สุดยอดแฟรนไชส์ JumpingClay ผู้นำด้านการศึกษาศิลปะดินปั้น 800 สาขาทั่วโลก จากเกาหลีใต้

สุดยอดแฟรนไชส์ เป็นแฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในแต่ละเดือน โดยสุดยอดแฟรนไชส์ประจำเดือนมิถุนายน 2561 คือ JumpingClay แฟรนไชส์การศึกษาด้านศิลปะดินปั้นชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้

ปัจจุบันเป็นผู้นำด้านการเรียนการสอนศิลปะดินปั้นคู่ความรู้ (Edu-Art) การันตีคุณภาพของหลักสูตร จากสถาบัน JumpingClay Institute of Art: JIA และคุณภาพของดินที่ปลอดภัยระดับโลก

สุดยอดแฟรนไชส์

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะมาเล่าถึงความโดดเด่นของแฟรนไชส์ JumpingClay เป็นอย่างไร ทำไมต้องเป็นสุดยอดผู้นำแฟรนไชส์การศึกษาศิลปะดินปั้นจากประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงความน่าสนใจลงทุนแฟรนไชส์

ความเป็นมาของ JumpingClay

สุดยอดแฟรนไชส์

Mr. Young Kyun Jo เป็นผู้ก่อตั้งบริษัทจัมปิ้งเคลย์ขึ้นในปี 2541 ประเทศเกาหลีใต้ และได้มีการตั้งฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Research & Development) คือ สถาบัน JIA : JumpingClay Institute of Art ภายใต้การควบคุมดูแลของ Mrs.Jo เพื่อค้นคว้าวิจัยให้ดินของจัมปิ้งเคลย์เป็นดินที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัยสูงสุด

พร้อมทั้งการพัฒนาด้านหลักสูตรศิลปะดินปั้น จนเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งในยุโรปและเอเชีย อาทิ อาทิ เช่น อังกฤษ อเมริกา แคนาดา เยอรมัน กลุ่มประเทศยุโรป สิงคโปร์ จีน อินโดนีเซีย อินเดีย…..และประเทศไทย ส่งผลให้ JumpingClay สามารถขยายสาขาแฟรนไซส์ได้มากกว่า 800 สาขา มีครูผู้สอนที่มีความชำนาญด้านศิลปะงานปั้น (Instructor) มากกว่า 6,000 คนใน 43 ประเทศทั่วโลก

สุดยอดแฟรนไชส์

ปัจจุบันสำนักงานใหญ่ของ JumpingClay ตั้งอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ สเปน และเซอร์เบีย โดยปัจจุบัน JumpingClay ได้ก่อตั้งสาขาในประเทศไทย มีความต้องการผู้สนใจร่วมลงทุนธุรกิจ สามารถติดต่อบริษัท จัมปิ้งเคลย์ (ประเทศไทย) จำกัด

ความโดดเด่นและบริการของ JumpingClay

สุดยอดแฟรนไชส์

  1. เปิดอบรมหลักสูตรด้านศิลปะดินปั้น หลักสูตรแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ หลักสูตรประกาศนียบัตร เหมาะสำหรับนักเรียนและผู้สนใจประกอบธุรกิจ และหลักสูตรทั่วไป อาทิ หลักสูตรงานปั้นชุดความรู้รอบตัว วิทยาศาสตร์ ภาษาอังกฤษ เป็นต้น (ได้รับการรับรองจาก JumpingClay Institute of Art : JIA ประเทศเกาหลีใต้)
  2. เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดินปั้นทุกชนิดภายใต้แบรนด์ JumpingClay ทั้งค้าปลีก และค้าส่ง
  3. บริการจัดกิจกรรมนอกสถานที่ เช่น งานวันเกิด งานเลี้ยง งานแต่งงาน งานเปิดตัวสินค้า กิจกรรมสำหรับโรงเรียน ฯลฯ

“ดินปั้น” JumpingClay คุณภาพมาตรฐานรับรองจาก JIA

สุดยอดแฟรนไชส์

ดินปั้นที่ JumpingClay ใช้เป็นสื่อในการเรียนการสอนนั้น เรียกว่า Light Clay หรือดินเบาที่มีลักษณะนุ่ม และยึดหยุ่น ปั้นขึ้นรูปง่าย และ ยังสามารถแห้งแข็งเป็นชิ้นงานโดยอาศัยอุณหภูมิห้อง จึงไม่จำเป็นต้องเข้าเตาอบ

สุดยอดแฟรนไชส์

ดินปั้น JumpingClay ผลิตด้วยเทคโนโลยีซิลเวอร์นาโนแคปซูล ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย มีกลิ่นหอมของดอกมะลิ ที่สำคัญเป็นดินที่ไม่ติดมือ สามารถผสมสี เพื่อทำให้เกิดสีใหม่ตามจินตนาการของเด็กๆ ได้

โดย JumpingClay ได้มีการตั้งฝ่ายวิจัยและพัฒนาดินปั้นโดยเฉพาะ มีชื่อว่า JumpingClay Institute of Art (JIA) ทำให้ดินปั้นของ JumpingClay เป็นที่ยอมรับในระดับโลก ดูได้จากการขยายสาขาของ JumpingClay ที่มีมากกว่า 800 แห่งทั่วโลก อีกทั้งยังมีสำนักงานใหญ่นอกจากที่เกาหลีใต้ ยังอยู่ที่สเปน และเซอร์เบียอีกด้วย

สุดยอดแฟรนไชส์

ความโดดเด่นของ JumpingClay คือ การันตีคุณภาพดินด้านมาตรฐานปลอดภัยระดับโลก The Best Quality / Safety / famous Clay in the World จนได้การรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากองค์กรต่างๆ รวมทั้ง มอก.ในประเทศไทย

รวมถึงการการันตีคุณภาพจากองค์กรนานาชาติอีกหลายแห่ง เช่น Q-Mark (เกาหลีใต้), Intertek (Japanese test food) approved (ประเทศญี่ปุ่น), UL และ TRA (สหรัฐอเมริกา) รวมถึงมาตรฐานสากลอย่าง SGS, CE, ISO 9001:2008 และ EAC (Certification from Russia Organization for Standardization) เป็นต้น

รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ JumpingClay

  1. เปิดสถาบันสอนปั้น JumpingClay Academy มีให้เลือก 2 รูปแบบ
    • Package 5 ปี ปกติค่าแฟรนไชส์ 450,000 บาท เหลือเพียง 400,000 บาท
    • Package 3 ปี ปกติค่าแฟรนไชส์ 300,000 บาท เหลือเพียง 250,000 บาท
  2. เปิดเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า และจัดกิจกรรม Workshop ที่เรียกว่า Freelance Instructor ราคา 150,000บาท/ปี

ผู้สนใจแฟรนไชส์ ไม่จำเป็นต้องจบด้านศิลปะโดยตรง แต่ควรมีความรู้พื้นฐานในเรื่องการศึกษา และพร้อมที่จะส่งเสริมพัฒนาผู้เรียน พร้อมทั้งมีความตั้งใจ จริงใจ และมีใจรักในด้านงานบริการ

รูปแบบการลงทุนนั้น ผู้สนใจแฟรนไชส์สามารถเลือกได้ทั้งแพ็คเกจระยะ 5 ปี และแพ็คเกจระยะ 3 ปี ซึ่งจะได้รับสิทธิการอบรม คู่มือการเรียนการสอน การส่งเสริมการตลาด ตลอดจนการให้คำปรึกษาตลอดอายุสัญญาด้วย ยิ่งไปกว่านี้แฟรนไชส์ JumpingClay ไม่มีการเก็บค่า ROYALTY FEE ตลอดอายุสัญญาแฟรนไชส์อีกด้วย

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
จัมปิ้งเคลย์
โทร.081-8692051, 02-7218968

 

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3Hn8GLp


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต