรัก ได้รับเกียรติจากคุณกมลทิพย์ พยัฆวิเชียร กรรมการผู้จัดการวังรี รีสอร์ทมาเผยสูตรน้ำปั่นเด็ด ๆ แถมโชว์ฝีมือด้วยตัวเอง

ww9

ปิด ท้ายก่อนส่งผู้ร่วมทริปเข้านอน  ด้วยมนต์เพลงเสน่ห์จากพิณแก้ว  บรรเลงโดยอาจารย์วีระพงศ์  ทวีศักดิ์ นักดนตรีพิณแก้วคนแรกของประเทศไทย   ที่ปลุกบรรยากาศให้คึกคักด้วยเสียงดนตรีจากแก้วที่ไพเราะสุดอัศจรรย์  และที่น่าทึ่งที่สุดอาจารย์วีระพงศ์  ยังเป่าแก้วชาโชว์เพลงสุดซึ้งให้ผู้ร่วมทริปได้อึ้งไปตามกัน  อีกทั้งยังแจกเครื่องดนตรีให้ผู้ร่วมทริปที่ไม่เคยเล่นดนตรีมาก่อนได้ลอง เล่นเป็นบทเพลงที่แสนจะไพเราะได้อย่างเหลือเชื่อ

ww10

กิจกรรมทริปสุขกายสบายใจ เพราะรักจึงดูแลกันวันสุดท้ายถือฤกษ์งามยามดีด้วยการตักบาตรยามเช้า

ww11

จากนั้นปลุกพลังให้ฟื้นกระฉับกระเฉงด้วยกิจกรรมโยคะรับอรุณ กับครูม่วย-ปิยธิดา ชูกลิ่นหอม ที่มาแนะนำท่าโยคะแก้ไขอาการของโรคออฟฟิศซินโดรม และหลักการหายใจที่ถูกต้องเพื่อให้ร่างกายได้รับออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงเซลส์ต่างๆ ได้อย่างเต็มที่

ww12

จากนั้นเติมความรู้ด้านโภชนาการ จากนักโภชนาการแถวหน้าของเมืองไทย อาจารย์สง่า ดามาพงษ์ ด้วยการกินคลีนที่ถูกต้อง คือทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ กินแต่พอดี เน้นทานปลาแทนเนื้อสัตว์ใหญ่ อาหารปรุงจากวัตถุดิบธรรมชาติ รสชาติไม่จัด และผ่านการปรุงแต่น้อย ผู้ร่วมทริปต่างกอบโกยความรู้ดี ๆเพื่อนำไปใช้ต่อในชีวิตประจำวัน

ww13

ปิดซึ้งสุดท้ายอำลาทริปนี้กับกิจกรรมจดหมายแทนใจ ที่ผู้ร่วมทริปต่างเขียนความในใจบอกเล่าถึงความห่วงใยที่อยากมอบให้คนรักผ่านจดหมายน้อย

ww6

ทำให้ได้เห็นทั้งรอยยิ้มแห่งความสุข และคราบน้ำตาของความประทับใจที่หลายคู่ไม่เคยเปิดเผยกันมาก่อน การสวมกอดด้วยความรักจึงเป็นภาพที่ตราตรึงและประทับใจ กับทริปสุขภาพดี ๆ สุขกายสบายใจ เพราะรักจึงดูแลกัน กิจกรรมดี ๆนี้ยังมีอย่างต่อเนื่อง ติดตามรายละเอียดข่าวสารได้จากพีเพิลมีเดียกรุ๊ป

ww14

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

คุณกัญญา จักรพีระ (หญิง) โทร.08-7012-9744

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต