สูตรเด็ด เบเกอรี่ ยอดฮิตคู่ร้านกาแฟ

สูตรเด็ด เบเกอรี่ ยอดฮิตคู่ร้านกาแฟ เป็น 1 ในชุดพ็อกเก็ตบุ๊ค สอนอาชีพเด็ดรวยด่วน จากสถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย ภายในเล่มอัดแน่นไปด้วยข้อมูลสำหรับการทำเบเกอรี่อย่างง่าย ซึ่งเหมาะสมกับผู้ที่สนใจการทำเบเกอรี่ทั่วไป หรือผู้ที่สนใจทำธุรกิจเบเกอรี่คู่กับร้านกาแฟ

สูตรเด็ด

เริ่มต้นด้วยวิธีการเลือกสรรวัตถุดิบ การจัดเตรียมอุปกรณ์ ขั้นตอนการทำกับ 4 เมนู เด็ด คือ วาฟเฟิล เครปเค้ก ทาร์ท และวนิลลามูส ที่แม้ไม่ต้องมีเตาอบคุณก็สามารถทำตามได้ ซึ่งแต่ละสูตรถือเป็นพื้นฐานที่ท่านสามารถนำไปดัดแปลงเป็นเมนูอื่นๆ ได้อีกมากมาย

แถมท้ายด้วยข้อแนะนำในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ โดยข้อมูลทั้งหมดได้รับการถ่ายทอดจาก อ.ประสพโชค ตระกูลแพทย์ ผู้มีประสบการณ์ด้านการทำอาหารจากสถาบันสอนการทำอาหารชื่อดังในสหรัฐอเมริกา

ได้ร่วมทำธุรกิจร้านอาหารไทยอยู่ที่ซีแอตเทิลนานถึง 5 ปี เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารตะวันตก และเบเกอรี่ และเคยร่วมประชันฝีมือการทำอาหารในรายการเชฟกระทะเหล็ก

รายละเอียด

  • จัดทำโดย: บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด
  • เรื่อง: สูตรเด็ดเบเกอรี่ยอดฮิตคู่ร้านกาแฟ
  • จำนวน: 100 หน้า

สำหรับท่านที่สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ : http://goo.gl/2hdG4U

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : http://goo.gl/Pa1S97

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต