อยากเพิ่มยอดขาย! “ ร้านสินค้าราคาเดียว ” ควรเพิ่ม Shelf ขายสินค้า “อิโระ อิโระ” ร่วมด้วย

แม้ว่าตอนนี้กระแสอาจจะแผ่วลงไปลงไปบ้าง สำหรับ ร้านสินค้าราคาเดียว 20 บาท เนื่องจากมีคู่แข่งขันมากขึ้น ทำให้หลายๆ ร้านอาจจะแลดูซบเซา เงียบกริบ ลูกค้าไม่เข้าซื้อสินค้าในร้านมากนัก ต่างไปจากช่วงแรกๆ ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าตามถนน ตรอก ซอก ซอย ต่างก็มีร้านสินค้าราคาเดียวเต็มไปหมด 

ยิ่งในยุคที่เศรษฐกิจฝืดเคือง ข้าวยากหมากแพง ใครๆ ก็ไม่อยากจะเสียเงินไปกับการจับจ่ายใช้สอยมากนัก ซื้อในสิ่งที่จำเป็นต้องใช้เท่านั้น อีกทั้งร้านสินค้าราคาเดียว 20 บาท อาจจะมีสินค้าขายไม่หลากหลาย หรือบางร้านอาจไปรับสินค้าที่ที่ไม่มีคุณภาพ ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ จึงอาจทำให้มีลูกค้าเข้าไปใช้บริการในร้านน้อยลงไป

ร้านสินค้าราคาเดียว

แต่ถ้าผู้ประกอบการร้านค้าขายของราคาเดียว 20 บาท ที่เห็นว่าในช่วงนี้ร้านค้าของตัวเองยอดขายลดลง สินค้าในร้านขายไม่ออก เหลือสต็อกหลังร้านมากมาย ก็ลองตั้งสติเสียใหม่ หายใจเข้าปอดลึกๆ แล้วก็นั่งคิดมองหาช่องทางในการเพิ่มยอดขายให้กับร้านขายสินค้าราคาเดียวของตัวเอง ก่อนที่จะปิดกิจการไปเสียก่อน

แต่ถ้ายังคิดไม่ออก ไม่เป็นไรครับ วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com มีทางออกให้กับคุณ แนะนำให้คุณมองหาสินค้าราคาเดียว แต่มีคุณภาพมากกว่าในร้านของคุณ มาวางขายเพิ่ม อาจกระตุ้นยอดขายให้กับร้านคุณได้ครับ

mn3

สินค้าที่ว่านี้ คือ สินค้าญี่ปุ่นที่ผลิตในญี่ปุ่น 100% โดย “อิโระ อิโระ” เป็นผู้นำเข้าและผู้จัดหาสินค้าคุณภาพ ที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น 100% เขามีความได้เปรียบที่มี connection ตรงกับโรงงานผู้ผลิตในประเทศญี่ปุ่นมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นสินค้าของใช้ในบ้าน ส่วนของห้องครัว ห้องน้ำ ห้องนอน ห้องรับแขก รวมถึงอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน ด้วย และในปีนี้เราต้องการขยายรายการสินค้าประเภทอื่นๆ เพิ่ม เช่น อุปกรณ์เครื่องใช้เพื่อสุขภาพ สินค้าสำหรับผู้อาวุโส เครื่องสำอาง รองเท้า อุปกรณ์และของใช้ทำความสะอาด หรือแม้แต่ของเล่นเด็กๆ จากญี่ปุ่นด้วย

mn5

โดยแฟรนไชส์ร้านขายสินค้าญี่ปุ่น 100% ราคาเดียว “อิโระ อิโระ” อยู่ภายใต้การดูแลของ บริษัท ซีบีซี (ประเทศไทย) จำกัด มีประสบการณ์ในการจัดหาสินค้าจากทั่วโลก มีบริษัทแม่ที่ญี่ปุ่น และมีสาขากระจายตามทวีปต่างๆ มีวิสัยทัศน์ที่จะขยายธุรกิจมากขึ้น เพื่อตอบแทนประเทศไทย จึงได้เกิดแนวคิดนำเข้าสินค้าที่มีคุณภาพที่ผลิตจากญี่ปุ่น จึงได้สร้างแบรนด์ “อิโระอิโระ” หรือ iROiRO by CBCTHAI ขึ้น เพื่อนำสินค้ามาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย

โดยร้านค้าที่ต้องการขายสินค้าของแท้จากญี่ปุ่นได้ ไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นร้านสินค้าราคาเดียว 20 บาทเท่านั้น แต่สินค้าญี่ปุ่นของอิโระ อิโระ สามารถนำไปวางจำหน่ายได้ทั้งในร้านอื่นๆ ทั่วไป เช่น ในร้านเบเกอรี่ ร้านกาแฟ ร้านค้าของชำ

mn7

เพียงแค่เจ้าของร้านเพิ่ม Shelf มุมใดมุมหนึ่งของร้าน เป็นมุมขายของสินค้าญี่ปุ่นจากอิโระอิโระ ที่ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาท เพียงเท่านี้ก็สามารถเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าราคาเดียว หรือร้านขายของชำของคุณได้ เพราะสินค้าที่มีคุณภาพจากญี่ปุ่นสามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ดี น่าจะเป็นทางเลือกให้กับค้าที่เข้าใช้บริการในร้านของคุณ

โดยสินค้าที่ผลิตจากญี่ปุ่นแต่ละรายการ ที่นำเข้ามาในการเพิ่มยอดขายหรือเริ่มต้นธุรกิจ ล้วนแล้วแต่เป็น “สินค้าที่มียอดขายสูงสุด” ในประเทศญี่ปุ่น มีความเป็นเอกลักษณ์ สินค้ามากมายถูกทำขึ้นเพื่อแก้ปัญหาและตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ดี

mn4

ใครสนใจลงทุนเปิดร้าน “อิโระ อิโระ” หรือสนใจนำสินค้าญี่ปุ่น 100% ไปจำหน่าย เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าราคาเดียว ร้านขายของชำ ร้านกาแฟ และอื่นๆ

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการลงทุนต่างๆ ได้ที่

  • คุณมงคล เทพสิงห์
  • ที่อยู่ : บริษัท ซีบีซี (ประเทศไทย) จำกัด ชั้นที่ 23 อาคารไอทีเอฟทาวเวอร์ 2 140/53-55 ถ.สีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
  • โทร. 02-231-6181-2, 02-231-6506-9
  • อีเมล์ : supanee@cbcthai.com, varaluk@cbcthai.com
  • เว็บไซต์ : www.cbcthailand.com/silom48.html

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช