อยากซื้อแฟรนไชส์ต่ำกว่า 2 หมื่นบาท ส่องเลย!

ใครที่คิดว่าตัวเองกำลังจะตกงาน ว่างงาน หรือคนที่อยากลาออกจากงานประจำมาทำธุรกิจของตัวเอง แต่มีงบประมาณหรือเงินเก็บไม่มาก และไม่อยากเสียเวลาในการเริ่มต้นธุรกิจใหม่เอง เพราะจะเสียเวลาและโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะแนะนำธุรกิจแฟรนไชส์ลงทุนต่ำไม่เกิน 2 หมื่นบาท ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ความงาม บริการ ซึ่งสามารถเปิดขายได้ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ ให้กับผู้ที่สนใจ อยากซื้อแฟรนไชส์ เป็นของตัวเอง และมีรายได้เพิ่ม

1. ทาโกะยากิซัง

อยากซื้อแฟรนไชส์

ภาพจาก bit.ly/2UeAih5

แฟรนไชส์ “ทาโกะยากิซัง” จุดเด่นกรอบนอก ฉ่ำในไส้หมึกใหญ่ เหมือนบินไปกินที่ญี่ปุ่น จุดต่างที่ไม่เหมือนใคร ที่คงรักษาความอร่อย แบบดั้งเดิม ของขนมทานเล่นแบบญี่ปุ่นสไตล์ Homemade เจ้าของแฟรนไชส์คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพเกรด Premium ด้วยสูตรแป้งที่มีความกรอบด้านนอกและรสสัมผัสนุ่มด้านใน ที่มาพร้อมกับไส้ปลาหมึกยักษ์ชิ้นโตๆ ราดด้วยซอส สูตรลับของทางร้าน กับ มายองเนสฉ่ำๆ โรยด้วยสาหร่าย กับปลาโอแห้งแบบจัดเต็มเว่อ

รูปแบบการลงทุน ชุด A ใช้แบรนด์ ทาโกยากิซัง (แบบทอดขาย) ค่าใช้จ่ายและราคาวัตถุดิบ ได้แก่ ราคาทาโกยากิสำเร็จแช่แข็ง ถุงล่ะ 300 บาท (1 ถุง มี 50 ลูก) ตกลูกล่ะ 6 บาท, ราคา ซอสโอโคโนมิยากิ สูตรของทางร้าน 3 ลิตร ราคา 550 บาท, ป้ายผ้าร้านไวนิล ขนาด ยาว 1.2 เมตร กว้าง 80 เซนติเมตร 1 ผืน ราคา 500 บาท

#ค่าแฟรนไชส์ รายปี 999 บาท เพื่อควบคุมคุณภาพและพัฒนาสาขาที่มีให้ดียิ่งขึ้น

สนใจแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3iHUIcy
โทร.098-5298592, 089-2166411


2. ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิด

38

ภาพจาก facebook.com/Sumofishbomb

ซูโม่ลูกชิ้นปลาระเบิด เป็นแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาระเบิดที่ยืนหยัดอย่างมั่นคง ในตลาดลูกชิ้นมามากกว่า 10 ปี ด้วยคุณภาพของลูกชิ้น ลูกกลม อ้วนใหญ่ อุดมด้วยเนื้อปลา และเป็นลูกชิ้นปลากลมยี่ห้อเดียวที่มีจำนวนลูกมากถึง 135 ลูก ทำให้ท่านขายง่าย และได้กำไรมากกว่า รวมถึงมีไส้กรอกแดง หรือไส้กรอกคอกเทลในตำนานที่ขายง่ายขายดี และยังมีสินค้าอื่นๆ ให้ท่านเลือกขายเพิ่มกำไรอีกมากมาย ประกอบกับน้ำจิ้มรสเด็ดไม่เหมือนใครในราคาไม่แพง

มีชุดแฟรนไชส์ให้เลือกหลากหลาย ในราคาที่ท่านจับต้องได้ทุนมาก ทุนน้อย ติดต่อมาคุยกับเราได้ครับ ซูโม่ลูกชิ้นปลาระเบิด เป็นแฟรนไชส์มาตรฐานที่ได้รับการรับรองจากกรมธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ (DBD Franchise Standard)

ทุกชุดทุกรูปแบบ รับฟรี! ลูกชิ้นปลาระเบิด 10 กิโล ไส้กรอกคอกเทล 5 กิโล ปลาเส้น 3 รส (กระเพรา , พริกแกง , สาหร่าย) รสละ 10 เส้น , น้ำจิ้ม 1 แกลลอน (6 กิโล) , ถุงซูโม่(10บ.) 0.5 กก., ถุงน้ำจิ้ม 1 ห่อ , ไม้ 1 ห่อ พร้อมผ้ากันเปื่อนซูโม่ 1 ผืน

#งบการลงทุน 1,990 – 19,990 บาท

สนใจแฟรนไชส์ https://bit.ly/2TIqzzu
โทร. 082-4986999, 089-2090088


3. กะหรี่ปั๊บไส้ไก่ สูตรแชมป์ประเทศไทย

35

ภาพจาก bit.ly/3vvcMJt

กะหรี่ปั๊บ แฟรนไชส์สูตรแชมป์ประเทศไทย แบบดิบ (สำเร็จพร้อมทอด) เป็นการขายส่งให้กับตัวแทนตัวทั่วประเทศ แต่ละอำเภอ จะไม่ลงซ้ำพื้นที่กัน ณ ปัจจุบันมีทั้งหมด 4 ไส้ ไส้ไก่, ไส้เผือก, ไส้สับปะรด, ไส้ถั่วทองเค็ม ทางแบรนด์มีสื่อโฆษณา และไฟล์ป้าย วิธีการทอด ไว้สนับสนุนการขายของลูกค้าโดยตรง

แฟรนไชส์กะหรี่ปั้บช่วยสร้างอาชีพให้คนตกงาน เพราะทางเจ้าของแฟรนไชส์ได้มีการจัดชุดปันสุข ในราคา 2,790 บาท ค่าส่งฟรี ประกอบด้วยหม้อทอดไฟฟ้า 1 ชุด กะหรี่ปั๊บ 200 ชิ้น และไฟล์ป้ายต่าง แต่เดิมจะมีเพียงแค่ไส้ไก่ไส้เดียวครับ คิดว่าราคานี้คนตกงาน คนที่กำลังจะมองหาอาชีพเสริมจะลงทุนได้ และได้ลงขายในเฟสบุ๊คได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยม

#ค่าแฟรนไชส์ 2,790 บาท

ซื้อกะหรี่ปั๊บราคาส่ง ไส้ไก่ ไส่ถั่วทองเค็ม ไส้เผือก 7 บาท ไส้สับปะรด 8 บาท ขั้นต่ำ 200 ชิ้น ค่าจัดส่งเริ่มต้น 130 บาท ต่อการส่ง 200 ชิ้น มีบริการจัดส่ง เคอรี่ J&T รถตู้ รถทัวร์ มีการสั่งซื้อสินค้าต่อเนื่องอย่างน้อยเดือนละ 800-1,000 ชิ้นต่อเดือน

สนใจแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3iKehRl
โทร. 086-1131755, 081-1531600


4. อู้ฟู่ ลูกชิ้นปลาเยาวราช

39

ภาพจาก facebook.com/ufofishball

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา อู้ฟู่ ลูกชิ้นปลาเยาวราช สูตรความอร่อยระดับภัตตาคารชื่อดังจากเยาวราช บวกกับเนื้อปลาทะเลสดๆ จากมหาชัย ทำให้อู้ฟู่ลูกชิ้นปลาเยาวราช ได้รับการยอมรับและยืนหยัดอย่างมั่นคงในตลาดลูกชิ้นปลาเนื้อล้วนๆ (95%)

โดยเจ้าของแฟรนไชส์มุ่งมั่นสร้างอาชีพให้กับคนไทย โดยนำความอร่อยระดับภัตตาคารดังจากเยาวราช มาสู่ตลาดนัด และตลาดทั่วไป ในราคาที่ผู้บริโภคสามารถลิ้มลองได้ ทำให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์สามารถขายของดี ของอร่อย ระดับภัตตาคาร ในราคาบ้านๆ ทำให้ท่านขายดี ขายคล่อง กำไรงาม

บริษัทมีชุดแฟรนไชส์หลากหลายในราคาที่ผู้ต้องการมีอาชีพจับต้องได้ และเพิ่มความมั่นใจให้ท่านด้วยรางวัลมาตรฐานแฟรนไชส์ (DBD Franchise Standard) ที่รับรองโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ รวมถึงโรงงานผู้ผลิตลูกชิ้นระดับมาตรฐาน GMP และฮาลาล

#งบการลงทุน 2,900 – 35,900 บาท (6 ชุด 6 รูปแบบการขาย) ได้รับเคาน์เตอร์ พร้อมวัตถุดิบ+อุปกรณ์การขาย

สนใจแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3gxFuUA
โทร. 085-1055888


5. ต.เนื้อย่าง

40

ภาพจาก facebook.com/torbeefgrill

แฟรนไชส์เนื้อโคขุนย่างเสียบไม้ 5 สูตรเด็ด สุดยอดอร่อย ยอดขายและสาขามากที่สุดในประเทศไทย มีจุดเริ่มต้นมาจากคุณโสภี เชื้อสาร ที่มองเห็นโอกาสความสำเร็จของตลาดเนื้อ

โดยอาศัยความชอบส่วนตัวและการได้สังเกตพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่ในสังคมไทยซึ่งมีคนชื่นชอบการทานเนื้ออยู่เป็นจำนวนมาก แต่การทำตลาดเนื้อไม่มากเท่าที่ควร ส่วนใหญ่เป็นหมูปิ้ง จึงตัดสินใจศึกษาพัฒนาสูตรและเริ่มขายเมื่อปี 2557 ก่อนจะกลายเป็นธุรกิจยอดฮิตติดลมบนในยุคนี้

#งบการลงทุน 3,000 – 12,900 บาท (ชุดทดลองขาย-ขายจริง-มืออาชีพ) สำหรับชุดทดลองขาย (3,000) จะได้รับเนื้อโคขุนคละรส 500 ไม้ ป้ายไวนิลแบรนด์ ต.เนื้อย่าง ขนาด 100×80 ซม. จำนวน 1 ผืน สติกเกอร์บอกรสชาดและราคา จำนวน 4 แผ่น

สนใจแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3gtddQq
โทร.087-6572451


6. ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิด

41

ภาพจาก facebook.com/lookchingiantfc/

ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดเถิดเทิง เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ จำหน่าย ลูกชิ้นปลาระเบิด ลูกชิ้นกุ้งระเบิด ปลาเส้น และปลา และบริการ ขนส่งครบวงจร ตั้งแต่ วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 จนถึงปัจจุบัน

มีสินค้าหลากหลายให้เลือกจำหน่ายเพื่อเพิ่มรายได้ และเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยมีน้ำจิ้มรสเด็ด อร่อยไม่เหมือนใคร เป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย บริการหลังการขายที่ถือว่าท่านคือคนสำคัญที่สุดสำหรับบริษัท

แฟรนไชส์ ลูกชิ้นปลาระเบิด อันดับ 1 ในเมืองไทย การันตีคุณภาพ จากรางวัล Thailand Franchise Award 2020 by DBD (กรมพัฒนาธุรกิจการค้า) ลูกชิ้นได้รับการยอมรับจาก มาตรฐาน ฮาลาล GMP อย. และอื่นๆ อีกมากมาย

#งบการลงทุน 3,990 – 49,990 บาท (แล้วแต่ขนาดรูปแบบร้าน) ซื้อวัตถุดิบจากทางแฟรนไชส์ซอร์

สนใจแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3gu201V
โทร. 092-7206999


7. ธุรกิจห้าดาว

42

ภาพจาก facebook.com/Fivestarbusiness/

“ธุรกิจห้าดาว” แฟรนไชส์ไก่ย่าง ไก่ทอด ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ซีพีเอฟเรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด ถือเป็นแฟรนไชส์อาหารมีประสบการณ์การดำเนินกิจการในไทยมานานกว่า 30 ปี มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมากกว่า 6,000 สาขาครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ และยังขยายในต่างประเทศกว่า 1,600 สาขา ซึ่งเป็นเหตุผลที่แฟรนไชส์ห้าดาวได้รับความสนใจลงทุน เพราะราคาไม่สูง ใช้เงินลงทุนเริ่มต้นแค่หลักหมื่น ปัจจุบันพัฒนารูปแบบร้าน Restaurant อีกด้วย

ความโดดเด่นของธุรกิจห้าดาว คือ สินค้าทันสมัยและหลากหลาย จากเดิมที่ร้านคีออส (ซุ้มไก่ย่างห้าดาว) มีเพียงไก่ย่าง หรือไก่จ๊อห้าดาวเป็นตัวชูโรง เมื่อก้าวสู่รูปแบบร้านห้าดาว จึงมีการเพิ่มเมนูให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า เช่น อาหารจานเดียว ชุดข้าวไก่ย่าง อาหารทานเล่น ชุดไก่ย่าง ชุดไก่ทอดพร้อมเครื่องดื่ม เป็นต้น

ธุรกิจห้าดาวยังมีการปรับเมนูให้เข้ากับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่มากขึ้น เพิ่มรูปแบบการลงทุนเป็นรูปแบบร้านอาหาร (Restaurant) ปรับร้านให้สวยงามทันสมัยมากขึ้น เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคสามารถนั่งรับประทานที่ร้าน เป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสังคมยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ประกอบกับรูปแบบการลงทุนที่ง่าย ไม่ว่าจะเป็นพนักงาน กลุ่มนักลงทุนหน้าใหม่ ก็สามารถเริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจได้ด้วยตัวเองง่ายๆ อีกทั้งมีทีมงานคอยสนับสนุนเป็นอย่างดี

#ค่าแฟรนไชส์ 5,000 บาท (งบการลงทุนตกแต่งร้าน 50,000 – 500,000 บาท)

สนใจแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3gzrBWg
โทร. 02-8008000


8. สตาร์คอฟฟี่

36

ภาพจาก facebook.com/Starstarcoffee2017

Star Coffee เป็นธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องดื่มที่ดำเนินการ ภายใต้การดูแลของ บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟูเดเชน จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการธุรกิจแฟรนไชนส์ อาหารและเครื่องดื่ม มากกว่า 5,000 สาขาในประเทศไทย แบรนด์ที่คนไทยคุ้นเคย ได้แก่ ไก่ย่างห้าดาว, ไก่ทอดห้าดาว ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนเป็น “ธุรกิจห้าดาว”

โดยในกลุ่มเครื่องดื่มนั้น Star Coffee เป็น Chain เครื่องดื่ม Chain แรกของบริษัทฯ ป็นธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟ และอาหาร ที่มีงบประมาณลงทุนเริ่มต้นในรูปแบบ Counter เพียง 250,000 บาท โดยบริษัทฯ จะให้การสนับสนุนในด้านการถ่ายทอดองค์ความรู้ การผลิตสินค้า การบริหารจัดการร้าน การพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ตามฤดูกาล และ Consumer Trend อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการ Supply วัตถุดิบ และวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ให้แก่แฟรนไชส์ซี

#ค่าแฟรนไชส์ 5,000 บาท ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้รับการฝึกอบรมถ่ายทอด ความรู้ในการผลิตสินค้า บริหารจัดการร้าน การออกแบบร้าน และการพิจารณา Location ตลอดจนให้คำปรึกษาในการลงทุน การทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์ตราสินค้ากับผู้บริโภค การพัฒนาสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบสนองกับผู้บริโภค และเทศกาลต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการซ่อมบำรุงอุปกรณ์ในร้าน

สนใจแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3xtDzYg
โทร. 02-7469731 ต่อ 8


9. ฮิปสเตอร์ สเต็ก

43

ภาพจาก bit.ly/3zwyLDg

แฟรนไชส์สเต็กที่สามารถเริ่มต้นและสร้างอาชีพให้ทุกคนได้ด้วยเงินทุนที่ไม่สูงนัก หรือคนที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่มีงบประมาณที่จำกัด รสชาติยืนหนึ่ง คืนทุนตั้งแต่เริ่ม ด้วยประสบการณ์กว่า 5 ปีของแฟรนไชส์สเต็กฮิปสเตอร์ ที่เป็นผู้ผลิตวัตถุดิบส่งให้กับแฟรนไชส์สเต็กชื่อดังมากมาย ทำให้บริษัทสามารถจัดการวัตถุดิบต่างๆ ทั้งเรื่องคุณภาพของวัตถุดิบ และต้นทุน ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจและอยากมีร้านสเต็กเป็นของตัวเองด้วยงบประมาณที่จำกัด

ฮิปสเตอร์ สเต็ก มีเมนูหลากหลายบริการลูกค้า อาทิ สเต็กหมูพอร์คชอพ, ไก่พริกไทยดำ, หมูพริกไทยดำ, ปลาดอลลี่, เนื้อสันนอก, สันคอหมู, เนื้อริปอาย, ปลาแซลมอน, ไก่สไปซี่, หมูสไปซี่, ผักโขมอบชีส ปัจจุบันมีมากกว่า 40 สาขา

#งบการลงทุน 8,900 – 17,900 บาท ระยะเวลาสมาชิกตลอดชีพ ไม่มีค่าแฟรนไชส์รายปี ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้รับป้ายสื่อประชาสัมพันธ์, เสื้อคอกลม, ผ้ากันเปื้อน, หมวก, ร่มสนาม, เมนู, วัตถุดิบ (แล้วแต่แพ็คเกจ), คู่มือการย่างสเต็ก และได้คำปรึกษาหลังการขายตลอดชีพ

สนใจแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3wAfIWC
โทร. 094-6789869


10. ธงไชย ผัดไทย

44

ภาพจาก facebook.com/thongchaipadthai/

แฟรนไชส์ธุรกิจร้านอาหาร Street Food รูปแบบรถเข็นที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของคนไทย ซึ่งจุเด่นของแฟรนไชส์ “ธงไชย ผัดไทย” เส้นจันท์ดี น้ำซอสอร่อย ขายง่าย ลงทุนต่ำ ความเสี่ยงต่ำ รายได้ดี ไม่มีจำกัด

ความน่าสนใจลงทุนแฟรนไชส์ “ธงไชย ผัดไทย” เป็นธุรกิจรูปแบบใหม่ ที่พร้อมช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ในภาวะวิกฤติให้มีงานทำ มีรายได้ดีกันทุกคน เป็นธุรกิจของคนไทยทุกคน ขายได้ทุกที่ ทุกเวลา และเป็นธุรกิจ Street Food รถเข็นที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของคนไทย ซึ่งในภาวะวิกฤติช่วงนี้ คำนี้ “ธงไชย” ฮีโร่ที่จะมาช่วยคนไทยด้วยกันฝ่าวิกฤติไปด้วยกัน

#งบประมาณการลงทุน 9,000 – 29,000 บาท (ร้านคีออสและร้านอาหาร)

เจ้าของแฟรนไชส์จะทำการฝึกอบรมให้ฟรี 1 วัน แบบตัวต่อตัว และถ้ายังไม่มีความเข้าใจสามารถเข้ามาอบรมได้อีกจนกว่าผู้ลงทุนจะทำได้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจ ลงทุนต่ำ ความเสี่ยงต่ำ รายได้ดีไม่จำกัด

สนใจแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3vpIPdP
โทร. 080-9108199


11. แฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์

32

ภาพจาก แฟรนไชส์ นายหน้าออนไลน์

แฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์ พร้อมจัดหนักจัดเต็ม สุดยอดการลงทุนเพิ่มรายได้ในยุค New Normal ที่ใครสนใจ ตั้งใจทำจริง เผลอๆ รายได้ดียิ่งกว่าทำงานประจำ ที่สำคัญลงทุนน้อยมาก และสามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาด้วย

โดยแฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์ เริ่มต้นลงทุนเพียง 9,900 บาท สิ่งที่ได้รับคือ เว็บไซต์พร้อมสอนการวิธีโปรโมท ซึ่งภายในเว็บจะเป็นสินค้าเกี่ยวกับบริการ เช่น การหานักเรียนตามสถาบันต่างๆ, การหาผู้ร่วมเรียนในคอร์สต่างๆ เป็นต้น

โดยหน้าที่ของผู้ลงทุน คือ โปรโมทเว็บที่บริษัทจัดทำให้ (ได้ทุกช่องทางบนอินเตอร์เน็ต ตามที่เราสะดวก) เมื่อลูกค้าติดต่อมา สนทนากับลูกค้าผ่านช่องทาง LINE (บริษัทมีสคริปข้อความสำหรับตอบให้) เมื่อลูกค้าโอนเงินค่าบริการเข้าบัญชีของผู้ลงทุน ผู้ลงทุนก็โอนเงินค่าบริการมาให้บริษัท (ผู้ลงทุนหักค่าบริการไว้ 50%)

สนใจแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3gCXa1e
โทร. 091-0283993


12. บิวตี้เซนเตอร์ (บีโค้)

31

ภาพจาก facebook.com/BCOCENTER

BCO เป็นแฟรนไชส์ออนไลน์และออฟไลน์ขายเครื่องสำอางความสวยงามทุกชนิด เช่น เครื่องสำอาง make up ทุกชนิด, ครีมบำรุงผิวทุกชนิด, อาหารเสริม, บิ๊กอาย และอุปกรณ์เกี่ยวกับความสวยทุกชนิด ทั้งนำเข้าจากต่างประเทศและภายในประเทศ มีพาร์ทเนอร์บริษัทเครื่องสำอางแบรนด์ดังต่างๆ มากมาย เปิดดำเนินกิจการภายใต้บริษัท รักบิวตี้ จำกัด มีทีมงานทีมีประสบการณ์ในวงเครื่องสำอาง ทั้งออนไลน์และเปิดสาขาต่างๆ มามากกว่า 15 ปี

วันนี้ BCO เปิดรับผู้สนใจอยากขายเครื่องสำอาง ทั้งในแบบเปิดร้านออนไลน์และเปิดร้านสาขา สามารถทำเป็นรายได้หลักหรือรายได้เสริมก็ได้ ใช้เงินลงทุนต่ำ คืนทุนไว รายได้ดี กำไรเร็ว ลดความเสี่ยงจากการลองผิดลองถูก เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไป นักศึกษา ข้าราชการ หรือพนักงานประจำ รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าบนโลกออนไลน์ที่ยังไม่มีร้านค้าออนไลน์และสาขา

#งบการลงทุน 7,900 – 9,900 บาท

#รูปแบบการลงทุนสามารถเปิดร้านค้าแฟรนไชส์ BCO ได้ใน 3 ประเภท คือ

  1. เปิดร้านขายเครื่องสำอางบนออนไลน์ภายใต้ชื้อของคุณหรือของ BCO ได้ งบลงทุนรวมคอสการเรียนการทำตลาดออนไลน์ที่ 9,900 บาท
  2. เปิดหน้าร้าน แบบบูธร้านเครื่องสำอาง 1+ได้เว็บประจำร้านฟรี 39,000 บาท
  3. เปิดหน้าร้านสาขาพร้อมระบบจัดการร้านค้ามาตรฐานภายใต้ชื้อ BCO หรือชื้อร้านคุณได้ งบลงทุนขึ้นอยู่กับขนาดความกว้างของพื้นที่ เริ่มต้นที่ 30,000 บาท

สนใจแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3xjQ7RU
โทร.081-9871422, 063-4788880, 080-9071389


13.ร้านน้องฟ้า เซอร์วิส

33

ภาพจาก facebook.com/fahpays

ร้านน้องฟ้า เซอร์วิส เป็นแฟรนไชส์ร้านสารพัดบริการ เริ่มต้นมาจากธุรกิจศูนย์ถ่ายเอกสาร รับซ่อมเครื่องใช้สำนักงาน หลังจากนั้นพัฒนามาเป็นร้านไปรษณีย์เอกชน ศูนย์ขาย เช่า ซ่อม เครื่องใช้สำนักงานทุกชนิด รวมถึงจัดหาแรงงาน จำหน่ายเม็ดกาแฟสด อุปกรณ์ทำกาแฟ กล่องกระดาษ รับทำเคาน์เตอร์ร้านไปรษณีย์ และร้านกาแฟสด

ความน่าสนใจลงทุนแฟรนไชส์ คือ เป็นแฟรนไชส์ธุรกิจร้านสารพัดบริการ ธุรกิจไปรษณีย์ จุดชำระกว่า 200 รายการ ถ่ายรูปด่วน น้ำอัดลมโบราณ หรือน้ำหัวจรวด ที่สำคัญลงทุนน้อย เรียนรู้ง่าย มีลูกค้าแน่นอน ทำเองในครอบครัว

งบการลงทุนเริ่มต้นเพียง 9,999 บาท สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ทันที ไม่เสียค่าสิทธิทางการค้า + เงินรายปี ไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์ เพียงคุณมีอุปกรณ์ที่ต้องใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ครบชุด + เครื่องพิมพ์ + อินเตอร์เน็ต + เครื่องยิงบาร์โค๊ด ก็ใช้ได้เลย ถ้ายังขาดสามารถสั่งซื้อจากทางบริษัทได้เป็นรายชิ้น

สนใจแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3iKe0Oj
โทร. 081-3442788, 038-146672


14. เอชเจ เฟรชมิลค์ ปังหยา-นมสด

37

ภาพจาก facebook.com/hjfresmilk/

แฟรนไชส์นมสด คุณภาพ จากร้านดังที่ประสบความสำเร็จมากว่า 4 ทศวรรษ จนได้รับการยกย่องจากสื่อมวลชนมามากมาย วันนี้ เอชเจ เฟรชมิลค์ ปังหยา-นมสด พร้อมส่งผ่านความสำเร็จให้กับผู้สนใจลงทุนแฟรนไชส์ เพียงผู้สนใจแฟรนไชส์มีทุนและทำเลที่ดี เรื่องอื่นปล่อยให้เป็นหน้าที่ของแฟรนไชส์ซอร์

โดยทางแฟรนไชส์วอร์จะเป็นผู้จัดเตรียมอุปกรณ์การเปิดร้าน + วัตถุดิบ + คู่มือการขาย พร้อมการฝึกอบรมให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์ จนสามารถเปิดร้านด้วยตนเองได้ และด้วยเงินทุนที่เริ่มต้นที่ไม่มากนัก เพียงแค่ 15,900 บาท จึงทำให้สามารถคืนทุนได้เร็ว ภายใน 1-2 เดือน

#งบการลงทุน 15,900-59,990 บาท (5 รูปแบบการลงทุน) ทุกรูปแบบจะมี ป้ายร้าน ตู้กระจก, อุปกรณ์พร้อมขายครบชุด + พร้อมฝึกอบรม + หนังสือคู่มือการขาย + วัตถุดิบในการขายเครื่องดื่มได้ 200 แก้ว ขนมปังได้ 25 ชุด

สนใจแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/2S8GYg8
โทร. 089-6738594, 086-5448738, 087-7033490


15. ไอดูโฟร์ไอเดีย

1

ภาพจาก facebook.com/ido4idea

ไอดูโฟร์ไอเดีย (IDO4IDEA) ผู้นำอันดับ 1 เครื่องพิมพ์ภาพลงวัสดุและตลอดจนนำเข้าจัดจำหน่ายวัสดุสำหรับงานพิมพ์ภาพต่าง ๆ ครบวงจร พร้อมทั้งเป็นผู้นำในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ที่ส่งเสริมให้คนไทยมีรายได้

และเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเองผ่านตัวเครื่องพิมพ์ภาพลงวัสดุ สามารถสกรีนเสื้อยืด สกรีนเคสมือถือ สกรีนลายลงแก้วต่างๆ เปิดร้านจำหน่ายเองได้ และทางไอดูโฟร์ไอเดียตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยทีมงานมืออาชีพช่วยในการอบรมการใช้งานเครื่องฟรี พร้อมให้คำปรึกษาฟรี

ศักยภาพเครื่องสามารถพิมพ์ภาพลงบนวัสดุได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเคสมือถือ, เสื้อ, แก้ว, จาน, กระเป๋า, จิ๊กซอว์, ที่บังแดดรถยนต์, หมอน, หมวก, กระเบื้อง, กระจก, เน็คไท, นาฬิกา, กระบอกน้ำ, พัด, แผ่นรองเมาส์, โฟโต้คริสตัล, พวงกุญแจ ฯลฯ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจที่ลงทุนไม่สูงและให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า สร้างกำไรได้มากกว่า 600 – 1,200%

#ค่าแฟรนไชส์ 16,900 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1 – 3 เดือน

สนใจแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3d2WDoi
โทร. 095-9456241, 086-6296554


16. เกาเหลาเนื้อ ธัญรส

ว่างงาน

ภาพจาก bit.ly/3iT0dFv

แฟรนไชส์ร้านอาหารประเภทเกาเหลาเนื้อ+ลูกชิ้น ที่มีรสชาติอร่อยเป็นที่ยอมรับมายาวนานกว่า 30 ปี จนได้รับรางวัลจานทองจากการประกวดอาหารประเภทรสชาติยอดเยี่ยม ณ สวนอัมพร 3 ปีติดต่อกัน โดยแฟรนไชส์ร้านเกาเหลาเนื้อธัญรส เปิดครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2519 ที่ อ.เมือง จ.ชลบุรี ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 80 สาขา

เจ้าของแฟรนไชส์เกาเหลาเนื้อธัญรส มีประสบการณ์ทางด้านการตลาดอย่างมืออาชีพ และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทางด้านผลิตภัณฑ์ จึงทำให้สาขาแต่ละที่มียอดขายเพิ่มสูงขึ้น จึงทำให้ร้านอาหารเกาเหลาเนื้อธัญรสมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และได้รับการยอมรับว่ามีชื่อเสียงมากที่สุดในภาคตะวันออก #ค่าแฟรนไชส์ 20,000 บาท

ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะต้องซื้อสินค้าจากร้านธัญรส (เป็นบางรายการที่กำหนด) มีสถานที่อยู่ในสภาพดี มีขนาดอย่างน้อย 1-2 คูหา และทำเลเปิดร้านในศูนย์อาหาร ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

สนใจแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3xqFH2R
โทร. 089-4884490, 081-8232119

นั่นคือ 16 แฟรนไชส์ลงทุนต่ำไม่เกิน 2 หมื่นบาท เหมาะสำหรับคนที่ อยากซื้อแฟรนไชส์ ไปลงทุนในยุคโควิด-19 เพราะสามารถขายได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และเป็นแฟรนไชส์ที่ผู้บริโภคจำเป็นต้องกิน ต้องใช้อีกด้วย เชื่อว่าเปิดร้านแล้วปังแน่นอนครับ


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3gG4Pgq

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช