อยากมี แฟรนไชส์ที่แข็งแกร่ง .. เล่มนี้จำเป็นต้องอ่าน

อยากมี แฟรนไชส์ ที่แข็งแกร่ง .. เล่มนี้ จำเป็นต้องอ่าน โลกของ ธุรกิจ สิ่งสำคัญอันดับแรกคือ “ความรู้” นี่คือทักษะแรกที่เราต้องศึกษา

เพราะสิ่งที่ทำให้ธุรกิจอยู่รอดได้ไม่ใช่อาศัยเพียงแค่เงินทุนแต่คือการบริหารจัดการที่จะทำอย่างไรให้ฝ่าฝันวิกฤติที่ต้องพบเจอไปสู่คำว่า “กำไร” ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่นักธุรกิจต้องการพบเจอเป็นอย่างยิ่ง

โดยปัจจุบันหลายคนใช้ แฟรนไชส์ เป็นเครื่องมือทางธุรกิจที่ไม่ต่างจากการเดินทางลัดเพื่อให้เข้าใกล้เป้าหมายที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

จำเป็นต้องอ่าน

www.ThaiSMEsCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวมแฟรนไชส์ไว้มากที่สุดในประเทศไทยต้องการให้ทุกท่านได้มีความรู้เรื่องแฟรนไชส์ที่ถูกต้องและแม่นยำมากขึ้น ผ่านหนังสือน่าอ่านที่จะทำให้ทุกคนได้รู้ว่าแฟรนไชส์ที่แท้จริงนั้นมีพลังทางธุรกิจที่น่าสนใจเพียงใด

คู่มือสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ ฉบับล่าสุด! ที่จัดทำโดยสมาคมแฟรนไชส์ไทย ร่วมกับบริษัทแฟรนไชส์โฟกัสจะมาเปิดโลกคำว่า “แฟรนไชส์” ที่ถือว่าเป็นคำคุ้นหูมานานหลายปีแต่หากในภาคปฏิบัติน้อยคนนักที่จะเข้าในระบบแฟรนไชส์อย่างถ่องแท้ แม้แต่ตัวผู้ประกอบการเองที่ขยายสาขาด้วยรูปแบบแฟรนไชส์บางครั้งก็ยังไม่เข้าใจการบริหารจัดการระบบนี้

ee14

ทั้งๆ ที่หากได้รับการพัฒนาระบบอย่างเป็นขั้นเป็นตอน จะสามารถสร้างธุรกิจได้อย่างยั่งยืน ซึ่งหลายปัญหาที่ผ่านมาผู้คร่ำหวอดในแวดวงแฟรนไชส์มานับ 10 ปีได้รวบรวมเรื่องราวตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงการสร้างระบบที่แข็งแกร่ง โดยนำประสบการณ์ของผู้ประกอบการแฟรนไชส์ชั้นแนวหน้าของไทยมารวบรวมไว้ เพื่อให้ผู้ประกอบการใช้เป็นทางลัดเพื่อลดความเสี่ยง ที่อาจจะเกิดขึ้นได้

เนื้อหาภายในเล่มทั้งหมด 214 หน้า ประกอบด้วยเรื่องเกี่ยวกับ การประเมินตัวเองก่อนขายแฟรนไชส์, การพัฒนาร้านต้นแบบ, ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์, ตัวอย่างสัญญาแฟรนไชส์, แนะนำการเลือกแฟรนไชซี, การจัดทำคู่มือ และการอบรม รวมไปถึงกรณีศึกษาของแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จ เช่น แบล็คแคนยอนล แมคโดนัลด์ และ 7-อีเลฟเว่น

ee15

ในท้ายเล่มยังแนบแบบฟอร์มที่เป็นตัวอย่างของร่างสัญญาแฟรนไชส์ แบบฟอร์มการประเมินทำเล และตัวอย่างสารบัญแบบคู่มือร้านอาหารให้คนที่กำลังสนใจได้มีทั้งเนื้อหาและการเห็นของจริงเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการเลือกซื้อแฟรนไชส์มากยิ่งขึ้น

คู่มือสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ ฉบับล่าสุด!ไม่ใช่คัมภีร์วิเศษที่เปิดอ่านแล้วจะสำเร็จได้ในทันทีแต่เนื้อหาดีๆที่นำเสนอผ่านประสบการณ์มาอย่างยาวนานคือสิ่งมีค่าที่ให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์เอาไปปรับใช้และทำให้ธุรกิจมีความแข็งแรงมากขึ้นกับหนังสือน่าสนใจที่ท่านได้อ่านแม้จะเริ่มทำธุรกิจวันแรกแต่ก็มีความรู้เหมือนคนที่ทำมานานกว่า 10 ปีเลยทีเดียว

เข้าชมรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่:  http://goo.gl/pEiAeY

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด