สสว. ปลื้มโครงการ ‘SME ONLINE’ สำเร็จต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ปั้นเอสเอ็มอีกว่า 10,000 ราย ขายออนไลน์ทะลุ 110 ล้านบาท

สสว. ปลื้มโครงการ ‘SME ONLINE’ สำเร็จต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ปั้นเอสเอ็มอีกว่า 10,000 ราย ขายออนไลน์ทะลุ 110 ล้านบาท     นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ผนึกกำลังร่วมกับ 4 หน่วยงานได้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

และสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) และผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จจากโครงการ ร่วมเผยความสำเร็จโครงการ ‘SME ONLINE’

ปลื้มโครงการ

ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ได้รับผลสำเร็จเป็นไปตามเป้า เอสเอ็มอีนับหมื่นรายขายออนไลน์ ทำเงิน ได้จริง กว่า 10,000 ราย ขายออนไลน์ทะลุ 110 ล้านบาท

นับเป็นโครงการที่สามารถชี้ชัดเพื่อให้เอสเอ็มอีตกผลึกได้ว่า โลกการค้าเปลี่ยนไปเอสเอ็มอีก็ต้องเปลี่ยนตาม และยังเป็นโครงการที่ช่วยกระตุ้นให้เศรษฐกิจประเทศเติบโตเพิ่มขึ้นได้อีกช่องทางหนึ่ง ทั้งนี้ สสว. เล็งเห็นว่า จะสานต่อโครงการที่มีศักยภาพอย่างนี้ต่อเนื่องในปีต่อไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 
เจริญไชย จารุกะกุล ส่วนสื่อสารองค์กร สสว.
โทร : 081-615-5450, 02-298-3201 อีเมล : charoenchai@sme.go.th

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต