สุดยอดธุรกิจบริการ “Fast Express” ลงทุนง่าย สร้างรายได้ดียุค New normal

หลายคนถามว่ายุคนี้จะเลือกลงทุนอะไรดีที่ตอบโจทย์ความต้องการและมีความเสี่ยงน้อย โอกาสได้กำไรมาก จากการแพร่ระบาดของ COVID 19 ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้อสินค้าและบริการเปลี่ยนแปลงไป

ทำให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ เติบโตสูงมากตัวเลขในปี 2563 มีมูลค่ากว่า 2.2 แสนล้านบาท หรือเติบโตมากกว่า 35 % และคาดว่าในปี 2564 ตัวเลขจะสูงยิ่งขึ้น ซึ่งธุรกิจร้านสารพัดบริการได้รับประโยชน์จากการเติบโตนี้ อย่างไรก็ดีการเลือกลงทุนธุรกิจ “ร้านสารพัดบริการ” ก็เป็นสิ่งสำคัญ

ซึ่ง www.ThaiSMEsCenter.com แนะนำว่าคนสนใจควรเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพ มีการรวมขนส่งชั้นนำไว้ในร้านเดียว และมีบริการที่หลากหลาย มีการดูแลอย่างดี โดยในช่วงที่ผ่านมา Fast Express หรือร้านน้องฟ้าเซอร์วิส เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ยอดฮิตที่คนลงทุนบอกว่าคุ้มค่า และ สร้างรายได้ดีมากในยุค New normal แบบนี้

Fast Express ดีแค่ไหน! ทำไมคนถึงอยากลงทุน?

สุดยอดธุรกิจบริการ

จุดเริ่มต้นของ Fast Express มาจากธุรกิจศูนย์ถ่ายเอกสาร รับซ่อมเครื่องใช้สำนักงาน พัฒนามาเป็นร้านไปรษณีย์เอกชน สะสมประสบการณ์มานานกว่า 20 ปี ปัจจุบันพัฒนาธุรกิจจนเป็นร้านสารพัดบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้ทุกรูปแบบ มีพันธมิตรเป็นบริษัทขนส่งชั้นนำกว่า 10 บริษัท เช่น แฟลช ซีเจ เจแอนด์ที เอสซีจี ไปรษณีย์ เบส เคอรี นินจา เป็นต้น โดยมีรถขนส่งเข้ามารับสินค้าถึงหน้าร้าน และเป็นแฟรนไชส์ที่ไม่มีค่ารายเดือน รายปี ไม่มีส่วนแบ่งการตลาด ผู้ลงทุนสามารถเลือกสีร้านได้ตามใจต้องการ สามารถใช้ชื่อร้านเป็นของตัวเองก็ได้ สามารถแต่งร้านได้ในสไตล์ที่ชอบ

65

ที่สำคัญหากใครมีหน้าร้านหรือมีกิจการอยู่แล้ว สามารถลงทุนกับ Fast Express เพื่อเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้อย่างดี โดยมีส่วนแบ่งกำไร 2-50% ถือว่าผลตอบแทนต่อบิลสูงมาก แถมยังไม่ต้องทำยอดขายต่อเดือน และมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา มีทีมงานวางระบบจัดการให้ในร้าน มีโปรแกรมสำเร็จรูปพร้อมสอนการใช้งาน และสอนเทคนิคการเปิดร้าน ถือเป็นสุดยอดแฟรนไชส์สายบริการที่ครบ จบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดี

ราคาส่งพัสดุเริ่มต้นแค่ 25 บาท กำไรดีมาก

64

สิ่งที่คนสนใจคือลงทุนกับ Fast Express มีข้อดีมากมายแต่เรื่องผลตอบแทนจะดีแค่ไหน ซึ่ง Fast Express มีปัจจัยเสริมในการลดต้นทุนผู้ประกอบการได้มากมาย เช่น หมดปัญหาเรื่องพัสดุน้อย รถขนส่งไม่มารับ เพราะพันธมิตรของ Fast Express มีพัสดุเพียง 1 ชิ้น ก็มารับถึงหน้าร้าน แถมยังมีส่วนลดค่าขนส่งในแต่ละค่ายที่ต่างกันเช่น แฟลช 5-14%ไปรษณีย์ไทย 5-60% ซีเจ 5-25% เป็นต้น

อัตราเฉลี่ยส่วนลดค่าขนส่ง 5-60% ซึ่งถือว่าสูงมาก แถมทาง Fast Express ยังให้ความสำคัญกับบรรจุภัณฑ์ ซึ่งเป็นกล่องราคาโรงงาน เริ่มต้นแค่ 0.90 สต. /ใบ โดยอัตราค่าบริการของลูกค้าที่มาใช้งานเริ่มต้นที่ 25 บาท เท่ากับว่าผู้ลงทุนมีโอกาสได้กำไรมากขึ้นจากต้นทุนในด้านต่างๆ ที่ถูกกว่าอย่างชัดเจน

63

นอกจากนี้ทางแฟรนไชส์ยังมีทีมงานคอยดูแลช่วยเหลือเรื่องระบบการจัดการ โปรแกรมต่างๆ โดยผู้ลงทุนสามารถลงโปรแกรมของ Fast Express ได้หลายเครื่องเพื่อให้สะดวกต่อการจัดการ และยังมีระบบกระเป๋าเงินสดเพิ่มความปลอดภัยและสะดวกสบาย รับผลตอบแทนกำไรได้ทันทีอีกด้วย สิ่งเหล่านี้คือความได้เปรียบของ Fast Express ที่ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมถึงขยายสาขาทั่วประเทศได้จำนวนมาก โดยปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศมากกว่า 1,500 แห่ง

Fast Express มีบริการอะไรบ้าง

62

งานบริการของ Fast Express มีครบทุกความต้องการของลูกค้า เช่น

  1. จุดรับชำระเงินออนไลน์ ออฟไลน์
    • รับชำระเงินที่ตรงความต้องการของลูกค้ามากกว่ายี่ห้ออื่น
    • ค่าน้ำ, ค่าไฟทั้งนครหลวงออนไลน์ และส่วนภูมิภาค ออฟไลน์
    • ค่าโทรศัพท์ระบบพื้นฐาน / โทรศัพท์เคลื่อนที่ ทุกระบบ
    • ค่างวดรถกว่า 20 บริษัทชั้นนำ
    • ค่าผ่อนสินค้ากว่า 10 บริษัทชั้นนำ
    • ค่าบัตรเครดิต – เงินกู้ทุกธนาคารและสถาบันการเงิน- ผ่อนสินค้า ทุกบริษัท
    • รับชำระค่าบริการทั้งที่เกินกำหนดและถูกตัด สามารถต่อสัญญาณโทรศัพท์, ต่อน้ำ, ต่อไฟ ได้ภายในวันที่ลูกค้านำใบเสร็จมาชำระ (ในเวลาทำการ) เป็นต้น
  2. บริการจัดส่งสินค้า โดยร่วมกับบริษัทขนส่งชั้นนำกว่า 10 แห่ง พร้อมค่าบริการเริ่มต้นแค่ 25 บาท ถือเป็นสุดยอดร้านสารพัดบริการที่ครบ จบ ทุกอย่างในร้านเดียว เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก

เปิดแพคเกจลงทุน Fast Express เริ่มต้นง่าย ราคาไม่แพง!

61

สำหรับคนที่สนใจลงทุนกับ Fast Express ควรมีทำเลในแหล่งชุมชน คนพลุกพล่าน หรือบางคนที่มีหน้าร้านอยู่แล้วยิ่งดี จะช่วยเพิ่มรายได้มากขึ้น โดยแพคเกจลงทุนของ Fast Express มีหลากหลายราคา เริ่มตั้งแต่ 9,999 – 169,888 บาท โดยแต่ละแพคเกจจะมีอุปกรณ์ที่แตกต่างกันไป แต่ทุกแพคเกจจะได้ การวางระบบร้าน สอนเทคนิคการเปิดร้าน สอนการทำตลาด มีทีมงานคอยให้คำปรึกษา รวมถึงการส่งเสริมด้านการตลาดในรูปแบบต่างๆ และการพัฒนารูปแบบบริการให้สอดคล้องกับยุคสมัยอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ Fast Express ยังให้ความสำคัญกับพื้นที่การลงทุนโดยไม่ให้ผู้ลงทุนดำเนินธุรกิจทับซ้อนกัน เพื่อประโยชน์ของผู้ลงทุนทุกคน

10

ภาพจาก แฟรนไชส์ร้านน้องฟ้า เซอร์วิส (Fast Express)

โดยที่ผ่านมามีคนสนใจลงทุนกับ Fast Express จำนวนมากและมีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยทุกสาขาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “คุ้มค่า” และสร้างรายได้เป็นอย่างดี มีลูกค้าให้ความสนใจมาใช้บริการจำนวนมาก เป็นสุดยอดการลงทุนที่สามารถสร้างเป็นธุรกิจที่ดีในระยะยาว ยิ่งมีแผนการตลาดดี มีการโปรโมทที่ดี มีการเข้าถึงลูกค้าในหลากหลายช่องทางจะยิ่งเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้แบบไร้ขีดจำกัดมากขึ้น

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ร้านน้องฟ้า เซอร์วิส (Fast Express)

โทร. 081-3442788 , 038-146672
Website : http://www.fastservice8.com/
Facebook : https://www.facebook.com/Fastservicepost/

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3uBNg5W

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด