สัมภาษณ์ คุณกาย เบ็ญจ์ พลิกชีวิตจากเงิน 5,000 สู่เศรษฐีเงินล้านในเวลา 7 เดือน เขาทำได้ไง?

วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562 บ่าย 2 โมงตรงเป็นต้นไป เว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมการสัมภาษณ์สด Facebook Live คุณกาย เบ็ญจ์ เจ้าของแบรนด์ “ ข้าวเม่ามิกซ์ ”

จากชายผู้ที่ดูเหมือนจะล้มเหลว ทุกอย่างในชีวิตดูเหมือนจะพังทลาย เงินติดตัวก้อนสุดท้ายมี แค่ 5,000 บาท อะไรที่ทำให้เขาลุกขึ้นสู้! วิธีการต่อสู้ของเขาเป็นอย่างไร?

คุณกาย

พร้อมเผยเคล็ดลับสำคัญที่ฟังแล้วเชื่อว่าจะเกิดกำลังใจได้อย่างท่วมท้น เพราะนี่คือตัวอย่างของชายผู้ประสบความสำเร็จก่อร่างสร้างตัวจากเงินหลักพันมาเป็นธุรกิจกำไรหลักล้านในเวลาเพียงแค่ 7 เดือน โชคอาจไม่ได้เข้าข้าง ฟ้าดินอาจไม่ได้ประทานพร ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความพยายามอย่างสุดกำลัง มาฟังทุกแง่มุมเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนที่อยากประสบความสำเร็จ บ่าย 2 โมงตรง พุธนี้

สมาชิกและคุณผู้ชมสามารถรับชมการสัมภาษณ์สด ผ่านทาง Facebook Live ทาง แฟนเพจเฟสบุ๊ค “ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์” พร้อมทั้งติดตามคลิปไลฟ์สดย้อนหลังได้ที่ ช่องยูทูป “Thaifranchise Center”

สำหรับท่านใด มีคำถามประเด็นไหน อยากทราบรายละเอียด สามารถฝากคำถามไว้ได้เลย ผู้ดำเนินรายการจะนำคำถาม ไปถามในรายการให้ หรือสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน

ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต