สัมผัสกับรสชาติล้ำลึก หอมหวานจากใบชาแท้ๆ กับเมนูใหม่ “ ซอลบิงกรีนที ” เปิดให้คอดีเซิร์ทชาวไทยได้สัมผัส 6 เมษายนนี้!

มาให้ชาวไทยที่ชื่นชอบมัทฉะ ชาเขียว ได้ฟินเฟอร์กันแบบยกเซ็ตซีรีส์เลยทีเดียว สำหรับเมนูใหม่ล่าสุดจากซอลบิง SULBING : KOREAN DESSERT CAFÉ

ซอลบิงกรีนที

กับเมนูที่มากับคอนเซปท์ Green Tea Lover ถึง 4 เมนูด้วยกัน พร้อมเสิร์ฟให้สัมผัสความอร่อยตั้งแต่วันที่ 6 เมษายนเป็นต้นไป เริ่มต้นที่สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 และพบกันทุกสาขาทั่วประเทศ วันสงกรานต์นี้

111

ซอลบิงเรียลกรีนที (Real Green Tea Sulbing)

สัมผัสกับรสชาติล้ำลึก หอมหวานจากใบชาแท้ๆ ที่มีความกลมกล่อมสุดๆ กับน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะสูตรต้นตำรับจากซอลบิง เสิร์ฟพร้อมโมจิไส้ถั่วแดง วิปครีมนุ่มๆ และไอศกรีมชาเขียวแสนอร่อย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับดิฟชาเขียวที่เพิ่มความละมุนให้กับบิงซูมากขึ้นไปอีก เหมาะกับคนชอบชาเขียวแท้ๆ สุดๆ ไปเลย

110

ซอลบิงกรีนทีช็อกโก้ (Green Tea Choco Sulbing)

สองรสละมุนที่คุณคู่ควร ชาเขียวก็ชอบ ช็อกโกแลตก็ใช่ เป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆ เสิร์ฟพร้อมกับบราวนี่หั่นพอดีคำ ไอศกรีมชาเขียว และซอสดิฟสุดละมุน

112

โทสต์อินจอลมีกรีนที (Green Tea Injeolmi Toast)

ความหนุบหนับของต็อกอินจอลมีที่คุณชื่นชอบ มาผสมผสานกับรสชาติชาเขียว ความลงตัวของกลิ่นหอมใบชา บวกกับขนมปังกรอบนุ่ม มาพร้อมความอร่อยของวิปครีม ไอศกรีมชาเขียว และอัลมอนด์สไลด์ ใครได้ทานก็ต้องติดใจ

108

กรีนทีลาเต้ (Green Tea Latte)

ความละมุนของชาเขียว ผสมฟองนม ให้ความสดชื่นทุกครั้งที่ดื่ม สามารถเลือกได้ทั้งแบบร้อน (ราคา 85 บาท) และแบบเย็น (ราคา 90 บาท)

นอกจากนี้ทางซอลบิงยังได้เปิดโอกาสให้คอดีเซิร์ทร่วมแบ่งปันความอร่อยของซอลบิงกรีนทีซีรีส์ผ่านทาง Facebook, Instagram หรือ Twitter ด้วยแฮชแท็ก #ซอลบิง #Sulbinginternational #ซอลบิงกรีนที #บิงซูชาเขียว #GreenTeaSulbing  แล้วร่วมลุ้นของรางวัลจากทางซอลบิงกันอีกด้วย กิจกรรมดีๆ แบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว

ติดตามข่าวสารของซอลบิงได้ทุกช่องทางที่

 

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต