สร้างเงินล้าน อย่างรวดเร็ว ด้วยธุรกิจ APP (APP EMPIRE)

หนังสือ สร้างเงินล้าน อย่างรวดเร็ว ด้วยธุรกิจ APP (APP EMPIRE) คัมภีร์วิธีทำเงินให้ได้หลายล้านด้วยการเริ่มต้นธุรกิจแอพพลิเคชั่น ไม่ต้องมีประสบการณ์ ไม่ต้องเรียน IT มาก็ทำได้

สร้างเงินล้าน

“ตอนที่ผมเริ่มสร้างแอพพลิเคชั่น ผมทำเงินได้ประมาณ 25 เหรียญต่อวัน จากนั้นผมก็ได้พบกับแชด เพียงใช้เทคนิคที่แชดบอกกับผมในการพบกันเพียงครั้งเดียว ก็ทำให้แอพพลิเคชั่นของผมติด 20 อันดับแอพยอดนิยมหลายครั้ง ขอให้อ่านหนังสือเล่มนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ เพราะมันมีความลับที่จะทำให้ผู้คนเป็นเศรษฐีเงินล้านอยู่” : เทรย์ สมิท นักพัฒนาเกมใน iPhone

“แชดกำลังท้าทายสิ่งใหม่ๆในวงการโมบายล์แอพพลิเคชั่น ระบบการทำงานที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วของเขา ทำให้งานที่ดูยากอย่างการค้นคว้าวิจัยตลาด และพัฒนาแอพพลิเคชั่นเข้าใจง่าย App Empire เป็นหนังสือที่ต้องอ่านสำหรับใครก็ตามที่อยู่ในวงการแอพพลิเคชั่น หรือใครก็ตามที่อยากออกจากงานประจำและทำธุรกิจที่มีความยั่งยืน” : อมิช ชาห์ ผู้ร่วมก่อตั้ง Digispace Solutions

“แชดเป็นรุ่นใหญ่ในเรื่องแอพพลิเคชั่น iPhone จำนวนเงินที่เขาสร้างได้ในช่วงเวลาสั้นๆ นั้นมากจนน่าอัศจรรย์ใจ”: แฟรงก์ เคิร์น ที่ปรึกษาด้านการตลาดอินเทอร์เน็ตที่มีรายได้มากที่สุดในโลก

“ทำ เงินล้านจากแอพพลิเคชั่นในขณะที่กำลังท่องเที่ยวรอบโลก ใช่แล้วละ หนังสือเล่มนี้มีเนื้อหาตามนั้นเลย และคุณก็กำลังถือมันอยู่ในมือ ผมได้เห็นผลลัพธ์อันสุดมหัศจรรย์จากกลยุทธ์ของแชดด้วยตัวผมเองใน App Store คว้าโอกาสที่จะเป็นผู้ประกอบการสายแอพพลิเคชั่นชั้นยอดนี้เอาไว้ และมาร่วมร่ำรวยไปด้วยกันดีกว่า” : เทฟัน คาราดินิซ ยอดฝีมือในด้านการทำเงินจากแอพพลิเคชั่น iPhone

“กลยุทธ์ ที่ใช้ในการทำเงินจากแอพพลิเคชั่นที่ถูกแจกแจงรายละเอียดเอาไว้ในหนังสือ เล่มนี้ ได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่ามีประสิทธิภาพและเรียบง่าย มีเพียงไม่กี่คนในวงการที่สามารถเขียนหนังสือแบบนี้ได้ และแชดก็เป็นหนึ่งในนั้น คำแนะนำของผมก็คือ อย่าเพียงแค่อ่าน แต่ขอให้ลงมือทำ” : อลัน โจแฮนสัน ผู้ประกอบการสายแอพพลิเคชั่นที่ประสบความสำเร็จ

สารบัญ

  • บทนำ ผมกลายมาเป็นเศรษฐีเงินล้านจากแอพพลิเคชั่นได้อย่างไร
  • บทที่ 1 ขุมทรัพย์ในมือของคุณ : โมบายล์แอพพลิเคชั่นทำให้คุณเป็นเศรษฐีได้อย่างไร
  • บทที่ 2 เตรียมใจให้พร้อมเป็นอันดับแรก : วิธีคิดของเศรษฐีแอพพลิเคชั่น
  • บทที่ 3 ค้นพบโลกใบใหม่ : App Store
  • บทที่ 4 โอกาสทองของแอพพลิเคชั่น : วิธีการสร้างแอพพลิเคชั่นให้ได้รับความนิยม
  • บทที่ 5 คุณเป็นคนคิดและพวกเขาจะเป็นคนทำ : วิธีการจ้างยอดโปรแกรมเมอร์
  • บทที่ 6 เสน่ห์เย้ายวนใจ : พื้นฐานการตลาดเพื่อดึงดูดใจผู้ซื้อ
  • บทที่ 7 หมั่นนับแต้มเอาไว้ให้ดี : สิ่งที่ต้องวัดผลเพื่อชัยชนะในธุรกิจแอพพลิเคชั่น
  • บทที่ 8 วิชานินจาที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโต : เคล็ดลับเทคนิคการตลาดขั้นสูง
  • บทที่ 9 จ่ายเงินมาเสียดีๆ! สร้างรายได้จากแอพพลิเคชั่นของคุณ
  • บทที่ 10 ระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ : วิธีการทำให้ธุรกิจของคุณทำงานด้วยตัวของมันเอง และการติดตามผล 

สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ : http://goo.gl/DkabIu

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://goo.gl/WzMto7

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต