สัมภาษณ์ “ครูแม่อาย ยูทูปเบอร์เงินล้าน” หัวข้อ “เทคนิคทำยูทูป ยอด 100 ล้านวิวใน 1 ปี”

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2562 บ่าย 2 โมงตรง ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวมธุรกิจแฟรนไชส์ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ขอเชิญชวนติดตามรับชมการสัมภาษณ์สด Facebook Live “คุณอัมพิกา สิขัณฑกสมิต” หรือ “ ครูแม่อาย ”

ซึ่งถือเป็นครูต้นแบบของยูทูปเบอร์ชื่อดังหลายๆ คนของเมืองไทยตอนนี้ โดยเธอสามารถสร้างรายได้จาก YouTube นับหลักล้านบาทต่อเดือน จากเป็นแม่บ้านธรรมดา

ครูแม่อาย

ปัจจุบันครูแม่อายเป็นเจ้าของช่อง YouTube หลักๆ 3 ช่องด้วยกัน โดยช่องที่เธอกำลังปลุกปั้นและมีคนดูติดตามและชมเป็นจำนวนมาก คือ ช่อง Kids Play ผู้ติดตาม 1,540,428 คน ยอดดู 9977,202,859 ครั้ง และช่องเพลงเด็ก น้องนะโม ผู้ติดตาม 862,812 คน ยอดดู 270,495,849 ครั้ง (30 เม.ย.62) ถือว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ใครที่อยากหารายได้หลักล้านจาก YouTube ต้องไม่พลาด!

สมาชิกและคุณผู้ชมสามารถรับชมการสัมภาษณ์สด ผ่านทาง Facebook Live ทาง แฟนเพจเฟสบุ๊ค “ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์” พร้อมทั้งติดตามคลิปไลฟ์สดย้อนหลังได้ที่ ช่องยูทูป “Thaifranchise Center”

สำหรับท่านใด มีคำถามประเด็นไหน อยากทราบรายละเอียด สามารถฝากคำถามช่วงไลฟ์สดได้เลย ผู้ดำเนินรายการจะนำคำถาม ไปถามในรายการสดๆ ให้ หรือสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน

ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต